Tìm hiểu những điểm tham quan kì thú ở Perth

Thành thị Perth từ lâu đã là điểm du lịch nắm lấy nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt hảo và kì thú sự để tâm của rất đông hành khách khi đến du lịch miền đất phía Tây nước Úc. Nằm nép mình có duyên bên bờ sông Swan hiền dịu, thành thị này được ví như một quốc tế phương tây được riệng biệt riêng, hấp dẫn hàng vạn lượt người đặt vé máy bay từ sài gòn đi Perth trên khắp quốc tế. Khu vực nơi này còn kì thú bởi nắm lấy khí hậu Địa Trung hải lý tưởng, phù hợp cho nhiều loạt hoạt động ngoài trời vui nhộn. 

Tìm hiểu những điểm tham quan kì thú ở Perth 


Vườn bách thú Perth 


Đến đây, hành khách có dịp được tìm hiểu và chiêm ngắm hơn 230 loài động vật kỳ lạ. Với hệ thống sinh thái phong phú, nơi này sẽ đem lại cho bạn nhiều nếm trải kì thú về hoàn cảnh sống của những loài thực vật trong khu rừng nhiệt đới, học theo quốc tế của những loài động vật sống trong lòng đất. Hơn nữa, bạn cũng được tham quan khu vực những loài động vật quý hiếm ở Úc châu. 

King Park 

King Park

Đến với King Park, bạn sẽ có những phút giờ phút khoan khoái thật sự thoải mái, song song, được ngắm nhìn hoàn cảnh tự nhiên muôn trùng và tham quan dạo bước trên cầu Lottery West Federation Walkway nức tiếng. Với chiếc vé máy bay từ sài gòn đi Perth giá rẻ hãng hàng không giá rẻ Vietnam Airlines, bạn còn có dịp phiêu du tại những dòng suối mát rười rượi, có buổi cắm trại ngọt ngào ở khu Rio Tinto, được tham dự vào những buổi biểu diễn mùa hè kỳ lạ, … 

Cảng Fremantle 


Cảng Fremantle nức tiếng với nét đẹp huyền thoại, song song là sự hấp dẫn mạnh mẽ bởi nhịp sống sôi động, hoạt náo nơi này. Với vẻ đẹp đương đại, hài hòa, được hoà quyện cùng những nét hấp dẫn cổ xưa, vùng hải cảng này trở nên điểm du lịch kì thú đến từng cụ thể nhỏ. Từ những tòa nhà cao tầng đương đại cho đến những cấu trúc nghệ thuật hỗn hợp như: thư viện, bảo tàng, khách sạn, … toàn bộ đều xuất hiện nhãn tiền bạn với những khoảng không gian thoáng đãng, sang trọng. 

Tìm hiểu hải phận Sunset Coast tuyệt hảo 


Sunset Coast bao gồm nhiều vùng bờ biển mang vẻ đẹp nguyên xi, toàn mỹ nhất quốc tế. Bãi biển này hấp dẫn với dải cát trắng trải dài, mặt biển luôn tràn trề ánh nắng và phản chiếu lung linh. Nơi này được xem là nơi nghỉ mát lý tưởng cho toàn bộ những ai có tâm hồn yêu biển. Đặt ngay vé máy bay từ sài gòn đi Úc, bạn có khả năng đến thành thị Perth để tận hưởng cảnh hoàng hôn ảo ảnh trên biển, nếm trải lướt ván buồm hoành tráng hay theo du thuyền và tham dự vào các hoạt động sôi động tại đây. 

bất kỳ ai có tâm hồn yêu tự nhiên, đắm say cái đẹp, thích tìm hiểu những miền đất mới đều luôn tìm săn vé máy bay giá rẻ đi Perth của hãng Vietnam Airlines. Những hoạt động kì thú được rất đông hành khách đam mê khi tham quan đến khu vực này như: câu cá ở Marmion Marine Park, chiêm ngắm vẻ đẹp của các rạn xà cừ, tham quan cá heo hay sư tử biển trên vùng đảo Little, tham dự lặn biển, … 

Đảo Rottnest 


Nếu bạn mong ước tìm cho mình một nơi nghỉ mát bằng an, bạn có khả năng chọn lựa lưu trú tại hòn đảo Rottnest với một quốc tế riêng yên ả và thơ mộng. Hòn đảo hài hoà nổi tiếng bởi sự hiện diện của nhiều loài thực vật, động vật hoang dã và sinh vật biển quý hiếm, đa dạng. Đảo Rottnest còn được xếp vào danh sách những khu bảo tồn tự nhiên hạng A trên quốc tế. Tìm hiểu Rottnest, hành khách sẽ dễ dàng bắt gặp những con vật ngộ nghĩnh, kháu khỉnh như: hải cẩu, cá heo, chim ưng biển, … với một trong môi trường sống tự nhiên phong phú. 





0 Comment "Tìm hiểu những điểm tham quan kì thú ở Perth"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments