Top 8 địa điểm thu hút ở Chennai

Chennai, thành thị ngự trị bờ biển Coromondal của Vịnh Bengal thường được công nhận là "Detroit của Ấn Độ". Đứng thứ tư và là một trong những thành thị thịnh vượng của sơn hà, Chennai là một điểm thu hút phượt chính ở Ấn Độ. Đây là thủ đô của bang Tamil Nadu, và thành thị đông dân thứ năm của Ấn Độ. 

Chennai là một bức tranh nhiều màu màu, thành thị có nét có duyên lạ thường của riêng mình. Thành thị là một tụ họp các di sản phong phú, công nghệ tiện ích và luôn tràn ngập thiên nhiên. Tất thảy điều này là sự pha tạp trọn vẹn của nền văn hóa cổ truyền và hiện đại. 

Vẻ đẹp mộng mơ của thành thị gồm có các ngôi đền chạm khắc tuyệt đẹp, những bãi tắm yên bình, di tích' và nhiều nhiều hơn nữa. Mua Vé máy bay từ sài gòn đi Ấn Độ giá rẻ hãng Vietnam Airlines là dịp để bạn có được một chuyến phiêu lưu ấn tượng: 

Top 8 địa điểm thu hút ở Chennai: 


1. Bãi tắm Elliot 


bãi tắm Elliot nằm ở Besant Nagar là một điểm đến tuyệt đỉnh để tạm tránh xa sự ồn ã và đông đúc của đô thị. Đến đây, bạn sẽ được tắm nắng trên bãi cát mềm mịn, hoà nhịp trong làn nước mát lạnh và tham gia nhiều hành động biển thú vị khác. 

2. Marina Beach 


Chạy ở phía bắc của Besant Nagar là bãi tắm Marina Beach cuốn hút. Đối với khách du lịch, một chuyến thăm tới Chennai sẽ không hoàn hảo nếu bỏ sót chuyến đặt chân bãi tắm Marina. Nơi đây bạn sẽ bị hút hồn bởi vẻ đẹp hoang sơ của bãi tắm. Nó sẽ mang đến cho bạn khung trời trong lành và làm ý thức trở thành thật sảng khoái. 

3. Anna Zoological 


Chennai đã làm ra sự khác biệt khi có vườn thú tiên quyết tại Ấn Độ. Và Arignar Anna Zoological Park cũng là một trong những vườn thú lớn nhất ở Đông Nam Á có diện tích 602 ha. Arignar Anna Zoological Park có các dự định tuyệt đỉnh để giới thiệu về các loài sinh biển đang bị hăm dọa và dạy dỗ. Bạn sẽ được lập kế hoạch một chuyến dã ngoại cho gia đình tại danh thắng này. 

4. Dakshina Chitra 

Dakshina Chitra

Dakshina Chitra là một phòng trình bày văn hóa phía Nam của Ấn Độ. Các hiện vật' và bức ảnh đều phản biện toàn phần văn hóa lịch sử' của miền Nam ở mọi góc độ. Đến đây, bạn sẽ được tham gia các cuộc trưng bày, xem các dự định trình diễn dân gian, tương tác với các nghệ nhân' làng và khai phá các hành động tay chân. Đây là nơi tuyệt nhất để trải nghiệm về văn hóa miền Nam Ấn Độ. 

5. Giáo Hội San Thome 


Giáo Hội San Thome được vun vén vào thế kỷ 16 bởi một nhà kiến trúc người Bồ Đào Nha. Đại danh này cũng thú vị khá nhiều khách du lịch bởi vẻ đẹp từ một kết cấu kiến trúc cũng như các giá trị tôn giáo. 

6. Xuân Thu


Thư viện Centenary Anna là một trong những tuyệt nhất ở Ấn Độ có rất nhiều sách và cũng như ebooks. Đó là một nơi tốt cho những người thích đọc sách. Nơi đây bạn nhận được hầu như toàn phần các loại sách. Xuân Thu ( viện được sửa soạn với toàn phần các đề tài và có bộ tìm kiếm lớn của các cuốn sách trứ danh trên thế giới. Đặc biệt bạn sẽ không khỏi vượt trội trước cách sắp thu xếp không bê bối và vượt trội của thư viện. 

7. Đền Sri Parthasarathy 


Đền Parthasarathy là ngôi đền Hindu thứ 8 dành riêng cho Chúa Krishna. Đây cũng tà tà một trong những ngôi chùa cổ nhất ở Chennai. Mua Vé máy bay từ sài gòn đi Chennai, đến đây bạn không khỏi thích thú trước một kết cấu hoành tráng, xa xưa và toát lên vẻ đẹp linh tính huyền bí. 

8. Đền Kapaleeshwar 


Ngôi đền Kapaleeshwar được vun vén vào thế kỷ thứ 17. Ngôi đền này nằm ở Mylapore, nó là đền thờ của Chúa Shiva. Bạn sẽ có một kinh nghiệm' tuyệt đỉnh trong ngôi đền này. Đền được vun vén với kiến trúc tinh tế, tuyệt đỉnh. Đặc biệt với những ai ước mong có một kinh nghiệm' linh tính và nghệ thuật', thì lộ trình khai phá đền Kapaleeshwar là một cuộc du hành tuyệt vời. 

tuy nhiên, mua Vé máy bay Vietnam Airlines đi Chennai, bạn đừng bỏ qua các danh thắng thú vị khác như: Fort St. George, Tam trường Chennai, Senate House, bảo tồn chính phủ. Liên lạc ngay phòng vé Air Asia Việt Nam – Vietnam Airlines để có một chuyến du hành đúng nghĩa. 





0 Comment "Top 8 địa điểm thu hút ở Chennai"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments