Hoa anh đào đẹp ngơ ngẩn tại Nhật Bản

Đặt mua Vé máy bay từ sài gòn đi Nhật Bản, bạn sẽ có dịp dừng chân một tổ quốc xinh tươi ở Đông Á, hưởng lạc những phút giây không thể quên cho thời gian nghỉ. Với sự nhiệt tâm, mến khách của người dân Nhật Bản, cảnh vật hùng vĩ vượt trội và các món ăn ngon, Nhật Bản hấp dẫn hàng triệu khách du lịch mỗi năm. 

Vậy, bạn sẽ được làm những gì tại Nhật Bản vào mùa xuân? Rất nhiều! Dưới đây là 5 nguyên nhân vì sao mùa xuân là thời giờ tuyệt nhất để dừng chân Nhật Bản! 

Hoa anh đào đẹp ngơ ngẩn 


Hoa anh đào không những có ở Nhật Bản, cùng với đó, loài hoa này gắn chặt với cổ truyền văn hóa và lịch sử' xứ Phù Tang. Số lượng lớn cây hoa anh đào, đất Nhật trở thành một điểm đến tuyệt đỉnh để ngắm hoa anh đào. 

Đến Nhật Bản, bạn sẽ được tham gia hành động hấp dẫn như hưởng lạc một bữa ăn bên ngoài dưới những tán anh đào khoe sắc ( hanami ). Từ cuối tháng 3 đến tháng 5 thường niên mùa hoa anh đào trên khắp Nhật Bản ( tương thuộc tiết trời của vùng đất ). Tháng 4 là mùa cao điểm hoa anh đào, hoa nở rộ trong khoảng một hoặc hai tuần trước khi khô héo, tàn úa. 

Mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Nhật Bản một loài hoa tuyệt đỉnh đánh dấu mùa xuân. Hoa anh đào và tiệc hanami là nguyên nhân hoàn hảo để bạn dọn đồ và đi phượt Nhật Bản mùa xuân này! 

Đắm chìm với thiên nhiên 


Nhật Bản là nơi an lạc hoàn hảo khi bạn cần sự tĩnh lặng và đắm chìm với thiên nhiên. Goshiki-NUMA hẳn là là một trong những tới điểm hấp dẫn cho bạn. Đây là một trong năm hồ núi lửa' được kết hợp thành năm 1888 khi núi Bandai phun trào. Đợt phun trào này tạo ra khoáng vật khiến hồ có những màu sắc' biệt lập từ đỏ sang xanh. 

Một điểm hấp dẫn khác để dừng chân là Jigoku “Hell Valley”, một thung lũng' thiên nhiên kết hợp thành khi núi Kuttara phun trào 20.000 năm trước đây. 

Hưởng lạc ẩm thực 

Hưởng lạc ẩm thực nhật bản

Người Nhật sống lâu và tráng kiện – và hai nhân tố tương tác lớn nhất đến thực tại này là chế độ ẩm thực và mái nhà chung sống của họ. Ngoài việc kiểm sát mái nhà chung thiên nhiên, đến Nhật Bản, bạn có dịp mày mò chế độ ẩm thực lành mạnh', nhịp nhàng của người Nhật với udon, hải sản, tiệc BBQ, buffet sushi… 

Nếu có dịp mua Vé máy bay từ sài gòn đi Sapporo ghé lại Hokkaido, bạn đừng bỏ qua thời cơ hưởng lạc buffet cua. Bạn khó sẽ được ăn được món cua nào tươi ngon', mọng nước, thịt mềm như tại nơi này. Bạn cũng sẽ được thức đồ ăn nhẹ cổ truyền thơm ngon khi ở Hakodate Morning Market, Paseo Shopping Mall hoặc Nakamise Shopping Street. 

Thử sức làm đầu bếp 


thỉnh thoảng, chỉ ẩm thực là còn thiếu – bạn nên phải biết làm thế nào để trở biến các món ăn ngon. Mày mò cách làm một món kem của riêng bạn tại Lake Hill Farm hoặc đến Sou-betsu Fruit Farm học cách chọn giống tuyệt nhất và phương hướng trồng cây cho trái ngọt ngào' hay dừng chân Ishiya Chocolate ở Otaru và mày mò quá trình làm chocolate. Đây có thể là một mở đầu tốt cho một cuộc sống' lành mạnh' hơn. Không khéo chừng được? 

Cổ truyền văn hóa Nhật Bản 


cổ truyền văn hóa Nhật Bản ăn sâu và hưng vượng qua nhiều thế kỷ. Ngoài những phòng tắm onsen, Nhật Bản còn có nhiều điều hấp dẫn để khai phá. Nikko Toshogu, một di sản thế giới và là ngôi nhà xa hoa chạm khắc trang trí điển hình cho kiến trúc Nhật Bản, Kakunodate Samurai Residence với những tong tin lịch sử' Samurai và phương châm sống của họ hay Mt Usu với sự phá hoại của một trận địa chấn cũng rất có giá trị tham quan. 

cùng với đó, đến Nhật Bản vào mùa xuân bạn còn có dịp tham gia một vài sự kiện vui vẻ, hấp dẫn như: sự kiện đi trên lửa Hiwatari, hội chợ' AnimeJapan, sự kiện âm nhạc La Folle Journee au Japon… Bạn sẽ chọn Nhật Bản làm điểm đến phượt mùa xuân này chứ? liên lạc đại lý vé Vietnam Airlines để đặt mua Vé máy bay giá rẻ bạn nhé! 





0 Comment "Hoa anh đào đẹp ngơ ngẩn tại Nhật Bản"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments