Những ngôi làng chỉ có thể nhìn thấy ở Đà Lạt

Đà Lạt là thành phố cao nguyên lừng lẫy, được nhiều du khách biết đến bởi những danh lam thắng cảnh nổi bật như thung lũng ái tình, Hồ Tuyền Lâm, Núi Lang Biang, Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Prenn… Thế nhưng, để luân chuyển không khí, du khách đặt vé máy bay từ sài gòn đi Đà Lạt hãy thử bỏ lỡ những địa điểm gắn bó mà ghé thăm những ngôi làng dưới đây, có nhiều điều ngạc nhiên đang đợi bạn đấy! 

Những ngôi làng chỉ có thể nhìn thấy ở Đà Lạt 


Làng lơ ngơ 

Làng lơ ngơ

Từ nội đô men theo con đường hướng về cao nguyên Lang Biang, du khách sẽ bắt gặp một ngôi làng xinh xắn nằm ẩn mình trong cánh rừng xanh tốt dưới chân núi Lang Biang đầy thơ mộng. Nhờ sự bao bọc của những đồi núi sông cây mà ngôi làng lơ ngơ giống như một thiên đàng có tiếng suối chảy róc rách, tiếng thông reo rì rào hòa cùng Tiếng gà kêu lảnh lót. Khi Dưới chân đến đây, dường như bạn sẽ quên đi tất cả sự mỏi mệt, nỗi âu lo từ cuộc sống mà thả tâm hồn tự do về với tự nhiên, đất trời. 

Làng bình an 


Làng bình an là một khu resort nghỉ mát tuyệt diệu tọa lạc bên bờ hồ Tuyền Lâm gây nổi bật nhờ cấu trúc chính yếu theo nhân cách Pháp chìm đắm công phu cùng lối cấu trúc mang đậm văn hóa bản địa. Ngôi làng này tựa như một ốc đảo thái hòa, chung quanh tứ bề là phong cảnh tự nhiên tuyệt diệu của hồ nước và những hàng thông xanh mướt. Phong cảnh của làng bình an giống như bước ra từ một câu chuyện thần tiên duyên dáng mà không du khách đặt vé máy bay giá rẻ nào có thể quên được. 

Bản thân tên gọi bình an cũng mang đến cho du khách cảm giác an yên, khoan thai tự tại. Thức giấc giữa ngôi lành xinh đẹp vào lúc sớm tinh mơ, đi dạo quanh bờ hồ phẳng lặng, hít căng lồng ngực không khí thuần khiết và chiêm ngưỡng từng cụ thể nhỏ nhất của phong cảnh nơi đây chính là thời đoạn lý tưởng nhất cho bất kỳ ai. 

Làng thần kỳ 


Ngôi làng tọa lạc huyện Lạc Dương, rất hiếm người biết đến. Kỳ thực đây là ngôi làng trồng rau xà lách sạch được vận dụng theo công nghệ đương đại lừng lẫy của làng Kawakami Mura, ở tỉnh Nagano Nhật Bản. Ngôi làng Kawakami Mura công chúng ca ngợi là “làng thần kỳ” vì đất đai khô cằn nhưng nhờ vào việc trồng rau xà lách mà Kawakami Mura bây giờ được xem như ngôi làng ấm no nhất giang sơn. Ngoài loại rau xà lách giống Mỹ chiếm ưu thế thì nơi đây còn tập trung nhiều loại rau khác nữa. Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt đến thăm sẽ không khỏi choáng váng trước những luống rau xanh um, tươi rói trải dài hàng chục hec ta và có cơ hội tận mắt trông thấy người dân chăm bẳm rau. 

Làng đất sét – Đường hầm điêu khắc 


Nếu bạn đã chán chê với những địa danh ăn khách ở Đà Lạt thì hãy thử check-in Làng đất sét – Đường hầm điêu khắc để mang đến cảm giác hào hứng mới lạ. “Ngôi làng đất sét” thuộc khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, rộng khoảng 90m² được xem là “thành tựu” sáng tạo độc đáo của du lịch Đà Lạt, đã kỳ thú hàng chục ngàn lượt khách thập phương. 

Ngôi làng độc đáo làm từ hai loại đất sét và đất đỏ cao nguyên xuất hiện giữa những cánh rừng thông thơ mộng của Hồ Tuyền Lâm đã khiến bao du khách si mê, trằm trồ không ngớt. Trong ngôi làng, chính yếu nhất là ngôi nhà đã được trung tâm kỷ lục nhà nước khai nhận tới 2 kỷ lục: ngôi nhà bằng đất đỏ bazan không nung có mái đắp nổi hình bản đồ giang sơn đầu tiên và có diện tích lớn nhất, ngôi nhà đất đỏ bazan không nung đầu tiên và có nhân cách độc đáo nhất. Cho nên ngôi làng là điểm chụp ảnh kỳ thú của các bạn trẻ khi đi chu du Đà Lạt. 

Đặt mua vé máy bay từ sài gòn đi Đà Lạt hãng Vietjet Air, du khách sẽ có cơ hội thu hoạch những nếm trải hay ho ở những địa danh hết sức kỳ thú tại Đà Lạt. Đừng quên liên hệ với phòng vé chúng tôi để được tư vấn và hưởng ứng săn vé giá rẻ cho hành trình khám phá của bạn. 





0 Comment "Những ngôi làng chỉ có thể nhìn thấy ở Đà Lạt"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments