Phượt tháng 6 đến các thiên đường biển

Tháng 6 là thời khắc tuyệt hảo cho chuyến phượt biển với nắng vàng đa sắc, nước biển xanh trong, quyến rũ. Bạn không cần phải đến Maldives xa vời vợi, với khung cảnh hoang sơ, hoành tráng và đẹp tê mê của các bãi tắm phòng Vé máy bay giá rẻ jetstar tại TP HCM giới thiệu dưới đây cũng đủ để bạn ngẩn ngơ. 

Phượt tháng 6 đến các thiên đường biển: 


Biển đảo Lý Sơn, biển Quy Nhơn, quần đảo Nam Du, biển Cổ Thạch, đảo Bình Lập… là điểm tham quan lý tưởng' trong tháng 6 cho những ai yêu biển. 

Biển đảo Lý Sơn 


thực dân địa phận tỉnh Quảng Ngãi, đảo Lý Sơn là dấu tích còn lại một ngọn núi lửa' tạo thành cách đây 25 đến 30 triệu năm. Đảo Lý Sơn được ví như Jeju của Việt nam, đẹp bằng an với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Đến Lý sơn, bạn nên dành thời giờ ở đảo Bé để tìm hiểu hết vẻ đẹp của hòn ngọc giữa biển này. 

Biển đảo Lý Sơn là thiên đường cho những buổi cắm trại, nơi bạn có khả năng thỏa thích tham gia các hành động phượt trải nghiệm kì thú hoặc không khó chỉ là thả mình lơ lửng trong làn nước trong vắt, cảm thụ bầu không gian trong lành, thư thái giữa bát ngát mây trời, biển núi. 

Biển Quy Nhơn 


bãi tắm Quy Nhơn ( Bình Định ) với vòng cung đường' biển tựa vừng trăng khuyết có duyên là điểm tham quan đặc biệt quyến rũ hành khách. Đặt Vé máy bay từ sài gòn đi Quy Nhơn phượt, bạn có dịp tìm hiểu vẻ đẹp thiên nhiên hoành tráng với bãi cát trắng mịn hiền hòa, biển xanh ngùn ngụt sóng vỗ. 

Quy Nhơn quyến rũ với du kháh bởi các bãi tắm yên bình, tuyệt hảo như: bãi hoàng hậu', bãi Hòn Khô, bãi Dại, bãi Xép, Eo Gió Nhơn Lý… Tháng 4 biển lặng, trời yên, phượt thời khắc này bạn có khả năng cảm thụ cảm thấy thanh thoát, hòa quyện trong không gian tuyệt hảo của đất trời. 

Quần đảo Nam Du 

Quần đảo Nam Du

ngự trị hải phận phía Nam giang san, quần đảo Nam Du là quần đảo xa nhất trực thuộc huyện Kiên Hải, Kiên Giang. Quần đảo được ví như “viên ngọc thô” của vùng đất phương nam, nơi hội tụ hơn 21 quần đảo lớn nhỏ đẹp tựa tranh. 

Đến Nam Du hoang sơ, bạn có khả năng ngắm nhìn cảnh đẹp tuyệt hảo, hòa quyện trong dòng nước mát xua tan mọi mệt nhừ, muộn phiền. Đặc biệt, bạn có khả năng thăm thú ngọn đèn biển Nam Du để ngắm nhìn toàn cảnh' quần đảo xanh ngút tầm mắt, tình tứ mơ hồ khi chiều buông. 

Biển Cổ Thạch 


Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 90 km về phía Bắc, Cổ Thạch là một điểm tham quan lý tưởng' cho những ai mơ thăm thú đến hải phận cổ tích, cảm thấy vẻ hoang sơ, quyến rũ. 

Đến Cổ Thạch ngoài ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên đẹp mê li, bạn còn có dịp tìm hiểu bãi đá trải dài' đa hình hài. Đặc biệt, phượt trong tháng 4, bạn có khả năng thấy những tảng đá lớn được bao phủ bởi màu rêu xanh lạ mắt. 

Đảo Bình Lập 


Thuộc đảo Bình Hưng ( Cam Ranh, Khánh Hòa ), đảo Bình Lập được hình dung là Maldives của Việt Nam với bãi tắm đẹp tê mê, làn nước lèo ngọc lam, “thế giới ngầm” xà cừ phong phú và những resort trải dài' giữa biển. 

Ở Bình Lập, bạn có khả năng chọn dạo biển trên chiếc ca nô trắng nuột, lướt sóng trên mặt biển xanh, ngắm rạng đông, hoàng hôn' đẹp ngỡ ngàng từ các bãi hơi nóng cao ven bờ. 

Ngoài những địa điểm phượt biển đảo tuyệt hảo kể trên, tháng 4 này còn là thời khắc tuyệt hảo để phượt Phú Quốc – Đảo Ngọc của tỉnh Kiên Giang biển cả bát ngát và bờ cát mịn trải dài' và cánh rừng nguyên quán ngút tầm mắt; đảo Điệp Sơn – vịnh Vân Phong, Khánh Hòa, nơi nắm lấy những bãi tắm hoang sơ cát trắng, nước biển xanh trong và những cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp… 





0 Comment "Phượt tháng 6 đến các thiên đường biển"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments