Điểm mặt các công viên cây xanh đẹp nhất ở Singapore

Không chỉ nức tiếng trong khu vực Đông Nam Á mà trên toàn cầu về một không gian sống xanh, sạch đẹp, đảo quốc sư tử cho rằng một nhà nước giàu mạnh về nền kinh tế nhưng luôn chú trọng trông coi môi trường từ những điều không khó nhất. Một trong số đó ấy là việc tạo ra bầu không gian thoáng đãng, mát mẻ rợp bóng cây. Thế nên việc tham quan nếm trải ở những công viên cây xanh ấy là điều mà các hành khách đặt vé máy bay từ sài gòn đi Singapore đều muốn tự mình cảm nhận. 

Điểm mặt các công viên cây xanh đẹp nhất ở Singapore 


Gardens by the Bay 


Gardens by the Bay là điểm ấn tượng ấn tượng và kì thú nhiều sự chú tâm của hành khách nếu muốn tìm đến “mảng xanh” để khoan khoái. Gardens by the Bay được xây trên một khu đất rộng, chia thành ba khu chính: Bay Central, South Bay và Bay East. Rảo bước một nói quanh nơi này, hành khách sẽ có dịp trông thấy nhiều loài cây nhiệt đới khác biệt và những công trình ấn tượng. Đặc biệt nhất ấy là những siêu cây sấm uất có chiều cao 50m. Chúng có khả năng tự hấp thu ánh sáng kim ô vào ban ngày và tự phát sáng vào ban đêm. Hành khách cũng có khả năng tản bộ trên con đường trên không kết nối các siêu cây với nhau để tận hưởng những cảm nhận kì thú chưa bao giờ có. 

Vườn Trung Hoa 


Vườn Trung Hoa ngự trị trên hòn đảo nhân tạo thuộc hồ Jurong cũng là một trong số những công viên cây xanh được rất đông hành khách đặt vé máy bay giá rẻ ưa chuộng. Các thiết kế quan trọng trong khu vườn mang đậm nét Á Đông, mẫu mực là Trung Quốc và Nhật Bản. Vườn Trung Hoa nắm lấy khoảng 1, 000 cây bonsai đủ kiểu, an bài dựa vào tính cách vườn cây của Tô Châu. Hoa viên cũng còn nhiều điểm hấp dẫn hành khách như ao cá chép, lối đi rải sỏi bắt mắt, những chiếc lồng đèn treo thưa thớt khắp nơi… 

Công viên Fort Canning 


công viên là một trong các điểm du lịch gắn liền với những công đoạn lịch sử quan trọng của đảo quốc sư tử. Công viên Fort Canning là nơi nước Anh xác định “giương cờ trắng” và nhường lại đảo quốc cho Nhật Bản. Vỳ vậy hành khách tham quan công viên có khả năng ngắm nhìn cổng vào theo tính cách Gothic và vườn Spice rất hấp dẫn. Hiện công viên cây xanh này là nơi diễn ra nhiều chương trình âm nhạc sôi nổi. 

Công viên MacRitchie Reservoir 

Công viên MacRitchie Reservoir

MacRitchie Reservoir là công viên cây xanh được bảo bọc bởi một con đường mòn trải dài hàng chục cây số. Hành khách có khả năng tản bộ khắp lượt khu vườn và hiếm sẽ tình cờ thấy những con thằn lằn, cáo bay và những con trăn quy mô. Đi qua cây cầu treo Treetop Walk là bạn đã chấm dứt chuyến lịch trình tìm hiểu công viên MacRitchie Reservoir yên ả ở Singapore. 

Công viên Pasir Ris 


Pasir Ris là một trong những công viên cây xanh lớn nhất ở đảo quốc sư tử, có cả một sân chơi rộng và thoáng dành cho các em nhỏ chơi nhởi thoải mái. Nếu hành khách muốn trải qua một cuộc khám phá nho nhỏ thì nên thuê một chiếc xe đạp thực hành tham quan khu rừng ngập mặn rộng 6ha, là chốn cư trú của nhất loạt những loài động vật như cua, ếch, cá thòi lòi… 

Công viên Mount Faber 


ngự trị trên đỉnh núi Faber, đây là một điểm tham quan giúp hành khách có khả năng ngắm được toàn cảnh Singapore trong chuyến phiêu du của mình. Công viên Mount Faber cũng có cây cầu riêng dài gần 300m dành cho người tản bộ. Đó cũng là cây cầu dài nhất ở Singapore làm chiếc cầu nối dẫn hành khách đi từ công viên Mount Faber đến công viên Telok Blangah Hill. 

Vườn bách thảo Singapore 


Được bắt đầu công việc xây đắp vào năm 1859, vườn bách thảo là một công viên cây xanh lý tưởng và phổ quát đối với hành khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Singapore. Nơi này là ngôi nhà chung của hơn 60, 000 loài thực vật phong phú. Hành khách có khả năng cảm nhận hương thơm mát mẻ lan tỏa muôn nơi khi đi một nói quanh vườn bách thảo. 

Đặt mua vé máy bay từ sài gòn đi Singapore hãng Vietjet Air, hành khách sẽ có dịp nếm trải những địa chỉ xanh tuyệt hảo tại đảo quốc sư tử. Muốn biết cách đặt vé Vietjet Air cụ thể như vậy nào, hành khách làm ơn liên hệ với phòng vé VINAJET chúng tôi để được viện trợ và tư vấn kịp thời. 





0 Comment "Điểm mặt các công viên cây xanh đẹp nhất ở Singapore"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments