Những thông tin lí thú về thành thị Hạ Môn

Ngự trị ở bờ biển phía Đông Nam, tỉnh Phúc Kiến của đất nước Trung Hoa, Hạ Môn đã nhanh chóng chinh phục hành khách bởi hoàn cảnh tự nhiên hết sức lí thú. Hơn nữa, Hạ Môn còn là một trong những thành thị cảng biển lớn từ thời cổ đại. Du lịch thành thị này bằng chiếc vé máy bay từ sài gòn đi Hạ Môn giá rẻ sẽ mang hành khách đến gần với vô vàn các điểm tham quan, tìm hiểu vẻ đẹp tiếm tàng về mảnh đất chốn này. Nếu những hành khách nào đang có chương trình du lịch Hạ Môn thì đừng ngần ngại mà không nắm lấy cho riêng mình chiếc vé máy bay từ sài gòn đi Hạ Môn giá tốt nhất đang được mở bán tại phòng vé Vietnam Booking. 

Những thông tin lí thú về thành thị Hạ Môn 


Thời gian du lịch Hạ Môn lý tưởng 


Hạ Môn thuộc miền khí hậu cận nhiệt đới gió mùa với tiết trời ôn hòa quanh năm. vỳ vậy hành khách có khả năng đặt vé máy bay từ sài gòn đi Trung Quốc ghé tới thăm Hạ Môn bất kỳ thời điểm nào trong năm. Đồng thời, Hạ Môn vẫn có những thời điểm du lịch phù hợp nhất để bạn thỏa sức tìm hiểu. Đó là mùa xuân và mùa thu, đặc biệt từ tháng tư đến tháng mười mỗi năm. Bởi khi mùa xuân về thì nhiệt độ hạ xuống và trời có nhiều mây. Nhưng mùa thu thì tiết trời dịu mát rất phù hợp các hoạt động dã ngoại. 

Tìm hiểu các điểm tham quan lí thú ở Hạ Môn 

Tìm hiểu các điểm tham quan lí thú ở Hạ Môn

có khả năng nói Hạ Môn quyến rũ hành khách bằng vẻ đẹp mặn mà, bình lặng cùng hoàn cảnh tự nhiên tuyệt vời với bầu không gian ôn hòa của miền biển. Trong đó, ấn tượng nhất với hoàn cảnh tự nhiên lạ mắt tại đảo Cổ Lãng. Đây là hòn đảo ấn tượng với lối cấu trúc cổ và thực vật luôn xanh tươi quanh năm. Hơn nữa, tại đảo có viện bảo tàng piano nên Quần chúng thường hay gọi là hòn đảo của âm nhạc. Chẳng những vậy, đến du lịch Hạ Môn hành khách sẽ tình cờ thấy hình dạng của một thị trấn châu Âu cổ kính qua các tòa biệt thự tráng lệ mà người châu Âu và Hoa kiều dựng lên từ trước đây. 

Đồng thời, bờ biển cong uốn lượn với bãi cát phau phau cùng dòng nước xanh sẽ giúp hành khách quên đi mọi ưu phiền khi đến tới thăm những điểm du lịch này. Hành khách đến Hạ Môn không quên ghé tới thăm khu vườn thực vật Hạ Môn đang là ngôi nhà chung của hơn 4460 loài thực vật và cả những loài quý hiếm. Hay ghé tới thăm Yuanboyuan, khu công viên quy mô nhất Hạ Môn, nơi có sự xen kẽ các công trình cấu trúc đặc điểm của Trung Quốc. Nếu bạn dư dật thời gian thì có khả năng tham dự chuyến du lịch biển tìm hiểu hoàn cảnh biển tuyệt vời tại thành thị hài hoà này. Đồng thời, Hạ Môn còn nhiều điểm tham quan lí thú như: Đảo Gulangyu, Islet-Ring Road, Vườn Shuzhuang, miếu Nam phổ độ, Vườn thực vật Hoằng Trí, Hải Thượng hoa viên, Đại học Hạ Môn… đang đợi những dấu hành khách đến tìm hiểu và chinh phục. 

Tận hưởng ăn uống và sắm đồ tại Hạ Môn 


chắc hẳn khi nhắc đến Hạ Môn không chỉ là cái tên quen thuộc trên bản đồ quốc tế mà thành thị này còn quyến rũ hành khách bởi vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng các công trình lừng danh. Đồng thời Hạ Môn còn lừng danh trên quốc tế với xuất biên trà Ô Long. Đây là loại trà có hương thơm và vị nhẹ, thanh bạch nên rất được Lời hay đến và tận hưởng chúng. 

vỳ vậy, Hạ Môn đã níu chân hành khách đến đây thì đừng bỏ lỡ tận hưởng các ly trà Ô Long có vị thanh bạch và cùng ngắm nhìn thành thị cảng trong buổi sớm mai. Ắt hẳn với hương thơm hấp dẫn của trà Ô Long sẽ là điều giữ chân hành khách đúp lại thành thị này lâu hơn. Vậy bạn còn đợi gì nữa mà không mua cho mình loại trà này làm quà cho người thân. Đồng thời, Hạ Môn thừa thãi sản phẩm đặc biệt của địa phương mà bạn có khả năng mua như lá trà, trái cây tươi, bào ngư… 

Được tự nhiên ưu ái tặng thưởng cho hoàn cảnh tuyệt vời cùng các điểm tham quan làm nao lòng Dưới chân hành khách khi đang nắm lấy chiếc vé máy bay Vietnam Airlines khó có khả năng bỏ lỡ chuyến du lịch này. Hãy nhanh tay liên hệ với phòng vé chúng tôi càng sớm càng nắm lấy lịch trình mỹ mãn nhất. 





0 Comment "Những thông tin lí thú về thành thị Hạ Môn"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments