Lí thú du lịch Jakarta với vô hạn điểm tham quan lý tưởng

Tham quan Indonesia hài hoà bất khả thi lãng quên thủ phủ Jakarta sôi động, to lớn. Jakarta ngự trị trên vùng phù sa châu thổ ở phía bắc biển Java và có nhiệt độ nóng ẩm quanh năm. Hơn nữa, đây là một trong những thành thị ở Indonesia nhiều màu màu và hấp dẫn hành khách đặt vé máy bay từ sài gòn đi Jakarta bởi những nét đối lập. 

Lí thú du lịch Jakarta với vô hạn điểm tham quan lý tưởng 


không chỉ lí thú hành khách bởi nền văn hóa phong phú mà chốn này còn nắm lấy vô hạn tòa nhà cao ngút, nhiều trọng tâm sắm đồ và những khu phố ăn uống luôn rộn rịp khách. Hơn nữa, Jakarta cổ xưa, có duyên, đã không ngừng hấp dẫn hành khách đặt vé máy bay từ sài gòn đi Indonesia đến tham quan cũng như khám phá. 

Monas – Đài tưởng vọng nhà nước 


Đây được xem là một trong những biểu tượng nức tiếng của giang san Indonesia, mà bất kỳ hành khách nào đến đây khó có khả năng bỏ lỡ. Thời điểm đẹp nhất để thăm tượng đài là vào lúc hoàng hôn, bởi khi kim ô đỏ rực từ từ lặn xuống từ trên đỉnh tượng đài sẽ mất dần đường chân trời. 

không chỉ hấp dẫn hành khách với cảnh tượng hoàng hôn lãng mạn mà bảo bọc đài tưởng vọng nhà nước là vô hạn các di tích, bạn có khả năng nhìn thấy ở bảo tàng lịch sử nhà nước. Bởi, trong bảo tàng này thừa thãi những tư liệu quan trọng về lịch sử Indonesia. Chính vì thế, bạn có khả năng hoà quyện vừa tham quan Monasa vừa tìm hiểu lịch sử giang san hài hoà này. Đồng thời, hành khách cũng nên lưu tâm bảo tàng mở cửa hiệu ngày từ 08:00 đến 15:00 vào toàn bộ các ngày trong tuần và trừ thứ hai của tuần cuối cùng trong tháng để dọn dẹp và tu bổ. 

Khu phố cổ Old Town 


The Old Town được xem là hai khu phố cổ nhất ở Jakarta. Bảo bọc khu phố cổ là chút ít viện bảo tàng được rất đông hành khách đam mê như: bảo tàng lịch sử Jakarta, bảo tàng mỹ thuật và gốm… Trong đó, khu vực Batavia có bảo tàng múa rối, được xem là một trong những loại hình nghệ thuật biểu diễn đặc điểm nhất của Châu Á. Khi đến đây, bạn có khả năng thuê cho mình chiếc xe đạp để tìm hiểu bến cảng Sunda Kelapa. Và cùng khoan khoái, tận hưởng ăn uống chốn này tại Cafe Batavia. 

Taman Mini Indonesia Indah 

Taman Mini Indonesia Indah

Đây là một trong những công viên giải trí lớn nhất của Jakarta. Taman Mini Indonesia Indah được ví như một quốc tế thu nhỏ của Châu Âu, là nơi mà hành khách có khả năng học tập về văn hóa, đồ thủ công truyền thống và vô hạn hoạt động trò chơi lí thú khác. Có khả năng nói công này tựa như một phức hợp bao gồm các khu Fantasy World, Atlantis Water Adventure, Ocean Dream Samudra, Seaworld, Art Market… đồng thời, ở đây có khu trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, sân golf, công viên ngoài trời…được mở suốt trong ngày. 

Thành thị công viên xanh 


mặc dù Jakarta nắm lấy nhiều tòa nhà cao ngút nhưng chốn này lại được gọi là thành thị của công viên, thành thị xanh, bởi chiếm gần 70% diện tích cây xanh. Trong đó, phải kể đến công viên nức tiếng nhất là Lembang Park và Suropati Park là những điểm du lịch giúp bạn tận hưởng những giây lát khoan khoái tốt nhất. Mỗi ngày cứ vào sáng sớm hay chiều muộn, bạn lại tình cờ thấy chút ít người dân chốn này chạy bộ, dạo quanh công viên… 

Cuộc sống sôi động màn đêm 


Tuy không sấm uất nức tiếng như New York nhưng Jakarta lại còn được biết đến với tên gọi thành thị không khi nào ngủ. Khi đến đây, bạn sẽ chứng kiến cảnh tượng, ban ngày và ban đêm có sự đối địch toàn vẹn. Nếu ban ngày bạn thấy Jakarta là thành thị có hơi xô bồ thì ban đêm lại khoác lên mình những chiếc áo lung linh của biết bao nhiêu ánh đèn, hàng trăm quán bar, nhà ăn và vô hạn trọng tâm sắm đồ hoạt động không ngừng nghỉ. 

Tận hưởng ăn uống thành thị Jakarta 


Ghé tham quan Jakarta, bạn không chỉ bị quyến rũ bởi không gian to lớn tại các tụ điểm giải trí và hòa mình trong không gian xanh, những hoàn cảnh tuyệt hảo mà còn nắm lấy nhiều quán cà phê, nhà hàng… Nếu bạn đến Jakarta không chỉ tham quan, khoan khoái mà còn muốn học tập về truyền thống ăn uống thì có khả năng đến Lara Djongrang, nhà ăn CIK Di. Nếu mà bạn không thích những món ăn của người theo đạo Hồi thì có khả năng nhìn thấy nhiều các món ăn ở Ấn Độ, Hi Lạp, Italia và vô hạn món khác. 

nắm lấy chiếc vé máy bay từ sài gòn đi Jakarta giá rẻ, sẽ cung ứng cho bạn nhiều dịp tham quan đến tham quan thủ phủ Indonesia. Và đồng hành với hành khách trong lịch trình này không thể thiếu chiếc vé máy bay Vietnam Airlines đến khám phá. 





0 Comment "Lí thú du lịch Jakarta với vô hạn điểm tham quan lý tưởng"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments