Pháo kích lịch sử' Baluarte de San Andres

Baluarte de San Andres là một trong những pháo kích được bảo tồn tuyệt nhất tại Manila. Kết cấu đặc trưng này cũng được dồi dào khách du lịch mọi nơi trên thế giới thích thú và chọn làm danh thắng dừng chân và phượt. Với Vé máy bay từ sài gòn đi Manila, Cebu Pacific sẽ cung ứng cho bạn dừng chân công và khai phá trình bằng đá lịch sử' vĩ đại' này tại Philippines. 

Pháo kích lịch sử' Baluarte de San Andres 


Pháo kích xa xưa 


pháo kích Baluarte de San Andres được vun vén vào giai đoạn những năm 1600 với mục đích coi chừng các cổng Puerta Real cũ. Đây là kết cấu phòng thân, chống đỡ cho tuyến quân sự phía Nam của thủ đô Manila. Cùng với đó, pháo kích còn đóng một một vai trò quan trọng là coi chừng các hào chiến đấu thời chiến tranh. 

kết cấu được đặt theo tên vị Thánh Andrew, là vị thần hộ thủ của đô thị Manila. Ngày hôm nay, vùng đất này nằm đối mặt với khu vui chơi Rizal. Các hào chiến đấu cổ trong vùng đất pháo kích này cũng được khai quật làm sân golf đáp ứng khách du lịch. Cùng với đó, với sự tồn tại hơn 500, pháo kích thực tình đã trở thành một kết cấu xa xưa và được bảo tồn tuyệt nhất ở tổ quốc Philippines. 

Đặt Vé máy bay từ sài gòn đi Manila giá rẻ, bạn đã có thời cơ đến thăm và khai phá những điều xa xưa tại kết cấu đặc trưng này. Vì thế, nếu bạn là người yêu thích những nét đẹp xa xưa của các kết cấu đặc trưng xa xưa, thì nhanh tay liên lạc với hãng Cebu Pacific chúng ta để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất, bạn nhé! 

Kiến trúc đặc trưng 

Baluarte de San Andres

dừng chân Manila với tờ vé máy bay giá rẻ từ Cebu Pacific là bạn đã có được thời cơ dạo quanh pháo kích Baluarte de San Andres để khai phá các khẩu pháo từ thời chiến trận thế giới thứ hai. Cùng lúc, bạn cũng được nhìn ngắm vẻ đẹp của cảnh vật đô thị Manila với nhận định đặc trưng từ pháo kích này. 

Đây là một kết cấu bằng đá đặc biệt được vun vén bởi khối ốc sáng tạo và bàn tay điêu luyện của người dân Tây Ban Nha. Nó bị phá hại gần như đầy đủ sau khi Thế chiến thứ II kết thúc. Sau này, pháo kích được chính quyền đô thị tạo điều kiện cho tái hình thành nhằm ghi chép lại những gì còn sót lại trong quá quá khứ lịch sử. 

ngày hôm nay, thành trì Baluarte de San Andres trở thành đặc trưng và hấp dẫn đối với nhiều nhà cổ học và khách du lịch trên toàn thế giới. Với những bức tường thành bằng đá, Baluarte de San Andres trở thành vượt trội và hoành tráng giữa tấm lòng phố sa hoa. Nét đẹp xa xưa tại nơi này như có cái gì đó rất hút hồn, làm cho người đời không chú ý đến không được. 

Điểm đến hấp dẫn với khách du lịch 


Đến Baluarte de San Andres, bạn sẽ được leo lên các bậc thang bằng đá để nhìn ngắm vẻ đẹp xa xưa của thành lũy này. Cùng với đó, bạn cũng sẽ được nhìn ngắm những khẩu pháo của thời chiến trận được bảo tồn cẩn trọng. Sẽ được nói, những khẩu pháo này quan trọng là người anh hùng đã hiên ngang nã đạn vào quân kẻ xâm xưa kia. Có thực sự được dạo quanh pháo thủ, bạn mới cảm giác hết được tầm chủ yếu của nó như vậy nào đối với thành phố này. 

Với thành lũy ngoan cường, bền vững cùng với sự đối kháng giữa không khí ngoài trời và nội bộ các bức tường, pháo thủ Baluarte de San Andres đã trở nên lôi cuốn hơn với nét đẹp cổ kính, hoang dã. Cả thảy những điều đó cũng đã nói lên rằng, chốn đây thực sự không chắc chắn một pháo thủ nữa mà nó còn là một bảo tàng lịch sử, một nhân chứng sống mãi với thời gian, lưu giữ không ít hồi tưởng và kỷ vật về những chiến công hào hùng của dân tộc. 

Đặt mua vé máy bay từ sài gòn đi Philippines, đến pháo thủ Baluarte de San Andres ở Manila, du khách còn được tận mắt chứng kiến một kho chống bom huyền thoại. Đó là nơi đã từng lưu giữ thuốc súng và nhìn Lính đóng đồn tháp từ xa. 

Khi đến đây du lịch, bạn đừng quên mang theo máy ảnh nhé! Vì với vị trí chọc trời ngưỡng trên pháo thủ Baluarte de San Andres, bạn có thể chụp được không ít cảnh lý tưởng từ các thắng cảnh đẹp của thành phố. 





0 Comment "Pháo kích lịch sử' Baluarte de San Andres"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments