Một vòng phượt Penang

Phượt Malaysia trong năm 2016 cùng tờ vé máy bay từ sài gòn đi Penang giá rẻ sẽ là món quà dành tặng đến khách du lịch muốn sở hữu lộ trình để dành. Penang là một trong các danh thắng nức danh, hấp dẫn cuốn hút với những bãi tắm cuốn hút và nét nên thơ xưa cũ. Đảo ngọc Penang không những có cảnh vật tuyệt đẹp, các danh thắng phượt hấp dẫn mà tại nơi này còn nức danh về các món ăn ngon. 

Một vòng phượt Penang 


Penang là quần đảo lớn nhất ở phía Tây Bắc của Malaysia và được gọi tên là hòn ngọc phương Đông. thường niên Penang hấp dẫn đông đúc khách du lịch đặt mua Vé máy bay từ sài gòn đi Malaysia giá để dành đến tham quan. 

Vẻ đẹp của Penang hấp dẫn nhiều khách du lịch nhờ vào sự kết hợp phù hợp giữa văn hóa hướng đông và hướng tây. Dừng chân Penang, bạn sẽ có thời cơ đắm chìm vào các con phố xưa cũ, những kết cấu kiến trúc lạ thường và nhiều khu vui chơi tiêu khiển hấp dẫn, sẽ hứa hão mang lại cho khách du lịch nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhất. 

Muôn màu nghệ thuật' đường xá tại George Town 


Tại Penang, có sự muôn màu văn hóa và sắc tộc bộc lộ qua kiến trúc, tôn giáo, ẩm thực… cùng với đó, trong đó phải nhắc đến George Town, đại diện' cho lối kiến trúc Trung Quốc cổ. Hơn tất cả, George Town còn được biết đến là sân chơi nghệ thuật' đường xá rất nức danh ở Penang. 

Đến George Town, bạn sẽ được nhìn ngắm các bức tranh vẽ thật láu lỉnh và láu lỉnh như đang mang lại cho thị trấn' này một sinh khí trẻ trung qua các gam màu. Và ít có ai từng nghĩ George Town là đô thị đã từng bị bỏ hoang, đến nay nhờ các bức ảnh graphity 3D ẩn hiện' mọi nơi, trong mọi ngõ hẻm đô thị, đã góp phần mang mọi người đến gần với tại nơi này nhiều hơn. Với các bức ảnh rất gần gụi được phác thực lên từng gõ ngách của George Town, đã mang khách du lịch ngày một thích thú nghệ thuật' đường xá hơn. 

Đậm đặc tôn giáo tại nơi này 

Một vòng phượt Penang

Tại Penang, sở hữu nhiều tôn giáo, hồi giáo', Phậtgiáo, thiên chúa giáo và Đạo giáo…Do đó, đến Penang bạn sẽ không khó tìm thấy vô khối đền chùa trụ sở của người Hoa kiều, nhà thờ hồi giáo' của người Ấn và vô cùng nhà thờ khác. 

Đến đây, bạn sẽ được ghé dừng chân chùa Thái Wat Chayamangkalaram với tượng Phật dài lớn thứ ba thế giới. Đặc biệt, đền Sri Mariamman ở Georgetown là ngôi đền Hindu cổ nhất Malaysia. cùng với đó, nơi đây còn có nhà thờ hồi giáo' Kapitan Keling, là ngôi đền thờ rất đẹp do người Ấn Độ theo đạo Hồi xây dựng. 

Muôn màu quán cafe và bảo tồn 


Men theo con phố cổ George Town, bạn sẽ thấy vô khối các quán cà phê có khung trời nhỏ nhưng lại được trang trí theo nhiều tác phong không giống nhau. Đến đây, bạn sẽ được nhắm nháp vài chiếc bánh ngọt, nhấp vài ngụm cafe hay chỉ đơn giản ngắm dòng người lui tới. Bạn sẽ được xem xét một vài quán cà phê được nhiều khách du lịch thích thú như: Long Bar, Busy Bodhi Cafe, Purrfect Cat Cafe… 

cùng với đó, Penang còn là nơi hiện hữu vô cùng bảo tồn hấp dẫn như The Chocolate Museum, Penang 3D Trick Art Museum, The Camera Museum… Đến đây, abn5 không những thỏa sức khai phá mà còn sẽ được mua ít món quà nhỏ nhỏ xinh xinh, mang đậm hương vị Penang về làm quà cho người thân. 

Thiên đường ẩm thực 


Penang được giả dụ nhà bếp' của thế giới. Do vậy, tại các con đường xá luôn ngập tràn nhiều món ăn của các quốc gia kề bên được bày bán trên các chiếc xe đẩy thô sơ. Khách du lịch đến đây sẽ được tìm cho mình những khu ẩm thực bên ngoài tại Kimberley Street Hawker Stalls hoặc Persiaran Gurney… Các món ăn luôn gây vượt trội cho khách du lịch như: Assam laksa, hoành thánh mee, Nasi kandar, Hokkien mee, Rojak, Lor bak, Cari mee, hủ tiếu' Char, Koay chiap, Kacang đá là món giải khát tốt cho những ngày nóng nực… Đặc biệt món Nyonya pha tạp giữa Trung Hoa và Mã Lai, được xem như món sơn hào hải vị của Penang và Melaka. 

sở hữu tờ vé máy bay Malaysia Airlines giá thấp nhất để có thời cơ khai phá nhiều điều hấp dẫn về đảo ngọc Penang. Cùng với đó, tờ vé máy bay từ sài gòn đi Penang giá rẻ đang được nhiều hãng máy bay khai quật. Để giúp khách du lịch tốc hành sở hữu lộ trình để dành và thỏa mãn nhất, ngay từ ngày nay hãy liên lạc đến tổng đài Vietnam Booking để được tương trợ và tư vấn. 





0 Comment "Một vòng phượt Penang"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments