Vật dụng thiết yếu cho lộ trình đến Boracay

Khi đặt Vé máy bay từ sài gòn đi Boracay để phượt, chúng ta cần mang theo dồi dào thứ và có khi chất đầy cả vali. Tuy nhiên vẫn có những thứ rất là thiết yếu mà chúng ta lại trí nhớ kém trong việc sửa soạn cho chuyến lộ trình này. Dưới đây là một số lưu ý cho bạn xem xét về các vật dụng cơ bản khi tự du lịch tại quần đảo Boracay xinh đẹp. 

Vật dụng thiết yếu cho lộ trình đến Boracay 


Thuốc 


Đối với một chuyến đến nơi xa, đặc biệt là khi bạn quyết định đặt chân đến một tổ quốc xa lạ, bạn nên sửa soạn cho mình một số các loại thuốc phổ thông. Việc làm này sẽ giúp bạn đề phòng được các triệu chứng khó đỡ như: dị ứng, tiêu chảy, ăn không tiêu, … 

Bạn cũng sẽ được mua các loại thuốc tại D’Mall ở Boracay. Tuy nhiên, điều này sẽ tiêu tốn khá nhiều thời giờ. Đối với những trường hợp khác biệt cấp thiết, bạn sẽ chẳng thể xử lý được. Kiểu như chẳng may bạn vướng phải một triệu chứng nào đó vào lúc nửa đêm, như tiêu chảy chả hạn, bạn sẽ không lọt lòng có được một giấc ngủ ngon lành và sẽ thật khó nhọc để chờ trời sáng cũng như trong việc tìm đến danh thắng bán thuốc. 

Ba lô & dép lào 


Ba lô và dép lào là hai vật thiết yếu nhất cho chuyến đi này. Nói cách khác, đây quan trọng là hai người bạn thân cận, sẽ luôn chắp cánh trong mọi chuyến phượt. Khi bạn đang sở hữu tờ vé máy bay từ sài gòn đi Boracay ý là bạn đã có một lộ trình tuyệt đỉnh đến với biển. Vì thế, bạn nên sửa soạn cho mình một chiếc ba lô thật gọn nhẹ, sẽ được chống nước chả hạn, hình dáng sao cho không khó bưng vác và đi đứng. Tuy nhiên, bạn cũng phải sửa soạn thêm cho mình một đôi dép lào để dạo ngắm vẻ đẹp êm ả của biển. 

Kem chống muỗi 

Kem chống muỗi

Một điều đáng lưu ý mà bạn không nên quên khi đặt tour phượt với Vé máy bay từ sài gòn đi Philipines giá rẻđến đặt chân vùng biển đảo Boracay này đó là mang theo kem chống muỗi. Bạn sẽ được chọn Soffell, Johnson Baby hay một nhãn nào đó. 

Vì hầu như, các resort và hotel tại tại chốn đây thường được thiết kế theo tác phong có một mặt hướng ra biển và mặt còn lại sẽ là rừng cây um tùm. Mái nhà chung này quan trọng là đạt yêu cầu có lợi thế cho loài muỗi sinh sản cũng như hưng vượng. Vì thế, nếu bạn không muốn trở thành miếng mồi ngon của chúng thì khăng khăng phải mang theo kem chống muỗi bạn nhé! 

Nón & kính mát 


Một chiếc nón rộng vành và một cặp kính mát sẽ làm bạn êm ái hơn khi dạo chơi và vui chơi trên bờ biển tại Boracay. Hơn thế nữa, nó sẽ làm bạn tránh được ánh nắng gay gắt, coi chừng bạn có sức khỏe thật tốt để chuyến đi trở thành hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, hai vật này còn giúp bạn trông xinh xẻo hơn, thời trang, cuốn hút và vượt trội hơn trong mắt mọi người. 

Kem chống nắng 


Kem chống nắng có hiệu quả coi chừng làn da của bạn tránh được tia UV độc hại' của ánh nắng mặt trời. Không phải chỉ phái nữ mới cần thoa kem chống nắng, mà ngay cả con trai cũng cần. Hơn hết, việc làm này thiết yếu cho mọi lứa tuổi. 

Ánh nắng mặt trời tại vùng biển đảo Boracay khá gay gắt, vì thế, bạn nên chọn loại kem có chứa từ 50 SPF trở lên. Nó sẽ coi chừng làn da bạn một cách' tuyệt nhất, cho bạn chuyến đi tráng kiện và không nguy hiểm nhất. 

Trường hợp bạn quên mang theo kem chống nắng hoặc mang theo mà còn thiếu dùng, bạn nên tìm mua ngay khi đặt chân đến đây với tờ vé máy bay từ sài gòn đi Boracay giá rẻ của hãng Cebu Pacific. Nơi đây, có nhất thống các cửa hàng bách hóa bán kem chống nắng trải dọc theo bờ biển. Bạn cũng sẽ không khó tìm mua được chúng tại trọng điểm D’Mall với giá cả rất hợp tình và không để ý e sợ việc bị chặt chém đâu. 





0 Comment "Vật dụng thiết yếu cho lộ trình đến Boracay"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments