Điểm danh' những quán cà phê tiêu biểu ở Hà Nội

Việc gặp gỡ anh em, nhắm nháp miếng bánh, hưởng lạc một loại thức uống ngon ơ hay đơn giản là tìm kiếm chốn riêng tư để đoán định bản thân… đã trở thành nếp sống khó bỏ của các bạn trẻ Việt nói chung và giới trẻ ở đất Hà Thành nói thầm. Vậy nên không kém cỏi thì Sài Gòn, Hà Nội cũng là “thủ phủ” của nhiều quán cà phê lạ thường, chất lừ. 

Trong chuyến vi vu thăm viếng thủ đô nghìn năm văn hiến cùng tờ vé máy bay giá rẻVietJet Air Hà Nội, khách du lịch hãy chọn những chức vị cà phê dưới đây để cảm thấy về Hà Nội theo một cách' rất riêng nhé. 

Điểm danh' những quán cà phê tiêu biểu ở Hà Nội 


Cup of Tea Café & Bistro 


Quán cà phê không những thu hút bởi những món đồ uống sáng tạo, những loại bánh thơm nức mũi mà còn vì cung cách trình bày đơn giản nhưng không kém phần phong nhã, phong nhã và khung trời yên tĩnh. Quán không nằm ở vùng đất trong thành phố nhưng chức vị lại không khó tìm. 

So với các quán cà phê ở vùng đất kề bên thì giá tiền ở Cup of Tea có cao hơn một ít, song bù lại chất lượng sản phẩm và dịch vụ' thì không có gì để chê. Menu của quán rất đa dạng: Iced Chocolate Mocha, Green Tea Latte, Sorrel, Sweet Fruits Tea… và các loại bánh như Lemon Angle, Red Velvet, Lava cake… Quán mở cửa từ 7h30 đến 22h. 

Nook Coffee and Tea house 

Nook Coffee and Tea house

Ngược hẳn với khung trời trong lành, thông đạt các ngả ở Cup of Tea, Nook Coffee phạm trù khuôn viên chỉ trong phạm trù một tầng lầu độc nhất vô nhị khiến thực khách luôn cảm thấy đầm ấm, quen thuộc. Đặc biệt bên trong quán lại tạo nhiều khoảng khung trời đẹp mắt để các bạn đến đây thả giàn chụp hình “tự sướng”. 

Tuy Nook Coffee hơi chật nhưng thức uống và bánh nơi đây sẽ làm thỏa nguyện cả những khách hàng' hung dữ nhất. Khi hưởng lạc món uống hay nhắm nháp miếng bánh, bạn sẽ cảm thấy được sự tươi ngon' của nguyên vật liệu, các phần đều đẫy đà tương hợp với số tiền mà bạn đã bỏ ra. Chưa hết ở vùng đất tầng 2 là shop áo quần nên bạn sẽ được vừa ẩm thực vừa shopping thì không đâu vào đâu không trắc trở bằng. 

Berberchum 


nằm ở trên con phố Quán Thánh với hàng loạt những dãy cà phê nhưng Berberchum vẫn thu hút đông đúc các bạn trẻ. Nguyên do nằm ở đồ uống chất lượng và khung trời thênh thang. Ở vùng đất tầng 2 là khung trời ngồi phệt, sàn rộng, thích hợp cho những nhóm bạn nhiều người. 

Các món đồ uống đặc thù của quán: Berberchum Milk Tea, Peach Black Tea, Matcha Green Tea… và muôn màu về các món bánh ngọt. 

Rauta House Café 


Các món đồ uống ở Rauta House Café không quá nổi trội, bánh ngọt không quá đặc sắc' nhưng khung trời quán thật tâm gây nổi trội với giới trẻ, đặc biệt là những ai trót mê phong cách vintage không nóng nảy. Từ bộ ghế sofa hoa hơi cũ, màu sắc' xưa cũ, hay chiếc ghế được ghép từ những cánh cửa sổ đến bức tường gạch nhuốm màu rêu phong, những chiếc bóng đèn, sách truyện, các món đồ trang trí nhỏ xinh, vỏn vẹn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. 

Argento Cafe 


Nếu đã chọn thăm viếng ở Argento Café thì bạn nhất quyết phải thử món bánh Red Velvet nếu không muốn cảm thấy nuối tiếc. Red Velvet ở Argento là sự hoà hợp tinh tế và xác thực giữa vị chua dìu dịu và vị bơ thơm thơm nhưng lại không hề tạo cảm thấy ngán. Bạn cũng không nên quên gọi một ly trà đào vì đây là bộ đôi hoàn hảo lôi kéo bạn đến với Argento thêm nhiều lần nữa. Chưa hết, quán còn chăm sóc nhiều món sinh tố cũng rất thu hút và khung trời quán được tu sửa khá sống động là những ưu thế tranh chấp của quán. 

Với những khách du lịch ở xa, chỉ cần đặt mua Vé máy bay từ sài gòn đi Hà Nội là bạn đã sẽ được dung hoà vào những khung trời cà phê thu hút nơi đây và thỏa nguyện vị giác bằng những loại thức uống, bánh ngọt siêu ngon. Liên lạc ngay với phòng vé chúng ta để nhận được sự tương trợ tận tụy, giúp bạn nhanh gọn săn Vé máy bay giá rẻ khai phá Hà Nội. 





0 Comment "Điểm danh' những quán cà phê tiêu biểu ở Hà Nội"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments