Gợi ý các “thiên đường biển” cho hè 2016

Trong tiết trời nóng nực mùa hè, đa phần Quần chúng đều muốn chọn du lịch biển để “giải nhiệt”. Những thiên đàng biển hoang dã với biển xanh, bờ cát trắng và ánh dương vàng rực luôn khiến hành khách đứng ngồi dưng yên. Hãy cùng đặt vé máy bay Jetstar trực tuyến dạo bước tới những bãi biển đẹp nhất, tham dự các hoạt động ham chơi, tìm hiểu ngoài trời lí thú và tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn, giàu trải nghiệm. 

Gợi ý các “thiên đường biển” cho hè 2016: 


Trong tiết trời nắng nóng, nóng nực của mùa hè, một chuyến du lịch biển luôn là gợi ý hay. Cùng kinh tiêu vé Jetstar tận hưởng mùa hè rực rỡ nhé! 

Đảo Ngọc Phú Quốc 


Trực thuộc tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc là một trong những hòn đảo du lịch lớn và nức tiếng nhất Việt Nam. Từ lâu, Phú Quốc đã được hành khách trong và nước ngoài biết đến bởi vẻ hoang dã và tự nhiên đẹp đê mê. Đảo ngọc Phú Quốc không chỉ có dãy rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú mà còn có hơn mười hòn đảo lớn nhỏ và nhiều bãi biển, đặc biệt phải kể tới Bãi Dài – bãi biển đẹp, sạch và còn rất hoang dã. Đến Phú Quốc mà bỏ lỡ Bãi Dài thì thật đáng tiếc. 

Cùng với Bãi Dài, khu vực Bãi Sao với biển êm, gió lặng, làn nước mát trong xanh ngọc bích cũng sẽ đem đến cho bạn giây khắc khoan khoái, bằng an. Với bãi cát hình lưỡi liềm, bãi đá nhô ra biển, chiếc võng đong đưa và ngọn gió biển mơn man, Bãi Sao là điểm tham quan nghỉ mát lý tưởng cho những ai muốn có làn da khỏe khoắn. 

Đặt vé máy bay từ sài gòn đi Phú Quốc du lịch, bạn sẽ như được Cởi ra nhãn tiền mình một không gian biển xanh bao la, rộng lớn đến lạ kỳ. Cảnh đẹp chốn này sẽ đem đến cho bạn cảm nhận nhàn nhã, quên đi bao tính toán, mệt nhoài của nhịp sống thường ngày. 

Dốc Lết, Nha Trang 


Dọc theo quốc lộ Bắc, cách trọng tâm phố biển Nha Trang 49 km, Dốc Lết đang được thức dậy tiềm năng tự nhiên có sẵn và trở nên chốn nghỉ mát lý tưởng, điểm tham quan du lịch biển lí thú và khu nghỉ mát tuyệt vời bên biển đậm tính cách Việt Nam. 

Ở Dốc Lết, hoàn cảnh tự nhiên trên bờ và hải phận trước mặt đều lí thú với những ai muavé máy bay từ sài gòn đi Nha Trang du lịch. Dốc Lết là điểm tham quan lí thú hành khách hàng dầu tại Ninh Hòa, Khánh Hòa với sóng êm, biển lặng, bãi biển nông, nước biển trong nhìn thấy đáy. Đến Dốc Lết, bạn có khả năng hoan nghênh bởi những đụn cát lớn, bờ cát trắng mịn, phẳng lỳ, nước biển xanh trong, mát dịu và ngọn sóng biển rì rào cuốn xô dưới chân. 

Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng 

Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Đến với biển Mỹ Khê, bạn có dịp tìm hiểu, ngắm nhìn vẻ đẹp của bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh do tạp chí Forbes Mỹ bình chọn, tham quan nghỉ mát ở một trong những thành thị du lịch được đam mê nhất Việt Nam hiện nay. 

đồng thời, đặt vé máy bay từ sài gòn đi Đà Nẵng, bạn còn có khả năng chinh phục nhất loạt điểm du lịch của thành thị miền Trung này như: Bán đảo Sơn Trà, ngũ hành Sơn, Cao nguyên Bà Nà, đèo Hải Vân “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, …; học tập các làng nghề truyền thống: làng cổ Túy Loan, làng chiếu Cẩm Nê.; tận hưởng các loại thuỷ sản, gỏi cá trích, gỏi trứng cá chuồn, … 

Đảo Sentosa, Singapore 


Đảo Sentosa, Singapore là một khu nghỉ mát, điểm tham quan du lịch nức tiếng quốc tế. Đến với Sentosa, bạn sẽ có được những nếm trải du lịch tuyệt vời ở Underwater World, Dolphin Lagoon, Sentosa Nature Discovery, Universal Studios Singapore… 

du lịch với vé máy bay từ sài gòn đi Singapore, đến Sentosa dành thời gian khám quốc tế Nước ( Underwater World ), bạn sẽ ấn tượng bởi một quốc tế nguyên vẹn không bình thường dưới biển cả với hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài, 20.000 loại lưu li và dòng sông lười 620 mét dài nhất thế giới. 

Hồ cá heo hồng – Dolphin Lagoon là nơi bạn có khả năng trực diện chứng kiến màn biểu diễn đặc sắc của cá heo, hải cẩu ( thậm chí còn có khả năng bắt tay, cho ăn và chụp ảnh cùng chúng ). Bạn còn có khả năng lặn cùng cá mập ( vé 130 SGD/ người ) và bơi cùng cá heo ( vé 190 SGD/ người ). Đến đảo Sentosa, bạn có dịp tìm hiểu tự nhiên Sentosa tại Sentosa Nature Discovery, một trong những điểm tham quan mới nhất trên đảo với lịch trình tác động tìm hiểu hoàn cảnh sống hoang dã. 

cận kề các hoạt động tìm hiểu tự nhiên, mùa hè của bạn sẽ trở nên đặc biệt sôi động khi tham dự các hoạt động giải trí lí thú ở Universal Studios Singapore, một công viên giải trí phỏng theo trường quay lớn Hollywood với 24 đại cảnh thiết kế theo chủ đề các bộ phim Hollywood nức tiếng ( công viên kỷ Jura, Madagascar, Ai Cập huyền bí… ). 





0 Comment "Gợi ý các “thiên đường biển” cho hè 2016"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments