Nguyên do Úc là thiên đường phượt

Đặt Vé máy bay từ sài gòn đi Úc, bạn sẽ có dịp khai phá vẻ đẹp của một thiên đường phượt, một châu lục hấp dẫn trên thế giới nơi có quang cảnh đảo nhiệt đới' quy mô, muôn màu, sinh biển hoang dã lạ thường ( cá sấu, cá mập, chuột túi… ) và những bãi tắm cát trắng trải dài. 

Nguyên do Úc là thiên đường phượt 


Những bãi tắm tuyệt vời: Twelve Apostles ở Victoria, Úc là một trong những bờ biển trải dài' hùng vĩ hơn bất kì nơi nào trên địa cầu. Điều hấp dẫn nhất là' bạn thật tâm sẽ được cởi giày của bạn và đi dọc theo bờ biển để nhìn ngắm và khám phá! Twelve Apostles nằm dọc theo cung đường' biển hàng đầu thế giới, Great Ocean Drive huyền thoại. 

Sự muôn màu hoàn hảo và chất lượng của các bãi tắm của Úc là khó sẽ được cưỡng lại. Phượt vớivé máy bay AirAsia đi Úc, bạn sẽ được nằm thư giãn trên những bãi tắm dài cát trắng, thăm viếng đảo cọ Queensland hoặc khai phá vịnh nhỏ và hưởng lạc làn nước biển Tây Úc trong trẻo, mát lành. 

Đảo Kangaroo – Đảo Kangaroo là nơi có Garden of Eden, bạn sẽ được đáp một chuyến bay ngắn hoặc đi phà từ Adelaide, Nam Úc để tới đảo. Đây là một khu bảo tồn sinh biển hoang dã và khách du lịch Úc sẽ được tìm thấy tất tật mọi thứ từ con kangaroo và gấu túi cho đến cá voi và cá heo, tất tật trong mái nhà chung sống thiên nhiên của chúng. Đảo không có những kẻ săn mồi tự nhiên. 

Những sa mạc kỳ ảo: Các vùng hẻo lánh Úc ( Australian Outback ) là một trong những nơi lạ thường và kỳ quặc nhất trên địa cầu. Hãy mường tượng bạn sẽ được đến một vùng đất màu đỏ tươi trên địa cầu, nơi rải rác với những cồn cát trắng, những hẻm núi, các thác nước nhỏ giọt' và hang động bản xứ đẹp như tranh vẽ, thật tuyệt đẹp. Ví như bạn đang tìm kiếm các điểm đến hoàn hảo để khai phá cuộc sống' sa mạc, vùng hẻo lánh này sẽ là điểm đến lý tưởng' cho bạn. 

Rừng nhiệt đới: Queensland là nơi có những khu rừng xưa cũ, quần đảo xanh, khu vui chơi và quang cảnh tuyệt đẹp như Vườn quốc gia Daintree, một khu rừng quy mô có nhiều cây dương xỉ, suối nước nóng và thác nước nhiệt đới. 

Bạn sẽ được đi trượt tuyết: Bạn hoàn toàn sẽ được trượt tuyết ở Úc. Ví như không tin hãy đi đến Mt. Buller khoảng ba giờ về phía bắc Melbourne, Victoria và bạn sẽ tìm thấy một bức ảnh gợi nhớ Thụy Sĩ hơn là phía Nam thăng bình Dương. Sườn núi nơi đây không lớn nhất trên thế giới, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm để trượt tuyết, hoặc đạp xe đạp, leo núi, Mt. Buller hẳn là là nơi bạn cần. 

Hẻm núi King: Úc có phiên bản' riêng của Grand Canyon ở các sa mạc đỏ của Vườn quốc gia Watarrka, vùng Northern Territory mấp mô – King Canyon. Hãy đi bộ dọc theo mép của King Canyon và chiêm ngưỡng những phong cảnh kỳ vĩ, hoang dã mà kỳ vĩ, ít khách du lịch. 
Hẻm núi King

Hồ bơi công cộng: không thể phủ nhận Icebergs Bondi ở bãi biển Bondi, New South Wales là hồ bơi công cộng tuyệt diệu nhất trên quốc tế. Nếu bạn muốn hưởng thụ những nếm trải thập toàn nhất ở bãi biển Bondi, hãy tản bộ từ Bondi tới Coogee ngắm các danh lam thắng cảnh, sau đó bơi lâng lâng và hưởng thụ một ly rượu vang tại quầy bar Icebergs Bondi. 

Lướt sóng: Bạn mong đợi điều gì từ nhà nước có bãi biển có tên là “Surfers Paradise”? Đây là một trong những nơi tuyệt diệu nhất trên quốc tế để lướt sóng. Nếu bạn đang sưu tập sóng lớn, bờ biển New South Wales chính là nơi đó. Khi đến khu vực vịnh Lucky ở Nam Úc, ngoài lướt sóng, bạn còn có dịp ngắm sư tử biển và đắm mình trong làn thanh thủy vắt. 

Jumping Crocodile Cruise: Nếu bạn đến thăm công viên nhà nước Kakadu lãnh thổ Phía Bắc ( Di sản quốc tế UNESCO ) thì đừng bỏ lỡ cơ hội du thuyền Jumping Crocodile Cruise trên sông Adelaide. Những người hướng dẫn viên sẽ vận dụng thịt tươi làm mồi để nhử ra những con cá sấu nước mặn khổng lồ để bạn có thể tận gồm tai để nghe thấy chúng. 

Lặn ngắm cá Mập: Các lãnh hải Nam Úc là một trong những nơi tốt nhất để có thể an toàn đến gần và chiêm ngưỡng những con quái vật lớn nhất của biển sâu: Cá mập trắng. Bạn nếm trải cảm giác mạnh khi những sinh vật khổng lồ dữ dằn tấn công ngoài trời lồng bảo vệ. Không dành cho người yếu tim! 

Hang động Naracoorte: Hang động vườn nhà nước Naracoorte ở Nam Úc là một trong những mỏ bậc nhất quốc tế của hóa thạch và cung cấp một cái nhìn thoáng qua tuyệt diệu của quốc tế hàng ngàn năm trước. Bạn có thể thấy hóa thạch của các loài bất thường như sư tử có túi và hổ Tasmania, khám phá hang động kỳ thú, hoặc vào hang Blanche để nhìn thấy cảnh tượng hàng ngàn hàng ngàn con dơi bay ra vào ban đêm. 

Cảng Sydney: Ngắm cảng Sydney vào lúc hoàng hôn sẽ là nếm trải đáng nhớ cho hành trình du lịch của bạn ở xứ chuột túi. Cầu tàu Sydney và nhà hát Con Sò là những phong cảnh tuyệt diệu để bạn chụp ảnh lưu niệm. Ngoài ra, Circular Quay, quận Rocks là điểm lý tưởng để ghé thăm, giải trí khi du lịch với vé máy bay từ sài gòn đi Sydney hãng AirAsia. 

Rượu vang: Úc là nơi sản xuất các loại rượu vang ngon hơn một thế kỷ. Nơi tốt nhất để hưởng thụ rượu vang truyền thống là ở thung lũng Clare Nam Úc. Đến đây, bạn có thể chọn dọc theo đường mòn Reisling và khám phá những vườn nho tươi tốt của thung lũng, và nếm thử một chút món ăn truyền thống Úc tại các nhà hàng. 





0 Comment "Nguyên do Úc là thiên đường phượt"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments