Kinh nghiệm' sắm đồ ở Malaysia

Các thành thị Malaysia được biết đến như thiên đường sắm đồ tại châu Á với hàng hàng trăm mác từ bình dị đến sang trọng. Cùng Vé máy bay từ sài gòn đi Malaysia thực hiện chuyến phượt sắm đồ, bạn có khả năng thỏa thích chọn mua những bộ cánh thời trang, mặt hàng' trang sức cá tính, công cụ gia đình, công cụ thể thao, đồ điện tử…với giá sale, không tốn thuế cực rẻ. 

sắm đồ ở đâu và mua gì làm quà cho người thân, bạn bè sau chuyến phượt là điều khiến nhiều hành khách nghi vấn. Ví như cũng đang lên kế hoạch phượt Malaysia thì bạn có khả năng xem xét đôi chút kinh nghiệm' sắm đồ, phòng vé Vietnam Airlines chia sẻ dưới đây. 

Kinh nghiệm' sắm đồ ở Malaysia: 


Săn hàng không tốn thuế 


có rất nhiều cửa hiệu không tốn thuế trên khắp giang san Malaysia. Để sắm đồ hàng giá rẻ, tiết giảm, bạn hãy tìm đến những cửa hiệu có dán sticker màu xanh Tax Free Shopping ( hoặc Premier Tax Free ) ngoài cửa để mua hàng miễn thuế. 

Khi sắm đồ tại các cửa hiệu không tốn thuế, bạn sẽ trả mức giá thông thường, sau thời gian ấy điền vào một mẫu đơn để được trù từ tiền thuế. Để được hoàn thuế, bạn cần ắt hẳn về thực trạng thanh toán ( thẻ hay tiền mặt ) và điền vào mẫu đơn về thuế viên chức cửa hiệu cung ứng. Hơn nữa, có khả năng bạn sẽ bị yêu cầu xuất trình thẻ căn cước nên hãy luôn mang theo hộ chiếu' bên mình. 

Ngoài các cửa hiệu, bạn còn có khả năng mua hàng không tốn thuế ở sân bay và nhận lại tiền hoàn thuế tại vùng đất hoàn thuế sân bay ( hoặc đăng kí mã số' thuế để nhận lại tiền qua thẻ ). Lưu ý khi mua hàng không tốn thuế ở sân bay Malaysia, để nhận lại được tiền hoàn thuế bạn phải xuất trình thương chính kiểm tra có thừa các loại giấy tờ như: hộ chiếu', chứng từ hàng hóa, biên nhận, biên lai… yêu cầu hoàn thuế của bạn có khả năng sẽ không được thực hiện nếu chưa đủ các loại giấy tờ kể trên. 

Săn hàng khuyến mãi 

Săn hàng khuyến mãi

Để “săn” được hàng tốt giá bèo trong các dự kiến khuyến mãi, bạn nên đi càng sớm càng tốt. Đây là kinh nghiệm' chủ chốt khi phượt Malaysia sắm đồ mùa sale. Vào mùa sale, những món đồ kỳ lạ, chất lượng, giá rẻ thường không còn gì trong ngày sale số 1, bạn đi muộn sẽ chẳng còn hàng tốt giá hời nữa. 

Bạn nên có dự kiến sắm đồ và lên danh bạ chi tiết các món đồ cần mua. Vào mùa sale, tất thảy các cửa hiệu, siêu thị, trọng tâm sắm đồ lớn nhỏ ở Malaysia đều đồng loạt khuyến mãi, tung ra các dịch vụ' ưu đãi kì thú khách hàng'. Vỳ vậy, bạn sẽ bị rối, nhiều hàng nhưng không biết nên mua gì hoặc mua quá nhiều những thứ không thực sự không thể thiếu. Kinh nghiệm' săn hàng khuyến mãi khi phượt Malaysia là hãy lên danh bạ đồ cần mua và mua theo sát danh sách. 

Khi phượt sắm đồ tại Malaysia trong mùa sale, bạn nên so sánh giá, sử dụng triệt để các coupon, member ship. Một mặt hàng' cùng mác nhưng có cửa hiệu sale 50%, có cửa hiệu chỉ sale 10%. Vỳ vậy, nếu có thời giờ bạn nên học theo để so sánh giá và mua được món đồ hài lòng với giá hời nhất. 

Khi bạn sắm đồ với hóa đơn “nhiều con số” ở đôi chút cửa hiệu, trọng tâm sắm đồ Malaysia mùa sale, bạn có khả năng nhận được các coupon hay member ship. Hãy giữ thật cẩn thận, coupon, member ship sẽ vô cùng có hiệu quả trong lần sắm đồ tiếp theo. 

Địa chỉ sắm đồ giá rẻ, chất lượng 


Suria KLCC Shopping Mall: Suria KLCC là một trong những địa chỉ sắm đồ nổi tiếng sang trọng, chất lượng, bạn nên đến khi phượt với Vé máy bay từ sài gòn đi Kuala Lumpur. Các mặt hàng' ở Suria KLCC rất đắt đỏ, nhưng vào mùa sale, bạn vẫn có khả năng mua được hàng cao cấp với giá trong mơ. Bên cạnh trải nghiệm sắm đồ, bạn cũng có khả năng đến trọng tâm này để thăm thú phòng trưng bày nghệ thuật', trọng tâm khoa học' hoặc dùng bữa. 

China Town: đối địch với Suria KLCC Shopping Mall, China Town là một trong những khu phố sắm đồ giá rẻ nhất Malaysia. Các mặt hàng' ở phố sắm đồ này rất phong phú, phong phú với chất lượng tầm trung nhưng người bán thường hét giá cao, bạn không quên trả giá thấp nhất có khả năng hoặc đi xem xét giá rồi quay lại nơi bán giá thấp nhất. 

Bukit Bintang: Là khu sắm đồ sôi nổi nhất ở Malaysia, Bukit Bintang hành động sôi nổi bất kể ngày đêm. Các cửa hiệu, trọng tâm sắm đồ phố Bukit Bintang luôn tấp nập kẻ mua người bán. 

Mid Valley Megamall là một địa chỉ sắm đồ sôi nổi với sự phong phú về kiểu dáng, chủng loại và chất lượng hàng hóa. Đặc biệt, trong mùa sale tất thảy các cửa hiệu thời trang sẽ khuyến mãi mạnh để hút khách. 

Ngoài những địa chỉ sắm đồ trên đây, bạn cũng có khả năng thăm thú sắm đồ ở các địa chỉ chuyên bán hàng cao cấp như: Pavilion Kuala Lumpur, The Gardenmall, Sungei Wang Plaza hoặc Central Market với đủ các mặt hàng' “thượng vàng hạ cám”. 





0 Comment "Kinh nghiệm' sắm đồ ở Malaysia"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments