Ngao du thành phố Darwin

Du lịch nước Úc là một trong những điều hằng mơ ước của đông đảo du khách. Tại Úc thừa thãi điểm du lịch lý thú, các trung tâm mua sắm và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Trong đó không thể không nhắc đến thành phố Darwin, được xem là địa điểm rất được nhiều du khách quan tâm. 

Đặt vé máy bay từ sài gòn đi Darwin giá rẻ sẽ là cơ hội cho những ai muốn nắm bắt hành trình tiết kiệm nhất. Hơn nữa, một kỳ nghỉ tại Darwin chắc chắn sẽ khiến bạn vừa lòng với sự đa dạng và đa dạng qua các hoạt động, địa điểm cũng như giá cả phải chăng. 

Ngao du thành phố Darwin 


Những bãi biển trải dài tuyệt vời, nhiều trung tâm mua sắm lý tưởng, vô vàn bảo tàng sẽ khiến bất kỳ ai tới thăm đến thành phố Darwin đều có thêm nhiều nếm trải mới. Với tấm vé máy bay từ sài gòn đi Australia gia rẻ sẽ giúp bạn thực hành mơ ước khám phá các bí hiểm về thành phố Darwin. Dưới đây là một ít gợi ý địa điểm lý thú cho hành trình du lịch của bạn: 

Bảo tàng và phòng triển lãm nghệ thuật tại Darwin 


Đây là kiến trúc nằm trong khu vườn nhiệt đới quanh năm bao trùm màu xanh mát khiến cho bất kỳ ai đếm đây đều rât đam mê. Tại đây có bảo tàng bài trí nghệ thuật Darwin được xem là ngôi nhà chung của không ít kiệt tác lạ mắt. Hơn nữa, khi đến đây bạn còn được chứng kiến những lần tổ chức triển lãm nhằm tái hiện lại sự đáng sợ của cơn bão dữ dội Tracey đã từng tàn phá vào năm 1974. Bên cạnh đó, bảo tàng còn là Tấm giấy ghi tên tuổi nắm bắt nhiều tác phẩm nghệ thuật liên đới đến đại dương và những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc nhất từ các thổ dân. 

Trung tâm di sản hàng không 


Một trong các điểm du lịch du lịch lý thú tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá đó là trung tâm di sản hàng không. Đến với trung tâm trung tâm di sản hàng không, bạn có thể nhìn thấy các loại máy bay quân sự liên đới đến các lễ hội lịch sử và nhiều loại máy bay tiêm kích cùng một ít hiện vật tại trung tâm di sản. Và khi đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nhìn, khám phá chiếc máy bay ném bom B-52 và nhiều hiện vật khác ở đây. 

Mindil Beach 

Mindil Beach

bãi biển Mindil chính là một trong các địa điểm rất lý thú và hấp dẫn ngay từ đầu bạn tới thăm đến và khó có thể bỏ lỡ khi đang nắm bắt tấm vé máy bay từ sài gòn đi Darwin giá rẻ bởi sự lý thú nó đem đến cho bạn. Đặc biệt, vào các ngày thứ năm, chủ nhật trong tuần vào mùa hè là lúc Lúc gần tối cho ra những tấm ảnh rất đẹp. Đây cũng là lúc người dân bản địa và du khách tập trung nhiều trên bãi biển vào thời điểm tuyệt vời này. Họ mang ghế, chăn, bảng và dễ dàng chỉ thưởng thức bán nhật tối lạ mắt tại bãi biển này. Bên cạnh đó, bạn có hoà quyện thêm những món ăn như: Ấn Độ, Trung Quốc, Hy Lạp, Malaysia… và một ít trò chơi giải trí lý thú để tạo nên bữa tiệc tối trên bãi biển thật lãng mạn. 

Howard Springs 


Howard Springs, địa điểm dành cho những ai thích bơi lội. Chốn đây được bao quanh bởi rừng thịnh vượng mạnh và vô vàn các điều bí hiểm về chốn đây. Hơn nữa, Howard Springs cũng là địa điểm tuyệt vời để có một chuyến ngao du lý thú hoặc dễ dàng chỉ để khoan khoái. Dù rằng, vào cuối tuần Howard Springs là địa điểm được nhiều du khách chọn lựa, thế nhưng chốn đây vẫn không đánh mất đi tiểu trí tuyệt vời. Và bất kỳ du khách nào tới thăm đến Howard Springs, dường như đã bị thôi miên bởi các loài sinh vật không giống như: rùa, cá, các chú kanguru hết sức đáng yêu. 

Với những điểm du lịch lý thú ở trên khi bạn tới thăm đến khám phá thành phố Darwin thì chắc chắn sẽ để lại cho bạn nhiều lưu niệm không thể nào quên. Bên cạnh đó, trong bất kỳ hành trình nào, bạn luôn muốn chuyến đi của mình vừa tiết kiệm vừa thưởng thức niềm vui thập toàn. Do đó, để giúp du khách nắm bắt hành trình tiết kiệm tấm vé máy bay Vietnam Airlines thì hãy nhanh tay liên hệ với phòng vé chúng tôi càng sớm càng tốt nhé! 





0 Comment "Ngao du thành phố Darwin"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments