Điểm qua các thắng cảnh quyến rũ nhất Malaysia

Malaysia là điểm du lịch mới nổi của khu vực Đông Nam Á, nơi có những điểm du lịch sinh thái rừng nhiệt đới kì thú, những bãi biển cát trắng, văn hóa liên hoan đặc sắc và ăn uống kì thú. Đặt mua ngay vé máy bay từ sài gòn đi Malaysia để tìm hiểu giang san hài hoà này! 

Trong bài viết, phòng vé Vietnam Airlines chia sẻ đến bạn những điểm du lịch du lịch Malaysia kì thú, những điển đến tạo nên “thiên đường nhiệt đới” hấp dẫn, quyến rũ du khách. 

Tháp đôi Petronas 


Tháp đôi Petronas ở Kuala Lumpur hiện là tòa tháp đôi cao nhất quốc tế, một cấu trúc biểu tượng của Malaysia. Tháp Petronas có 88 tầng và cao 403 mét. Công trình quan trọng được xây đắp bằng bê tông cốt thép với mặt tiền được được thiết kế trông giống các hoa văn nhìn thấy trong nghệ thuật hồi giáo. Hai tòa tháp của Petronas được nối bởi một cây cầu giữa tầng 41 và 42. Hiện tại, khi nói đến du lịch Malaysia bất khả thi không nhắc tới tháp đôi Petronas. 

Phố cổ George 


ngự trị góc phía đông bắc của đảo Penang, phố cổ Georg là một trong những điểm du lịch ấn tượng của Malaysia. Tên khu phố được đặt theo tên của vị vua nước Anh George III. Hầu hết người dân phố George đều là người hoa. 

Được gìn giữ nghiêm ngặt, đến nay, khu phố cổ George còn giữ được nhiều cửa hiệu có từ thời thuộc địa. Phố George được là một trong những nơi có cấu trúc và văn hóa kỳ lạ nhất trong khu vực Đông Nam Á. Hành khách Việt khi đi du lịch Malaysia đều muốn đến đây tham quan vì tò mò muốn biết phố cổ này có khác gì so với phố cổ Hà Nội. 

Cao nguyên Cameron 


Nếu có dịp mua vé máy bay từ sài gòn đi Malaysia du lịch, bạn không quên lên kế hoạch tìm hiểu cao nguyên Cameron, một trong những vùng đồi núi rộng lớn với khung cảnh có duyên nhất nước này. Cao nguyên Cameron được phát triển bởi người Anh từ những năm 1920. Nơi này có phong phú các cộng đồng dân cư sinh sống gồm: người Mã Lai, Ấn Độ, Trung Quốc và các dân tộc khác. 

Những con đường mòn trên cao nguyên Cameron sẽ dẫn bạn qua những khu rừng rộng lớn, đến các thác nước và nhiều điểm tham quan kì thú khác. Cũng chính vì điều này, Cameron là nơi lý tưởng để trekking, được hành khách Malaysia đặc biệt ưa thích. Hơn nữa, những đồn điền trà, dâu và các xưởng sản xuất mứt thủ công cũng là điểm tham quan được hành khách du lịch Malaysia ưa thích. 

Taman Negara 

Taman Negara

Trong tiếng Malaysia, Taman Negara có tức là “vườn quốc gia”, một trong những khu rừng mưa nhiệt đới cũ rích nhất quốc tế. Được hoàn thành vào năm 1938, Vườn nhà nước Taman Negara là nơi nắm lấy con đường treo dài nhất quốc tế, rừng cổ thụ lâu năm và các thác nước. 

Tại Taman Negara, bạn còn có khả năng tham quan tìm hiểu rừng qua đôi chút con đường mòn mà không cần người hướng dẫn. Vườn nhà nước rộng lớn này cũng là nơi trú ẩn lý tưởng của đôi chút loài động vật quý hiếm như: hổ, báo, voi châu Á và tê giác. Hơn nữa, hiếm khi bạn có khả năng thấy chúng, thường bạn sẽ tình cờ thấy các loài chim, thằn lằn, rắn, nai nhỏ và heo rừng. 

Đảo Tioman 


Tioman là một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển phía đông bán đảo Malaysia. Hòn đảo được bảo bọc bởi nhiều rạn xà cừ màu trắng. Vào những năm 1970, tạp chí Time đã bình chọn đảo Tioman là một trong những hòn đảo đẹp nhất quốc tế. Từ đó, hành khách đến tham quan đảo này tăng lên khá nhiều. Ở đôi chút thời điểm hành khách đi tour Malaysia đến Tioman còn đông hơn dân cư sinh sống trên đảo. 

Langkawi 


Langkawi, hòn đảo gồm 99 hòn đảo ở hải phận Andaman là một trong những điểm du lịch nức tiếng nhất ở Malaysia. Hòn đảo là lớn nhất trong hòn đảo là Pulau Langkawi, dân số khoảng 65, 000 người và chỉ có đôi chút hòn đảo khác gần đảo Tuba là có người ở. 

bảo bọc đảo Langkawi là những bãi biển dài, cát trắng, rừng rậm và những đỉnh núi chênh vênh. Các bãi biển nức tiếng nhất ngự trị bờ biển phía tây Langkawi với nhiều nhà ăn và những khu nghỉ mát tuyệt hảo. Có dịp đi Malaysia, bạn không quên ghé chân nơi này để tận hưởng giai đoạn khoan khoái nếm trải đáng nhớ nhất. 





0 Comment "Điểm qua các thắng cảnh quyến rũ nhất Malaysia"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments