Nếm trải những hoạt động ghé thăm mua sắm ở Langkawi

Đây là hòn đảo tọa lạc phía Tây Bắc Malaysia của bang Kedah, giáp với Thái Lan. Nắm bắt tấm vé máy bay giá rẻ đi Langkawi để lắng nghe những câu chuyện huyền thoại lãng mạn và cập nhật vào danh sách những việc nên làm, từ các môn thể thao dưới nước đến các hoạt động du lịch sinh thái. 

Ngoài ra, Langkawi còn có những địa danh ghé thăm quanh năm tuyệt diệu nhất trên quốc tế. Hòn đảo này có nhiều điều kỳ thú hơn đang đợi dấu chân du khách đến khám phá. Hơn nữa, đảo Langkawi còn là Tấm giấy ghi tên tuổi mua sắm miễn thuế, nên được đông đảo du khách chọn làm điểm mua sắm và ghé thăm khi đến Malaysia. 

Nếm trải những hoạt động ghé thăm mua sắm ở Langkawi 


Những địa điểm, mua sắm kỳ thú ở Langkawi, ắt hẳn bất kỳ du khách nào đang nắm bắt tấm vé máy bay từ sài gòn đi Malaysia khó có thể bỏ lỡ. Dưới đây là một chút địa danh ghé thăm nổi bật bạn có thể cập nhật danh sách làm hành trang để chuyến đi của mình thêm hấp dẫn: 

Mua sắm hàng miễn thuế 


Để mua sắm được nhiều sản phẩm thì bạn cần phải luyện đôi tay của mình để xách những chiếc túi nặng trịch sô-cô-la, thuốc lá và rượu. Với chính sách miễn thuế hàng hóa thì Langkawi được xem là thiên đàng mua sắm tuyệt diệu. Khi đến đây, bạn có thể tra cứu các hóa tại cửa hàng miễn thuế ở khu mua sắm Langkawi Parade, Kuah, Pantai Cenang, Pantai Kok, Pantai Tengah và Padang Matsirat… 

Hệ thống cáp treo và cầu SkyBridge 


Bạn có thể vô năng bay nhưng lại nhìn được từ trên cao xuống khi ngồi trong những chiếc lồng cáp. Đây là dịch vụ đi cáp treo từ nhà ga Làng phương đông lên ghé thăm con đường trên không. Men theo con đường lên đỉnh Mount Mat Cincang, du khách có thể ngắm chơi một phong cảnh thực vật sum suê bên dưới thật kỳ vĩ. Và dứt điểm một ngày, du khách có thể ngoạn cảnh Lúc gần tối từ cầu treo SkyBridge thì còn gì bằng. 

ngoài ra, du khách cần lưu tâm nên đi vào các ngày nắng đẹp thì mới tận mắt chiêm ngưỡng phong cảnh núi sông kỳ vĩ, những du thuyền tuyệt diệu bên dưới vịnh Kuah. Và có thể nói, đây là một trong các địa điểm kỳ thú nhất và đáng để ghé thăm khi đến với hệ thống cáp treo và cầu SkyBridge. 

Công viên địa chất Langkawi 

Công viên địa chất Langkawi

chiêm ngưỡng các hòn đá sẽ khiến bạn thật tẻ nhạt nhưng khi được khám phá và chiêm ngưỡng chúng tồn tại, hình thành thì còn gì bằng. Công viên địa chất Langkawi được xem là công viên địa chất đầu tiên ở Đông Nam Á. Khi đến đây, du khách sẽ nhìn thấy và chiêm ngưỡng những phong cảnh đá vôi, các hang động và các hệ tầng địa chất khác tại Mat Cincang Cambrian Geopark Forest, Kilim Karst Geoforest Park và Dayang Bunting Marble Geoforest. 

Bãi biển 


Tại langkawi có đủ những bãi biển để tiếp nhận mọi du khách kể cả những vị khách dữ dằn. Trong đó, phải kể đến bãi biển Cenang, lừng lẫy nhất với nhiều với nhiều khu nghỉ mát và các hoạt động thể thao dưới nước kỳ thú. Đối với những vị khách muốn hưởng thụ không khí lâng lâng thái hòa thì hãy đến với bãi biển Tengah. Còn các vị khách luôn rủng ra rủng rỉnh hầu bao thì có thể chọn Kok Beach và Tanjung Rhu, địa điểm rất lừng lẫy và hấp dẫn. 

Thác Telaga Tujuh 


Thác Telaga Tujuh được đặt theo 7 hồ bơi tự nhiên dọc nẻo đường lên thác và gắn liền với các truyền thuyết. Khi đến đây, du khách có thể thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh tại hạ nguồn và trượt trên các tảng đá trơn. Ngoài ra, tại ngọn thác này còn có kế hoạch trekking băng rừng sẽ dẫn bạn tản bộ xuyên rừng và leo lên 2 ngọn núi khác nhau. Ngoài ra, bạn nên mang theo các đôi giày leo núi hoặc boot vì có nhiều đoạn dường như thẳng đứng buộc phải leo trèo và các con đường mòn băng rừng không dành cho nhóm gia đình. 

Với tấm vé máy bay giá rẻ đi Langkawi của hãng Vietnam Airlines sẽ mang du khách đến gần với thành phố này hơn và có thêm nhiều nếm trải hết sức kỳ thú. Để biết thêm thông tin về giá vé và chặng bay có thể liên hệ với phòng vé chúng tôi để được tư vấn. 





0 Comment "Nếm trải những hoạt động ghé thăm mua sắm ở Langkawi"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments