Những điểm đến tại Sri Lanka thu hút mới mẻ

Sri Lanka là một quốc đảo nằm ở gần phía Nam Ấn Độ. Tại chốn này từng là trọng điểm văn hóa Phật giáo thời cổ và trọng điểm tôn giáo. Sở hữu tờ vé máy bay từ sài gòn đi Sri Lanka giá rẻ khách du lịch sẽ có thời cơ đến thăm viếng, khai phá nhiều di tích' lịch sử' hàng nghìn năm tuổi' cũng như quang cảnh thiên nhiên ngoạn mục, vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng lại. 

Những điểm đến tại Sri Lanka thu hút mới mẻ 


thăm viếng sơn hà trông thích mắt bằng tờ vé máy bay Sri Lanka giá để dành, là bạn đã cho mình thời cơ khai phá quốc gia giàu lịch sử' và nhiều di tích' nổi danh. Không những, sở hữu những di tích' lịch sử' lâu đời mà các điểm đến tại sơn hà này cũng không kém phần thu hút. Nào, hãy theo chân chúng ta cùng điểm qua những danh bạ địa điểm nổi trội dưới đây: 

Nuwara Eliya 


Sri Lanka không những là nơi có nhiều điểm đến nổi trội mà tại chốn này còn là điểm sở hữu muôn vàn các đồn điền chè quy mô nhất. Chính vì đó, Nuwara Eliya nhà sinh sản chè lớn thứ tư trên thế giới đã hiện diện nơi đây. Trong đó, phải kể đến vùng Nuwara Eliya nằm cách thủ đô Colombo khoảng 160 km. Tại chốn này, nổi danh với đồi chè tươi ngát, trải dài' suốt chân trời. 

Với độ cao khoảng 2.000 m so với mực nước biển, nên tại chốn này có tiết trời khá tươi mát rất thích hợp để cho sinh ra những sản phẩm chè tuyệt đẹp. Ví như bạn đã thăm viếng đến đây thì đừng bỏ qua hưởng lạc những tách trà thơm ngon hay mua về làm quà cho người thân. 

Bãi tắm Tangalle 


tại chốn này nằm ở tại Hambantota, được xem như thể một trong những bờ biển đẹp nhất phía Nam Sri Lanka. Mang theo làn nước biển xanh ngọc bích', bờ cát trắng phau và các rặng dừa, bãi tắm Tangalle đã liên tiếp quyến rũ bước chân khách du lịch đến thăm viếng. Chưa hết, bãi tắm tuyệt đẹp này còn được che chở bởi những rạn mã não sắc màu rực rở và còn là điểm hò hẹn lý tưởng' cho việc lướt sóng và lặn biển. 

Adam’s Peak 

Adam’s Peak

Đây là ngọn núi cao nhất ở Sri Lanka, với chiều cao là 2.243 m so với mực nước biển. Không những là ngọn núi cao về mặt địa lý mà tại chốn này còn là điểm bộc lộ tâm linh, trong tiềm thức tín ngưỡng của người Sri Lanka. 

Với con đường từ chân núi lên đỉnh dài 18 km khá tiện lợi cho những người hành hương. Ngoài ra thời điểm ăn khớp nhất để leo Adam’s Peak là từ tháng 4 đến tháng 11 hàng năm. Bởi đây chính là mùa khô, ít muỗi và vắt rừng, không bị trơn trượt khi leo các bậc đá. 

Vườn nhà nước Yala 


Một trong những địa điểm được nhiều du khách ghé thăm khi đi du lịch Sri Lanka đó là vườn nhà nước Yala. Hơn nữa, nơi đây còn được biết đến với khối lượng lớn với và báo hoa mai. Khi đến đây, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chúng tại khu vườn này. Ngoài ra, Yala không chỉ là điểm lâng lâng lý tưởng sau những bận bịu công việc, sự sầm uất náo nhiệt của thành phố mà đây còn nắm bắt một khu rừng nhiệt đới và cả khu vực ngập nước cũng như có cả di tích lịch sử tôn giáo. 

Sigiriya 


Đây là một trong những ngôi thành cổ và cung điện bằng đá độc đáo ở vùng Matale thuộc Sri Lanka. Ắt hẳn điểm kỳ thú du khách nhiều nhất khi đến với Sigiriya là quần thể cấu trúc được vun đắp trên bề mặt bằng phẳng của một núi đá có các vách dựng đứng. 

Sigiriya được xây dưới triều vua Kassapa I vào thế kỷ thứ 5. Trước đây, các hang núi tại đây được dùng làm tu viện Phật giáo, rồi đây được xây thêm cung điện và vườn cảnh. Và đến thế kỷ 14 thì quần thể cấu trúc này bỏ hoang và rồi đây được nhà thám hiểm người Anh John Still nhìn thấy và cho khai quật. 

Qua những địa điểm gợi ý trên, bạn có thể chọn lựa cập nhật danh sách du lịch của mình để tăng cường phần kỳ thú trong chuyến đi này. Ngoài ra trong hành trình du lịch lần này sẽ cần thiết tấm vé máy bay hãng Vietnam Airlines làm người bạn song hành với du khách. 





0 Comment "Những điểm đến tại Sri Lanka thu hút mới mẻ"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments