Khai phá đô thị cổ Iloilo

Đô thị Iloilo từng gọi tên là nữ công của vùng đất phía Nam Philippines. Đế đây, khách du lịch sẽ sẽ được tìm thấy những tàn tích của một quá khứ hào khí trong cảnh sắc tưng bừng và tưng bừng. Sở hữu Vé máy bay từ sài gòn đi San Jose là bạn đã nắm vững trong tay thời cơ được đến thăm và khai phá những vẻ đẹp xa xưa mang tính lịch sử' dân tộc lớn mạnh tại vùng đất này. 

Khai phá đô thị cổ Iloilo 


Vẻ đẹp đặc thù 


đô thị Iloilo sở hữu một vẻ đẹp xa xưa, đặc trưng chẳng thể lẫn lộn với bất kỳ' tại chốn đây. Đô thị được bao phủ bởi cảnh sắc hiền từ, đầm thắm pha lẫn với nét êm ả của những ngôi là chất phác, xa xưa. Lối kiến trúc Gothic đặc trưng xen kẻ với những cung đường' hiện đại đã tạo cho tại chốn đây một sự hoà nhịp đặc biệt, vừa xa xưa vừa tân thời. 

Với một nền tôn giáo được bồi bổ, vun vén vững chãi bằng những niềm tin' mạnh mẽ, linh nghiệm, nhiều nhà thờ ở tại chốn đây đã trở thành thú vị. Các ngôi nhà thờ này không những mang một giá trị lịch sử' hoành tráng mà còn chứa chất xiết bao vẻ đẹp tinh túy về văn hóa, nghệ thuật' cũng như tôn giáo tôn giáo ở Philippines. 
Khai phá đô thị cổ Iloilo

Một ngày du hành Iloilo 


Với Vé máy bay từ sài gòn đi Iloilo giá rẻ, bạn sẽ được mở đầu cuộc lộ trình khai phá đô thị này từ khu tổ hợp Capitol, sau thời gian ấy đặt chân viện bảo tồn Iloilo trứ danh với những tuyệt phẩm nghệ thuật' điển hình, cổ vật, các hóa thạch', gốm cổ truyền, … 

Một trong những danh thắng đắc lực bạn không nên bỏ qua đó quan trọng là đài phun nước Arroyo ở Panay. Đài phun nước này là nơi hội họp của những con đường thú vị, trong đó gồm có cả Calle Real. Tuy nhiên, bạn sẽ được đăng kí tham gia một tour dã ngoại ngắn đến nơi' có rất nhiều tòa nhà cổ, bạo bước dọc theo con đường JM Basa hoành tráng. Vì tại chốn đây là trọng điểm sắm sửa tưng bừng của người dân đô thị Iloilo. 

tuy nhiên, bạn sẽ được chọn cho mình những chuyến đặt chân tưng bừng khác như: hoà nhịp sự kiện Dinagyang, leo lên đỉnh của tòa nhà hải quân xa xưa Aduana để nhìn ngắm vẻ đẹp nhiệt huyết của các trọng điểm đổi chác Iloilo hoành tráng. Hơn thế nữa, bạn cũng được du hành đảo Guimaras, trải nghiệm những cảm thụ mới mẻ cùng chiếc tàu RORO độc lạ trên bến sông Muelle Loney. 

Bạn cũng sẽ được đến San Jose qua tờ vé máy bay từ sài gòn đi Philippines của hãng máy bay Cebu Pacific và tìm chọn cho mình một nơi tạm trú ở vùng đất tòa Plaza Libertad. Đây là nơi được vun vén nhằm tán tụng và tôn vinh vị anh kiệt dân tộc mang tên: Jose Rizal. Khi tìm chọn phòng nhà nghỉ nơi đây, bạn sẽ không khó hơn trong việc đặt chân các điểm đến như: tòa nhà cổ Lacson Ancestral House, pháo kích San Pedro, đền Masonic, hay những tàn tích của Botica Lacson và Iglesia de San Jose de Placer, … 

Những trải nghiệm không nên bỏ qua 


Đặt Vé máy bay giá rẻ của hãng Cebu Pacific, đến thăm thủ đô Iloilo vào mùa xuân, bạn sẽ có thời cơ tham gia vào một trong những sự kiện nhiều màu của tại chốn đây, hưởng phúc những món sản vật đặc trưng bản xứ thú vị. Với nền ẩm thực vô cùng đặc trưng, tại chốn đây hẳn là mang đến cho vị giác của bạn nhiều hương vị khó quên. 

vùng đất này còn trứ danh với bãi Villa xinh tươi nằm ở ở Arevalo. Đây là nơi được dồi dào khách du lịch đặt Vé máy bay giá rẻ đi San Jose chọn làm danh thắng du ngoạn và tạm trú. Bãi tắm này khá thú vị vì có nhiều hành động tưng bừng cho khách du lịch như: dạo biển, thả diều, lướt ván, ngắm hoàng hôn', … và đặc biệt hơn đó quan trọng là được hưởng phúc những món hải sản tươi ngon', thơm lừng. 





0 Comment "Khai phá đô thị cổ Iloilo"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments