Trải nghiệm vô khối điều thú vị tại đô thị Auckland

Auckland là đô thị lớn nhất của New Zealand, nằm giữa eo đất hẹp của hai cảng lớn. Và đô thị này cũng được xem là một kì quan địa lý, với những ngọn núi lửa' chở che và 2 dãy núi xa xưa. Do vậy, Auckland đã lâu đã trở thành điểm đến được thích thú của nhiều khách du lịch bởi sự muôn màu và đặc trưng. Hơn tất cả, nhờ nằm ở vị trí địa lý cực đông nam của địa cầu nên đã biến thành phố này trở thành nơi đón ánh nắng mặt trời sớm nhất. Đô thị này sẽ còn mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm mới nhất nếu bạn đang sở hữu trong tay mình tờ vé máy bay từ sài gòn đi Auckland thì còn gì bằng. 

Trải nghiệm vô khối điều thú vị tại đô thị Auckland 


ý là đô thị được chở che bởi nhiều ngọn núi lửa' đến giờ đã ngưng hành động nhưng tại chốn đây vẫn là danh thắng được nhiều khách du lịch đặt Vé máy bay từ sài gòn đi New Zealand đến dừng chân nhiều nhất'. Hãy theo chân chúng ta đến khai phá đô thị này qua những danh thắng dưới đây: 

Bãi tắm Palm 

Bãi tắm Palm

Vịnh Hauraki là một trong những quần đảo rất nức danh ở Auckland. Trong đó, đảo Waiheke là nơi có số lượng khách du lịch đến dừng chân nhiều nhất'. Nơi đây, có khoảng 9000 cư dân đang sinh sống và sở hữu những nông trại ô liu, vườn nho và những phòng trình bày nghệ thuật' đặc trưng ở quần đảo này. Tuy nhiên, bãi tắm Palm nằm ở ở phía bắc được che chắn bởi đảo Waiheke của bến phà vịnh Matiatia, là nơi thú vị đông đúc khách du lịch đến dừng chân nhiều nhất'. Và tại chốn đây được tô vẻ thêm bằng những bụi cây bản xứ chở che bãi cát trắng phau và dòng nước êm đẹp của bãi tắm Palm. Vào những thời gian nghỉ của đồng phục Sinh, các tháng 6, 7, 12, quần đảo tại chốn đây trở thành vui vẻ hơn hẳn, nhờ chiêu khách hàng trăm khách du lịch xa gần đến dừng chân và hưởng phúc kỳ nghỉ. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn hưởng phúc cơn gió của biển và nhìn ngắm những cơn sóng vỗ vô bờ thì tại chốn đây có rất nhiều lựa chọn cho bạn, từ căn hộ hiện đại đến nhà riêng' bên bờ biển, thậm chí' lớn hơn tất cả đều có ở bãi tắm này. Tuy nhiên, bạn sẽ được đi bộ qua khu bảo tồn thiên nhiên phía sau bãi tắm là cách tĩnh lặng để hưởng phúc khoảng thời gian không bơi lội và tắm nắng. Ý là bãi tắm nằm cách xa đô thị nhưng chuyến đi dừng chân đến vùng đất này sẽ không làm bạn mất hy vọng, vì biển rất không nguy hiểm cộng thêm cảnh vật đa tình rất thích hợp để bạn đến bơi lội vào bất kỳ' thời giờ nào trong năm 

Tháp Sky 


Một trong những điểm đến khiến bạn phải hiếu kì và muốn khai phá chúng tức thì khi đến với đô thị Auckland đó là tháp Sky. Đây là tòa tháp nức danh nhất ở Auckland, sở hữu với độ cao 328 m sẽ mang tới cho bạn nhận định bao quát' đô thị cảng và những dãy núi quy mô. Ví như bạn muốn lên tòa tháp này, tới những bệ ngắm nhìn với độ cao 186 m thì hãy ứng dụng ba cầu thang máy bằng kính, sẽ khiến khách du lịch không phải đợi lâu. Trong đó, bệ ngắm nhìn chính có sàn kinh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị vì bạn sẽ được gửi một tấm bưu thiếp từ hộp thư cao nhất ở Nam Bán Cầu hoặc khai phá Auckland trên các máy tính màn hình cảm ứng. 

tuy nhiên, nếu bạn muốn thử độ không hèn nhát thì hãy thực hiện cú văng với Sky Jump, một bệ nhảy được kiểm sát bằng dây cáp từ độ cao 194 m so với mặt đất. Tuy nhiên, tại chốn đây còn có một nhà hàng ngon tuyệt xoay 360 độ mỗi giờ và những quán nước khiến bạn bị hút hồn. Đây là điểm đến được nhiều khách du lịch muốn đến khai phá nên tháp Sky sẽ mở cửa vào các ngày trong tuần từ sáng đến khuya. 

Auckland Domain 


thủa trước, khu vui chơi này từng là một ngọn núi lửa' hành động nhưng ngày hôm nay tại chốn đây lại trở thành nơi hội họp các tuyệt phẩm điêu khắc, bảo tồn và những loài cây lạ cũng hiện ra ở vùng đất này. Vào năm 1860, thì Auckland Domain đã trở thành khu vui chơi công cộng' chuyên cất giữ lương thực' và khu định cư phòng thân chuyên trồng hoa mầu. Do là vùng đất có địa hình' khác biệt của ngọn núi lửa' đã tắt dần và biến tại chốn đây thành khu danh thắng hoàn hảo để làm sân thể thao và đất núi lửa' phì nhiêu chăm bón cho nhiều loài cây đặc trưng. Tuy nhiên, khi đến đây bạn sẽ được khai phá các tuyệt phẩm nghệ thuật' hiện đại và xa xưa khi dạo bộ qua những bãi cỏ được chăm sóc cẩn trọng. 

tờ vé máy bay từ sài gòn đi Auckland của hãng Vietnam Airlines sẽ đưa bạn đến khai phá những bí mật về đô thị này. Vậy bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay sửa soạn hành lý để hưởng phúc thời gian nghỉ thật thú vị tại vùng đất này. 





0 Comment "Trải nghiệm vô khối điều thú vị tại đô thị Auckland"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments