4 điểm đến tuyệt đỉnh cho một mùa hè đáng nhớ tại Châu Á

Mùa hè đang dần đến gần chúng ta với sự nhiều màu và khung trời oi nóng đặc thù. Tuy nhiên, đây cũng là thời khắc vô cùng lý tưởng' cho mỗi người có một chuyến phượt thú vị. Thời gian nghỉ mùa hè còn là thời giờ được nhiều bạn trẻ ngóng chờ, cùng lúc háo hức lập kế hoạch cho những lộ trình thú vị của riêng mình. Nhằm giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn các tới điểm cho mùa hè, Vietnam Airlines xin giới thiệu đến bạn 4 điểm đến tuyệt đỉnh cho một mùa hè hoạt bát và rạo rực. 

Tuy nhiên, khi bạn trông cậy và lựa chọn book Vé máy bay giá rẻ của hãng, bạn sẽ có thêm vô số thời cơ được sở hữu những tờ vé ưu đãi từ chuỗi khuyến mại AirAsia hàng tuần. Nhanh tay liên lạc đặt vé ngay bữa nay bạn nhé! 

4 điểm đến tuyệt đỉnh cho một mùa hè đáng nhớ tại Châu Á 


Phuket – Thái Lan 


Vé máy bay giá rẻ đi Phuket của hãng máy bay AirAsia sẽ là chiếc cầu nối đưa bạn đặt chân quần đảo xinh tươi và lớn nhất tại tổ quốc Thái Lan. Sẽ được quyết định, đây quan trọng là một trong những vùng cương vực trên thế giới đáng được với danh dự “Thiên Đường Du Lịch”. Phượt đến đây, khách du lịch hẳn là sẽ vô cùng thỏa chí với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, những bãi tắm xanh ngắt, nhất thống các nhà hàng Thái thú vị, … 

Nếu ví Thái Lan là một bức tranh phượt đặc trưng thì Phuket quan trọng là mảng màu vượt trội, vượt trội thú vị và hút hồn hàng triệu khách du lịch trên hành tinh' này. Tức tốc sở hữu ngay chuyến du hành thú vị, trải nghiệm nhiều điều thú vị nơi đây với tờ vé máy bay từ sài gòn đi Phuket, Vé máy bay từ sài gòn đi Thái Lan giá rẻ của AirAsia bạn nhé! 

Penang – Malaysia 


vượt trội bởi sự kết hợp đặc trưng giữa hai nền văn hóa Đông – Tây, Penang không khó chiếm được tình cảm của đông đúc khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt vào mùa hè, đô thị này trở thành cực kỳ' cuốn hút với nhiều sự kiện đặc sắc', những hành động sự kiện vô cùng thú vị. Thường niên, có đến cả triệu lượt khách đặt chân tìm đặt ve may bay di Penang Malaysia của hãng AirAsia để một lần được khai phá, nhìn ngắm vẻ đẹp nơi đây. 

Với vai trò là một quần đảo xa bờ, Penang càng trở thành đặc trưng, cuốn hút với vẻ đẹp quy mô của thiên nhiên, sự hòa thuận và mến khách của người dân sống trên đảo. Đừng bỏ qua thời cơ tuyệt đỉnh khai phá Penang khi bạn đang sở hữu tờ vé máy bay từ sài gòn đi Malaysia giá rẻ bạn nhé! 

một số gợi ý về các danh thắng trứ danh tại đô thị này cho bạn như: pháo kích Cornwallis, bảo tồn Penang, Phố cổ George Town, Chùa Kek Lok Si, … cùng lúc, tại chốn đây còn có nhất thống những bãi tắm tuyệt đỉnh cho bạn thỏa thích giãy dụa trong làn nước xanh mát hay hoà nhịp vào các hành động trên biển thú vị. Hãy tức tốc liên lạc phòng vé Vietnam Booking để kịp thời có được lộ trình dành dụm cùng Vé máy bay giá cực sốc qua các dự định khuyến mại hãng Vietnam Airlines. 

Bali – Indonesia 

Bali – Indonesia

Đặt Vé máy bay từ sài gòn đi Bali giá rẻ hãng Vietnam Airlines, khách du lịch sẽ có thời cơ mầy mò và khai phá nhiều điều thú vị ở ốc đảo xinh tươi của Indonesia. Đây là một trong những thiên đường biển đảo thú vị hàng đầu tại Châu Á. Tại chốn đây vượt trội với tiết trời ôn đới tươi mát, nhiều bãi tắm đẹp, nhất thống resort và khu nghỉ dưỡng quý phái, tuy nhiên là sự kết hợp phù hợp của một nền văn hóa độc đáo. 

đặt chân tại chốn đây, bạn sẽ được chiêm ngắm vẻ đẹp hư ảo của nhiều ngôi đền Ấn Độ giáo đặc sắc' với nét kiến trúc xa xưa, uy nghiêm. Phượt Bali vào mùa hè còn là thời khắc thích hợp nhất cho bạn hoà nhịp vào các sự kiện văn hóa rộn ràng tại chốn đây. Hẳn là, quần đảo thiên đường này sẽ là điểm đến cực kỳ' lý tưởng' cho thời gian nghỉ mùa hè của bạn bên gia đình và bạn bè. 

Busan – Hàn Quốc 


Busan là đô thị cảng vượt trội và cực kỳ' hoành tráng của Hàn Quốc. Đây là vùng đất nhận được dồi dào sự mến yêu của đông đúc khách du lịch trong các chuyến phượt Hàn Quốc thông qua tờ vé máy bay từ sài gòn đi Busan giá rẻ của hãng AirAsia. 

đô thị cảng tuyệt đỉnh này hứa hão là điểm đến vô cùng thú vị và háo hức cho một mùa hè hoạt bát. Tuy nhiên, tại chốn đây cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm không thể quên về đẹp văn hóa và con người tại vùng biển đặc thù của quê hương kim chi. 

Các điểm đến thú vị tại Busan như: Biển Gwangalli, bãi tắm Haeundae, khu vui chơi Taejongdae, Đền Beomeosa, Cinema Center Busan, Cầu Gwangwan, đài phun nước Dadaepo Sunset Fountain of Dream, … 





0 Comment "4 điểm đến tuyệt đỉnh cho một mùa hè đáng nhớ tại Châu Á"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments