Những khu chợ lẫy lừng ở Bắc Kinh – Trung Quốc

Khi đề cập đến các địa danh lẫy lừng ở Trung Quốc, nhiều du khách ngoại quốc đã nhắc đến tên các khu mua sắm và chợ sầm uất ở Bắc Kinh. Những khu chợ lẫy lừng với vô tận các mặt hàng đa dạng từ thức ăn, quần áo, cho đến các món đồ cổ và cả những vật nuôi. 

Với vé máy bay từ sài gòn đi Bắc Kinh trong tay, du khách dễ dàng tìm đến viếng thăm các khu chợ lẫy lừng. Đây chắc chắn sẽ là một hành trình kỳ thú với những nếm trải tuyệt diệu, đáng nhớ. Đến đây, du khách có thể học hỏi rõ hơn cuộc sống của người dân tại thành phố nguy nga bậc nhất Trung Hoa và nắm bắt cho mình những món quà lưu niệm độc đáo. 

Những khu chợ lẫy lừng ở Bắc Kinh – Trung Quốc 


Vương Phủ Tỉnh 

Vương Phủ Tỉnh

Một trong những địa danh mua sắm tại Bắc Kinh mà bạn không thể bỏ lỡ đó chính là ngóc ngách Vương Phủ Tỉnh. Đây là cung đường mua sắm sầm uất và lẫy lừng nhất tại thủ phủ này. Cho nên, hầu hết cả thảy các công ty du lịch công ty dàn xếp tour viếng thăm thành phố này đều không thể bỏ lỡ phố Vương Phủ Tỉnh. Đây là một đại lộ hết sức đương đại, kỳ thú nhất ở Trung Quốc. 

nắm bắt vé máy bay giảm giá của Vietnam Airlines đến Bắc Kinh là bạn đang nắm giữ cơ hội được khám phá ngóc ngách hoạt náo này. Du khách đến đây có thể tha hộ đi dạo chiêm ngưỡng bối cảnh nguy nga của các tòa nhà trên khắp ngóc ngách. Vương Phủ Tỉnh là nơi tọa lạc của những tòa cao ốc ngất trời với nét cấu trúc hết sức đương đại. Bạn được tự do và thỏa thích chụp ảnh lưu niệm tại đây. 

ngoài ra, bạn cũng như mặc sức chọn lựa và mua sắm những mặt hàng mong muốn. Ngóc ngách này mang dáng hình của một khu chợ vui nhộn với đủ loại sản phẩm và hàng hóa được buôn bán. Có hơn 280 danh hiệu đồ cổ có mặt tại đây, nếu bạn là tín đồ của những sản phẩm này thì đừng nên bỏ lỡ nơi đây nhé. Ngoài ra, du khách đến đây còn được hưởng thụ vô số mùi vị đặc biệt từ những quán ăn kỳ thú dọc hai bên mép đường. 

Để được thỏa thích khám phá và mua sắm tại Vương Phủ Tỉnh, bạn nên sớm lên cho mình một kế hoạch đến với thủ phủ nguy nga của giang sơn Trung Quốc xinh đẹp nhé! Ngay bây giờ, hãy nhanh tay liên hệ đặt vé máy bay từ sài gòn đi Bắc Kinh và tự mình nếm trải những điều kỳ thú tại phố chợ lẫy lừng Vương Phủ Tỉnh này. 

Chợ Guan Yuan 


Chợ Guan Yuan là nơi không buôn bán các mặt hàng bình thường giống những khu chợ được kể trên. Khu chợ đặc biệt lẫy lừng này là nơi buôn bán vô số những con gia súc ngộ nghĩnh. Tại đây có cả sự xuất hiện của những loài động vật kì lạ như: loài thạch sùng, loài rắn, nhện, … 

hầu hết nơi đây trở nên sầm uất nhất là vào các dịp cuối tuần. Đây là lúc mà những người dân bản địa cũng thường mang các gia súc ra đây để huấn dục. Xuất hiện nhiều nhất là những loài chim. Họ Cùng một tư tưởng rằng, mang những con vật cưng ra đây để cho chúng trò bắt chuyện, kết bạn và chuyện với nhau. 

cho nên mà không khí của khu chợ này lại càng thêm vui nhộn hơn. Đây không chỉ là nơi để con người thực hành các công việc mua bán mà trái lại, nó còn là nơi chắp nối của những người có cùng niềm si mê và sở thích về chim cảnh. Họ cảm thông cho nhau những kinh nghiệm của mình về Sự tình chăm bẳm và bảo vệ gia súc trong nhà. 

Chợ đồ cổ Panjiayuan 


Nếu bạn mong muốn học hỏi thắm thiết hơn về văn hóa, lịch sử của giang sơn Trung Quốc với hành trình du lịch thủ phủ cùng vé máy bay từ sài gòn đi Bắc Kinh này, thì chợ đồ cổ Panjiayuan là chọn lựa thập toàn nhất. Đây là địa điểm mà không một du khách nào muốn bỏ lỡ. 

Tại Panjiayuan chắp nối vô số mặt hàng đồ cổ đa dạng bao gồm: những bức tượng Phật, các loại đồ sành sứ, tranh – chữ thư pháp, tranh thuỷ mạc, … Đặc biệt, vào những ngày cuối tuần, mức giá của các mặt hàng đồ cổ tại đây lại thấp hơn nhiều so với giá bán bình thường. Cho nên, đáng kểso du khách là tín đồ của những vật cổ đều hào hứng tìm đặt vé máy bay từ sài gòn đi Bắc Kinh củahãng hàng không Vietnam Airlines để đến mua sắm tại Panjiayuan. 

Chợ đồ cổ Panjiayuan không chỉ là một địa điểm bạn chớ nên bỏ lỡ tại Bắc kinh, mà ngoài ra, nơi đây còn kỳ thú du khách bởi một nền văn hóa Trung Hoa độc đáo và đa dạng. Tại đây, bạn có thể mua được nhiều đồ vật rất cổ, công phu, có Nguồn gốc từ các triều đại cũ kỹ ở Trung Quốc. 





0 Comment "Những khu chợ lẫy lừng ở Bắc Kinh – Trung Quốc"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments