Những điểm sắm sửa thú vị nhất ở Penang

Lộ trình phượt khai phá Malaysia thiết yếu những đô thị phượt trứ danh đã góp phần tô vẻ thêm cho sự hưng vượng ngành phượt quốc gia này. Trong đó chẳng thể không nhắc đến đô thị Penang, điểm đến lý tưởng' của nhiều khách du lịch. Sở hữu tờ vé máy bay từ sài gòn đi Penang để có thời cơ đặt chân đến khai phá đô thị này. 

Penang không những thú vị khách du lịch với những danh thắng đặt chân thú vị, đặc trưng mà tại chốn đây còn được biết đến như thể thiên đường sắm sửa dành cho những ai có thú vui, thích thú sắm sửa. Bởi nơi đây, sở hữu nhiều trọng điểm đổi chác lớn, luôn đông đúc cả ngày lẫn đêm. 

Ắt là trong chuyến phượt Malaysia, khách du lịch sẽ không lúc nào quên lãng đô thị Penang để mầy mò về ẩm thực cũng như nền văn hóa nhiều màu sắc. Tuy nhiên, trong lộ trình phượt này tại Penang khách du lịch không nên quên mua một số món quà để làm kỷ niệm, sẽ được ghé những danh thắng sắm sửa tuyệt nhất ở Penang dưới đây: 

Những điểm sắm sửa thú vị nhất ở Penang 


Gurney Paragon 


Gurney Paragon nằm ở bên vùng đất Persiaran Gurney, tại chốn đây là một trong những danh thắng sắm sửa tuyệt nhất ở Penang. Nơi đây đang sở hữu hơn 40 cửa hàng bách hóa thời trang quý phái và 30 nhà hàng quý phái. Khi đến đây khách du lịch sẽ thả sức trải nghiệm những phút giây sắm sửa thật êm ái trong chuyến phượt Malaysia này. Băng qua nhiều thời giờ trọng điểm Gurney Paragon đã được phục hóa lại và thêm vào một số kiến trúc hiện đại khiến tại chốn đây trở thành vượt trội hơn. 

tuy nhiên, giờ mở cửa tại trọng điểm này là từ 10:00 đến 22:00. Bạn sẽ được đến chức vị dưới đây để mua sắm: 

Queensbay Mall 

Queensbay Mall

Đây là trọng điểm sắm sửa lớn nhất ở Penang và nằm ở gần sân bay Bayan Lepas. Ngày hôm nay, Queensbay Mall đang sở hữu hơn 500 cửa hàng bách hóa bán các biệt danh phổ thông như: MNG, Mango, Timberland Gap, Elle và Nichii…. Tuy nhiên, tại chốn đây còn có một khu tiêu khiển tích hợp trên tầng 3 với nhiều trò tiêu khiển, phòng karaoke và rạp chiếu phim… rất thú vị. Bạn sẽ được đến đặt chân trọng điểm này vào thời giờ từ 10:00 – 22:00. 

1 st Avenue Mall 


Một trong những danh thắng sắm sửa thú vị tiếp tục tại Penang mà bạn khó sẽ được bỏ qua là 1 st Avenue Mall. Đây là trọng điểm đổi chác sở hữu nhất thống biệt danh trứ danh ở Penang và được nhiều khách du lịch đặt chân nhiều nhất'. Tuy nhiên, tại chốn đây có rạp chớp bóng với 8 màn hình lớn, quán cà phê, phòng Karaoke, quán Bi-da. Tuy nhiên giờ mở cửa tại 1 st Avenue Mall sẽ mở đầu từ10:00 – 22:00. Bạn sẽ được đến chức vị dưới đây thảo sức sắm sửa, tiêu khiển hấp dẫn: 

Prangin Mall 


trọng điểm sắm sửa tại Prangin Mall là nơi dành cho những khách du lịch muốn mua hàng giá bình dị. Do vậy, đối với những khách du lịch muốn dành dụm cho lộ trình của mình sẽ được đến với trọng điểm sắm sửa này. Tuy nhiên, nơi đây cũng có những biệt danh trứ danh trong nước như: Bossini, Hang Ten, Voir và Giordano…. Tuy nhiên, tầng 5 của trọng điểm này là chuỗi của các cửa hàng bách hóa Parkson Grand thuê để bày bán. Tuy nhiên, giờ mở cửa tại trọng điểm này sẽ mở đầu từ 10:00 – 22:00 và khách du lịch sẽ được xem xét chức vị dưới đây để mua sắm: 

Komtar 


Tòa nhà Komtar được xem là hình tượng ở Penang và là danh thắng để khách du lịch sẽ được không khó đến thị trấn' Georgetown khi đi phượt Malaysia. Nơi đây có nhiều cửa hàng bách hóa bán áo quần, đồ điện tử, giày dép và phụ kiện… tuy nhiên, khi khách du lịch đến đây sắm sửa có thể mặc cả để nắm bắt cho mình những món đồ tiết kiệm nhất. Một điều tuyệt vời nữa là trên tầng 58 sẽ cung cấp cho du khách cái nhìn toàn cảnh hòn đảo Penang đầy ấn tượng. 

nắm bắt tấm vé máy bay từ sài gòn đi Malaysia của hãng Vietnam Airlines sẽ giúp du khách có thêm nhiều nếm trải mới tại thành phố du lịch lý thú này. 





0 Comment "Những điểm sắm sửa thú vị nhất ở Penang"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments