Khai phá mùa oải hương khoe sắc…

Du hành giữa những cánh đồng hoa ngút ngàn sắc tím đang độ khoe sắc ở Hokkaido là một gợi ý tuyệt đỉnh cho chuyến phượt Nhật Bản tháng 7 với những ai yêu thiên nhiên. 

Khai phá mùa oải hương khoe sắc… 


Tháng 7 là mùa hoa oải hương nở rộ. Sắc tím và hương thơm dịu nhẹ của cánh đồng hoa oải hương sẽ phần nhiều giúp bạn xua tan đi cái nóng mùa hè, hưởng phúc khung trời tình tứ, bay lượn. Cùng Vé máy bay từ sài gòn đi Nhật Bản đặt chân thị trấn' nhỏ xinh Furano ở Hokkaido, bạn sẽ có dịp nhìn ngắm cảnh sắc thôn quê đẹp như tranh với sắc tím oải hương mềm mượt phủ kín các sườn đồi. 
Khai phá mùa oải hương khoe sắc…

Sắc tím oải hương mềm mượt phủ kín các sườn đồi 


Hơn nửa thế kỷ nay, hoa Oải hương được trồng tại Hokkaido thành những luống lớn hình cầu vòng. Oải hương chớm nở vào cuối tháng 6 và rực rỡ nhất vào khoảng giữa tháng 7. Ngày hôm nay, cánh đồng oải hương trải dài' đã trở thành một hình tượng không thể quên của Hokkaido mỗi độ hè về. 

Oải hương đẹp nhiều màu, đậm đặc hương sắc đẹp 


Hokkaido có rất nhiều cánh đồng hoa oải hương lớn nhỏ. Trong đó, nông trường Tomita ở Furano là địa điểm hấp dẫn nhất để bạn thả hồn du hành cùng cùng sắc tím bên núi Tokachi, thưởng thức cà phê, kem oải hương…, ngắm cánh đồng oải hương trên “xe buýt oải hương”, thử lái xe máy kéo và tự mình hái những bông oải hương đẹp nhất. Nông trường Tomita là địa điểm hấp dẫn nhất để bạn thả hồn du hành cùng cùng sắc tím 

Furano xa xưa với ngôi làng hàng trăm năm tuổi' trên sườn đồi đẹp như tranh vẽ, tiếp nối những cánh đồng oải hương đương vào vụ mùa, sắc tím chiếm lãnh cảnh sắc sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm không thể quên nhất. 

Sắc tím chiếm lãnh cảnh sắc 


Đến Furano, Hokkaido vào mùa oải hương, bạn sẽ như lạc vào ngôi làng Provence miền Nam nước Pháp, hưởng phúc khung trời tình tứ, cuộc sống' êm đẹp và khung trời trong lành của miền quê Nhật Bản thanh bình. 

Hoa Oải hương là loài hoa của những say mê, nồng thắm 


Cánh đồng hoa oải hương tím mang theo vẻ đẹp buồn buồn, tình tứ sẽ khiến bạn nhớ mãi. Hãy sửa soạn máy chụp hình bắt đầu nhập cuộc và lưu lại những phút giây tuyệt đỉnh nơi mùa hoa tím khoe sắc. 

Hoa Oải hương là loài hoa của những say mê, nồng thắm và sắc tím đại diện' cho tình yêu thủy chung bền chặt. Còn gì tuyệt đỉnh hơn khi bạn đặt Vé máy bay từ sài gòn đi Sapporo để khai phá thủ đô Hokkaido và cùng người yêu dạo bước giữa ngút ngàn sắc tím tại Furano. 

Thời giờ mở cửa và phí đặt chân các nông trang: 


+ nông trường Tomita hành động 24/24. Riêng các cửa hàng bách hóa mở cửa từ 08:30 đến 17:30 trong mùa hè, đóng cửa sớm hơn vào các mùa khác. Vào cửa miễn phí. 

+ nông trường Lavender East hành động từ 08:30 đến 17:00, ngày 7. Vào cổng không trả phí, vé Lavender Bus: 300 yen ( tương đương 80.000 đồng ). 

+ Vương quốc hoa Kamifurano hành động từ 9:00 đến 18:00 ( tháng 6 đến tháng 8 ); 09:00 đến17:00 ( các tháng 4, 5, 9, 10, 11 ) và từ 09:00 đến 16:00 ( trong khoảng tháng 12 đến tháng 3 ). Vé vào cổng 500 yen ( tương đương 130.000 đồng ) từ tháng 6 đến tháng 12. 





0 Comment "Khai phá mùa oải hương khoe sắc…"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments