Những trung tâm mua sắm lừng danh tại Bắc Kinh

Bạn đang lên kế hoạch đặt vé máy bay từ sài gòn đi Bắc Kinh du lịch? Đối với hành khách muôn nơi, Bắc Kinh không chỉ nức tiếng với những kỳ quan cấu trúc, những di sản quốc tế mà còn được biết đến như một thiên đàng sắm đồ. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa địa chỉ sắm đồ, phòng vé AirAsia giới thiệu đến bạn đôi chút trọng tâm bậc nhất ở Bắc Kinh, đến đây ắt hẳn rằng bạn sẽ không phải “trắng tay” trở về. 

Nếu đả động đến việc phải sắm đồ tại trọng tâm hạng sang Bắc Kinh, nơi toàn bộ mọi thứ được niêm yết giá nhất mực và đắt tiền thì những địa chỉ sắm đồ dưới đây là dành cho bạn. 

Trong bài viết, phòng vé Vietnam Airlines đã cung ứng thông tin tàu điện ngầm và cách thuận tiện nhất để bạn đến được các trọng tâm sắm đồ. Hơn nữa, bạn nên áp dụng bản đồ tàu điện ngầm Bắc Kinh để ắt hẳn mình đã lên đúng tuyến, đến đúng điểm cần đến. Nào, cùng AirAsia vui sắm đồ ở Bắc Kinh ngay nhé! 

Khu sắm đồ ở Oriental Plaza 


Khu mậu dịch ở Oriental Plaza chiếm tổng diện tích khoảng 130.000 m2. Đây là đôi chút không thể thiếu của Oriental Plaza – một trong những khu phức hợp mậu dịch lớn nhất châu Á. Ngự trị trung tâm thành phố Bắc Kinh, khu phức hợp ngự trị giữa Gold Street ( đường Wangfujing ) và Silver Street ( đường Dongdan North ). 

Khu mậu dịch ở Oriental Plaza là một địa chỉ sắm đồ kì thú rất đông người dân địa phương và hành khách. Bạn có khả năng đến địa chỉ: 1 East Chang An Avenue, dọc Wangfujing Street từ 10:00 – 22:00 để thoả thích mua sắm. 

• tàu điện ngầm: tàu điện ngầm trước nhất, dừng xuống trạm Wangfujing, ra lối A 

Shin Kong Place 

Shin Kong Place

Nếu bạn là một “tín đồ” sắm đồ hàng cao cấp thì Shin Kong Palace sẽ là sự chọn lựa tuyệt hảo cho bạn. Shin Kong Palace là một cửa hiệu bách hoá Đài Loan, nơi hội tụ hơn 900 nhãn hàng thương hiệu nước ngoài. Cửa hiệu này cũng tự hào có cửa hiệu Gucci lớn nhất châu Á. 

Ở Shin Kong Palace, bạn có khả năng mua phong phú các loại hàng hóa, từ những sản phẩm hạng sang đến hàng tầm trung phù hợp với ví tiền và sở thích của mọi hành khách. Hơn nữa, tại cửa hiệu này còn có đôi chút nhà ăn cung cấp bánh bao Đài Loan, các cửa hiệu cà phê, đồ uống… Shin Kong Palace mở cửa từ 10:00 đến 22:00, bạn có khả năng đến số 27, đường Jianguo, quận Triều Dương để mua những món hàng mình cần. 

• tàu điện ngầm: Bạn đi tàu điện ngầm tuyến 1, dừng ở trạm Dawanglu, ra lối A 

Trọng tâm Bắc Kinh Anh Đài 


Bắc Kinh Anh Đài có tổng diện tích khoảng 350.000 m2. Đây là một khu phức hợp sắm đồ gồm 3 tòa nhà chính: Park Hyatt Beijing, Park Hyatt Residences và Park Hyatt Penthouses. Ngự trị ngay khu vực trung tâm thành phố, Bắc Kinh Anh Đài được thiết kế bởi kiến trúc sư John Portman & Associates. 

Trunng tâm sắm đồ này có một bục lớn nối liền 3 tòa tháp với các hành lang, phòng họp, cửa hiệu thời trang và nhà ăn ăn. Nam Kinh Anh Đài bán buôn các mặt hàng của hơn 50 thương hiệu quốc tế: Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbana và đôi chút nhãn hàng Trung Quốc bậc nhất. Nam Kinh Anh Đài ngự trị ở địa chỉ số 2 Jianguomenwaidajie, quận Triều Dương.Trung tâm mở cửa từ 11:00 đến 21:30. 

• tàu điện ngầm: Bạn đi tàu điện ngầm tuyến 1, dừng ở trạm Guomao, lối ra D 

Solana Lifestyle Mall Shopping 


Solana Lifestyle Shopping Park trong giống một thị trấn nhỏ đến từ châu Âu. Trọng tâm sắm đồ này là sự hoà quyện trọn vẹn giữa văn minh mậu dịch và khung cảnh tự nhiên bất ngờ, đầy sáng tạo. 

Nếu không đến Solana, bạn khó có khả năng tin lại có một nơi đẹp như vậy ở trung tâm thành phố Bắc Kinh. Solana Lifestyle Shopping Park là nơi hội tụ hơn 1.000 thương hiệu nước ngoài, với các chuỗi cửa hiệu bán lẻ, quán bar, nhà ăn và câu lạc bộ sôi động. Solana Lifestyle Shopping Park ởđịa chỉ số 6 đường Chaoyang Park mở cửa từ 11:00 đến 21:30 các ngày thứ 2, 3 và từ 11:00 đến 22:00 các ngày thứ 6, CN 

• tàu điện ngầm: Bạn đi tàu điện ngầm tuyến 10 và dừng ở trạm Liangmahe, lối ra B, sau đó đi dọc về phía đông Liangma Qiao Road. 

Ngoài những địa chỉ sắm đồ kể trên, The Place ( Đ/c: số 9, Guanghua Lu ), Jinyuan Yansha Shopping Mall ( Đ/c: trước nhất Yuanda Road ), Mall Land Capital ( Đ/c: trước nhất, Xizhimenwai Street ) và Xidan Joy City ( Đ/c: 131 Xidan Beidajie )… cũng là những trọng tâm sắm đồ lý tưởng ở Bắc Kinh, bạn nên ghé lại trải nghiệm. 





0 Comment "Những trung tâm mua sắm lừng danh tại Bắc Kinh"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments