Khám phá những địa điểm du lịch tại Penang cho trẻ em

Penang là một trong những địa điểm lẫy lừng ở Malaysia, tọa lạc ở phía tây bắc của bán đảo Mã Lai. Với bối cảnh tự nhiên hoang dã và nhiều món ăn đường phố lý thú đã không ngần ngừ giữ chân bạn lưu ban viếng thăm. Chẳng những là thành phố chiếm dụng trái tim mọi du khách trên quốc tế bởi vẻ đẹp hoang dã tìm ẩn mà chốn đây còn vun đắp nhiều công viên giải trí dành cho đứa trẻ. Penang được xem như là địa điểm cuối tuần gắn bó của mỗi Nhà ở. Nào hãy nhanh tay nắm bắt tấm vé máy bay từ sài gòn đi Penang để có được những nếm trải lý thú nhất ở thành phố này. 

Khám phá những địa điểm du lịch tại Penang cho trẻ em 


Penang được nếu là hòn đảo ngọc xinh đẹp, là nơi viếng thăm lý tưởng của nhiều vị du khách trên quốc tế khi đến với Malaysia. Kề cận sự cổ điển và cuộc sống bình an, đơn giản, thành phố này còn lẫy lừng với vô tận bối cảnh tự nhiên tuyệt diệu. Do đó, Penang được UNESCO chấp nhận là di sản quốc tế. Bên cạnh đó, Penang còn là thành phố lý thú nhiều du khách đến đây tìm hiểu, mưu sinh nên có nền văn hóa đa dạng. Chẳng những vậy, với khí tiết dịu mát nên rất ăn khớp cho mọi du khách chìm ngập vào các hoạt động vui nhộn ở Penang. Cùng vé máy bay từ sài gòn đi Malaysia, điểm qua các địa điểm lý thú dành cho đứa trẻ ở Penang: 

Công viên chủ đề Penang Escape 

Công viên chủ đề Penang Escape

công viên chủ đề Penang Escape là một trong những địa điểm không chỉ lý thú đứa trẻ mặc cả người lớn cũng đều rất si mê với chốn đây. Ắt hẳn là công viên dành cho đứa trẻ nên, khi đến đây bạn sẽ bắt gặp vô số vị du khách nhí. Khác nhau như các công viên giải trí khác, công viên chủ đề này lại được thiết kế rất hòa đồng với môi trường tự nhiên. Khi đến đây bạn sẽ không thấy tàu lượn siêu tốc hay vòng xoay lý thú mà thay vào đó là những hoạt động ngoài trời lý thú và đầy tính mạo hiểm. Những hoạt động như leo cây, đi qua cầu bằng dây thừng hay khám phá hang động… đều là những trò chơi rất gần gũi với tự nhiên. Để tăng cường phần lôi cuốn lý thú du khách thì các trò chơi ở chốn đây đều có những cấp độ khác nhau ăn khớp với từng lứa tuổi. 

Công viên Adventure Zone 


chốn đây tọa lạc trong Golden Sands Resort, Adventure Zone, là địa điểm viếng thăm lý thú đông đảo đứa trẻ với nhiều trò chơi lý thú như: trượt ván, nhảy cầu… bên cạnh đó, tại đây còn có các công viên trong nhà rất lý thú nhưng không kém phần an toàn dành cho đứa trẻ 4 tuổi. Khi đến đây bạn có thể ngồi chơi chung với đứa trẻ hay ra quán nhâm nhi vài tách cà phê. 

Công viên thanh niên 


công viên thanh niên tọa lạc ngoài thị trấn Georgetown, là nơi giúp bạn lâng lâng ngoài trời rất lý tưởng. Khi đến đây, bạn có thể tham dự vào các hoạt động trượt băng lớn, các khu trò chơi lý thú dành cho đứa trẻ và chìm ngập vào dòng nước mát của công viên nước tại đây. Ắt hẳn điều lý thú nhất là nhiều du khách đến đây lâng lâng và ham chơi đông nhất là các hoạt động chốn đây đều miễn phí. Do đó, cứ vào cuối tuần, chốn đây lại trở nên đông đảo các Nhà ở dẫn con đến viếng thăm, dạo mát, ham chơi giải trí. 

Vườn bướm 


Vườn bướm là ngôi nhà chung của hơn 4000 hồ điệp thuộc 150 loài khác nhau hiện đang được bảo tàng. Đa số những đứa trẻ đến đây đều rất si mê với những chú bướm đủ màu sắc đang khoác lên mình những bộ đồ lung linh đón tiếp công chúng đến viếng thăm. Bên cạnh đó, chốn đây còn thừa thãi loài côn trùng, bò sát và thảm thực vật tươi tốt. Nếu những du khách nhí can đảm thì còn được nhân viên cho sờ lên những con vật này. 

Penang địa danh tuyệt diệu dành cho mọi du khách, đặc biệt là du khách nhí sẽ mặc tình nếm trải những hoạt động hết sức hấp dẫn. Bạn hãy nhanh tay nắm bắt tấm vé máy bay từ sài gòn đi Penang của hãng Vietnam Airlines, để hưởng thụ kỳ nghỉ bên Nhà ở mình thật thú vị. 





0 Comment "Khám phá những địa điểm du lịch tại Penang cho trẻ em"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments