Bangkok và những khu chợ về đêm khiến du khách yêu thích

Bangkok không những không khó sở hữu điểm mạnh về kinh tế', chính trị, văn hóa của Thái Lan mà còn là địa điểm nổi tiếng hút khách của xứ Chùa Vàng. Trong những chuyến lịch trình phiêu lưu đây đó, hành động sắm đồ là không thể thiếu, đặc biệt là với hành khách mua ve may bay di Bangkok, bởi thành thị hội tụ nhiều cửa hiệu, trọng tâm sang trọng, kinh doanh đồng loạt những sản phẩm giá lượng quốc tế. Nhưng nếu bạn muốn tiết giảm phí tổn thì hãy ghé sang shopping ở những khu chợ về đêm rất đông, rộng lớn, bạn vẫn có khả năng chọn cho mình nhiều món hàng tốt với mức giá phải chăng. 

Bangkok và những khu chợ về đêm khiến hành khách yêu thích 


Rot Fai Market, Srinakarin 


Chợ Rot Fai ngự trị trong khu Srinakarin, ở phía Đông ngoại ô, là điểm tham quan mà hành khách nào đa số cũng thăm thú khi đến thủ đô. Rot Fai, Srinakarin phân bổ thành ba vùng đất chính biệt lập, tạo đạt yêu cầu giúp hành khách không khó thu thập món đồ mình muốn hơn, gồm khu thời trang, trang phục, vùng đất bán đồ kỉ niệm có xuất xứ từ các nước khác biệt trên thế giới và gian ẩm thực. Vỳ vậy, khi thăm thú đến đây, hành khách săn Vé máy bay giá rẻ vừa thoải mái sắm đồ, vừa cảm thụ nhiều món ăn cổ truyền mang đậm hương vị Thái Lan. 

JJ Green 


Khu chợ nằm trên cùng một đoạn đường với khu chợ đã quá gây tiếng vang là Chattuchak Weekend, nhưng điểm tốt của chợ là giá cả hợp lý hơn nên hành khách mua Vé máy bay giá rẻ đi Bangkok có khả năng mua mà không lo bị “hét giá” với những quầy hàng kinh doanh nhai nhải trên mặt đất. Khu chợ mang dáng vóc vintage này hẹn ước sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt hảo như không khó chỉ là tản bộ vòng quanh. 

Asiatique 

Asiatique

Khu Asiatique là sự hoà hợp trọn vẹn giữa chợ về đêm và khu sắm đồ. Hành khách mua Vé máy bay từ sài gòn đi Thái Lan có khả năng đến thăm chợ phê duyệt xe buýt, taxi, tàu thủy… Ngoài những gian hàng bán các loại sản phẩm đặc điểm của nền sinh sản của Thái Lan, hành khách cũng có khả năng chọn mua những món đồ ở dãy nhà hàng, cửa tiệm thời trang tiện ích như Pizza Company, Iphone, KFC… hơn nữa, khu chợ này cũng khá hợp nhẵn cho những gia đình nhỏ, có con em theo cùng bởi nơi này có rất nhiều khu vui chơi tiêu khiển sinh động. 

Rot Fai Market, Ratchada 


Nếu không diễn đạt rõ ràng, hành khách sẽ quá dễ bị nhầm lẫm bởi Rot Fai Market của Ratchada với Rot Fai Market ở Srinakarin. Thực hiện chuyến tìm hiểu Fai Market, Ratchada hành khách sẽ tìm thấy các mặt hàng' có mức giá từ thấp lên cao, không những vừa ý với hành khách tứ phương mà còn được lòng những người dân địa phương. Ví như bạn yêu thích thời trang Thái Lan thì đừng vội bỏ qua Rot Fai Market khi không giới hạn sản phẩm giày dép, trang phục, túi xách, mũ nón… với đủ kiểu dáng, màu sắc', kích thước như mời gọi. Sau khi sắm đồ chán chê, bạn có khả năng ghé qua cửa hiệu thức ăn nhanh và quán bar tại đây. 

Patpong 


Patpong là cái tên gắn liền với những mặt hàng' “fake” như túi xách, đồng hồ… của các nhãn hàng nổi tiếng. Nên bạn mê đồ hiệu mà lại không có nhiều tiền thì đây sẽ là lựa chọn cải thiện nhất. Vỳ vậy, không có gì kinh ngạc khi Patpong đã lôi kéo một lượng Bangkok không hề nhỏ hành khách thăm thú. Hành khách ắt hẳn sẽ cảm thấy thỏa lòng về các món hàng của Patpong. 

Một khi đã đặt mua Vé máy bay từ sài gòn đi Bangkok, ắt hẳn bạn sẽ có nhiều dịp trải nghiệm thêm nhiều điều kì thú hơn tất cả. Ví như bạn muốn trải qua những giây lát thoải mái, kèm theo những dịch vụ' chất lượng và đạt yêu cầu không nguy hiểm thì không quên nắm lấy cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ của hãng Vietjet Air. Đây là một trong những hãng máy bay hẹn ước sẽ đem lại cho bạn lịch trình đúng như chờ đợi. Để có được chiếc vé máy bay giá tuyệt nhất trên thị trường', hãy liên lạc với đại lý vé Vietjet Air ngay hôm nay. 





0 Comment "Bangkok và những khu chợ về đêm khiến du khách yêu thích"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments