Du hí đô thị Penang với các điều cần lưu ý

Penang là đô thị nằm ở phía Tây Bắc Malaysia và được giả dụ hòn ngọc hướng đông. Hơn tất cả, tại nơi này còn hấp dẫn khách du lịch đặt Vé máy bay từ sài gòn đi Penang đến dừng chân, bởi sự kết hợp của các bãi tắm mộng mơ, cuốn hút và các góc phố xa xưa êm đẹp. Do vậy, khi đến đây bạn sẽ thấy nhiều ngôi nhà xa xưa hàng trăm năm tuổi' và đan xen những tòa nhà hiện đại. Và những bãi tắm tuyệt đỉnh, vố số điểm đến hấp dẫn khác đang đợi dấu chân khách du lịch đến khai phá. Nào, hãy cùng hãng Vietnam Airlines đến khai phá những di sản thế giới tại Malaysia khi phượt tại Penang. 

Du hí đô thị Penang với các điều cần lưu ý 


phượt Penang là một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch khi bạn sở hữu trong tay mình tờ vé máy bay từ sài gòn đi Malaysia khai phá về quốc gia này. Hơn tất cả, Penang được được UNESCO chấp thuận là di sản văn hóa thế giới. Với điều này thôi cũng năng cú khách du lịch dừng chân đến khai phá đô thị Penang. Cùng với đó trong lộ trình tại đô thị Penang, bạn nên phải lưu ý những điều dưới đây: 

Thời tiết ở Penang 


Do Penang mang đặc thù của vùng xích đạo nên thời tiết tại nơi này nắng nóng quanh năm và được tách nhau ra thành hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Thông thường nhiệt độ' sờn lòng trung bình từ 21 đến 32 o C và mùa mưa mở đầu từ tháng 9 đến tháng 11. Do vậy, bất kỳ' khách du lịch nào đến phượt Penang thì nên phải mang theo các vật dụng thiết yếu để có chuyến phượt tuyệt đỉnh nhất. 

Tiếng nói tại nơi này 

Du hí đô thị Penang với các điều cần lưu ý

mặc dầu tiếng Malaysia là quốc ngữ của quốc gia này nhưng tại Penang cũng giống như các nơi khác đều ứng dụng tiếng nói tiếng Anh rất phổ thông. Đặc biệt trong bày bán và phượt tại Penang thì tiếng anh được xem là tiếng nói phổ thông. Cùng với đó, Penang có nền văn hóa cũng khá muôn màu nên bạn sẽ được nghe thấy những thứ tiếng như: Trung Hoa, Ấn Độ, Thái Lan và tiếng nói của một vài quốc gia châu Âu khác. 

Giao thông tại Penang 


hệ thống giao thông tại Penang được đánh giá là khá lanh lẹ, bạn sẽ được lựa chọn nhiều loia5 hình hay những công cụ giao thông khác xa để đi đứng. Khi đến đây, bạn sẽ được chọn xe bus là công cụ đi đứng với mức giá khá mềm, hoặc nếu túi tiền rủng rỉnh bạn sẽ được gọi taxi. Cùng với đó, theo kinh nghiệm' phượt Malaysia nhìn tổng thể và phượt Penang nói thầm, khi ứng dụng công cụ taxi bạn nên trả giá giá trước để tránh hình thức bị lấy đắt. 

cùng với đó, khách du lịch sẽ được đi phà đưa đón khách du lịch từ Kuala Lumpur ra đảo Penang và mất khoảng 20 phút. Vào khoảng thời gian đi đứng trên phà bạn sẽ được thưởng ngoạn sự hùng vĩ và linh đình của cảnh vật thiên nhiên đảo Penang. 

Tạm trú tại Penang 


Tại Penang có hàng trăm nhà nghỉ và những khu nghỉ dưỡng quý phái. Phải kể đến các nhà nghỉ như: Copthorne Orchid Penang, Holiday Inn Penang, Ferringhi Mutiara Apartment, nhà nghỉ Equatorial Penang nằm gần Bayan Lepas, nhà nghỉ Persiaran Gurney, nhà nghỉ Seri Malaysia, khu resort Shangri-La's Rasa Sayang và Shangri-La's Golden Sands, nhà nghỉ Lone Pine, Eden Fairway Condominium Penang, 

Văn hóa – sự kiện tại Penang 


Cũng giống như các danh thắng khác tại Malaysia, Penang cũng là nơi ngụ cư nhiều dân tộc khác xa nên cũng chịu tương tác một vài nào của văn hóa hướng tây. Chính do vậy, tại nơi này có một sự giao thoa giữa các nền văn hóa này. Hơn tất cả, những sự kiện như: trung thu, sự kiện Phật giáo hay các sự kiện của người theo đạo Hồi… cũng được bảo tồn cho đến ngày hôm nay. Khi đến đây, bạn sẽ được đầy đủ tham gia và trải nghiệm khung trời sự kiện nếu đến đúng dịp. 

dừng chân quần đảo Penang, khách du lịch sẽ có thời cơ đắm chìm vào những điểm đến hấp dẫn và mày mò những điều chưa biết về tại nơi này. Đặt mua Vé máy bay từ sài gòn đi Malaysia giá rẻ đã tạo thêm cho khách du lịch nhiều thời cơ đến khai phá Penang và giúp lộ trình trở thành dành dụm hơn. 





0 Comment "Du hí đô thị Penang với các điều cần lưu ý"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments