Khai phá miền cổ tích Hokkaido

Hokkaido là một tỉnh miền Bắc Nhật Bản. Hokkaido được gọi tên là “miền thiên nhiên cổ tích” với cảnh vật quy mô, nơi có những ngọn núi lửa', suối nước nóng và khu trượt tuyết quy mô. Phượt với Vé máy bay từ sài gòn đi Nhật Bản ghé đến danh thắng này, bạn có dịp hưởng phúc ẩm thức quê hương mặt trời mọc và tham gia trải nghiệm các hành động khai phá thú vị. Xem xét những gợi ý dưới đây của đại lý vé Vietnam Airlines và lập kế hoạch trải nghệm phượt Hokkaido bạn nhé! 

Khai phá miền cổ tích Hokkaido


1. Tham gia sự kiện tuyết Sapporo Yuki Matsuri 


sự kiện tuyết Sapporo hay Sapporo Yuki Matsuri là sự kiện tuyết nức danh nhất Nhật Bản và là một trong những sự kiện được chờ mong nhất tại tổ quốc này. Sự kiện xảy ra vào tháng 2 thường niên tại tỉnh Hokkaido. Đến đây với Vé máy bay từ sài gòn đi Sapporo, bạn có dịp nhìn ngắm các tuyệt phẩm điêu khắc băng tuyết tinh xảo, các kết cấu làm theo mẫu danh thắng nức danh thế giới. Đêm xuống, ánh đèn hiền từ phủ lên tuyết trắng xoá, hư ảo, cảnh vật này đặc biệt lý tưởng' để dạo chơi. 

2. Tắm suối nước nóng Hokkaido 


Đến Hokkaido, bạn khăng khăng phải tắm suối nước nóng. Tắm suối nước nóng là liệu pháp hiệu quả giúp bạn khoan thai, hoà nhịp vào thiên nhiên. Sự ấm nóng của suối thiên nhiên còn giúp cơ thể bạn tuần hoàn' máu và đàm đạo chất đẹp hơn. Làng suối nước nóng Jozankei hoặc suối khoáng sulfur ở Noboribetsu là những chức vị gợi ý cho bạn. 

3. Lạc bước vào thiên đường oải hương nông trại Tomita 


Hokkaido đã lâu nức danh với những cánh đồng hoa oải hương tím ngắt trải dài' bất tận. Có dịp đến Hokkaido khoảng tháng 7 tháng 8, bạn không nên quên ghé lại cánh đồng hoa oải hương nông trại Tomita để lạc bước giữa thiên đường hoa tím tình tứ này. Dạo chơi giữa những luống hoa đồ sộ ngập sắc tím, hít thở khung trời trong lành ở miền quê Nhật Bản tĩnh lặng hay ngồi trên những chiếc xe buýt oải hương qua những con đường làng nhiều màu ánh mặt trời sẽ là trải nghiệm không thể quên cho chuyến đi của bạn. 

4. Nghỉ chân tại một Ryokan 

Nghỉ chân tại một Ryokan

Ngủ lại một đêm tại Ryokan ( phòng trọ cổ truyền Nhật Bản ), bạn sẽ có dịp hiểu thêm về văn hóa và phương châm sống Nhật Bản. Không những là nơi an lạc êm ái, Ryokan còn là nơi bạn sẽ được mầy mò phương châm sống và cảm thụ sự mến khách của người Nhật. Khi thuê phòng Ryokan, bạn sẽ được tặng kèm bữa tối kiểu Nhật thượng hạng. 

5. Chèo thuyền ngắm cảnh hồ Toya 


Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và thích các hành động bên ngoài thì chèo thuyền ngắm cảnh hồ Toya sẽ là trải nghiệm tuyệt đỉnh chẳng thể bỏ qua tại Hokkaido. Mặt nước phẳng phiu tĩnh lặng với hiện tượng hồ Toya rạng đông và hoàng hôn' đẹp mê man hẳn là sẽ khiến bạn thích thú. Ở hồ Toya luôn có người chỉ bảo nếu bạn không biết chèo thuyền. 

6. Hưởng phúc ẩm thực Hokkaido 


ẩm thực Hokkaido đầy đủ món ngon và thú vị. Sashimi, cá thu atka, thịt cừu nướng jingisukan, mì ramen Sapporo… là những món ăn đặc thù bạn nên hưởng phúc. Hương vị tuyệt đỉnh của những món này hẳn là sẽ khiến bạn hài lòng. 

7. Trượt tuyết ở thị trấn' Niseko 


Tỉnh Hokkaido nức danh là một danh thắng trượt tuyết tuyệt đỉnh bởi sở hữu những sườn núi dài và lớp tuyết dày lý tưởng'. Ví như bạn yêu mùa lạnh và mê trượt tuyết thì thị trấn' Niseko là điểm đến dành cho bạn. Niseko được gọi tên là thiên đường trượt tuyết Nhật Bản với ba khu nghỉ dưỡng tuyệt vời: Niseko Village, Niseko Annunpunri và Grand Hirafu. 

8. Phiêu bồng giữa biển mây Unkai 


Đỉnh Unkai Terrace còn được làm gọi là “biển mây” với hiện tượng thiên nhiên quy mô là cảnh vật chẳng thể bỏ qua tại Hokkaido. Đến Hokkaido, hưởng phúc cảm thụ phiêu bồng giữa biển mây, nhắm nháp tách cà phê và nhìn ngắm hiện tượng thú vị là trải nghiệm chẳng thể nào quên cho bạn. 

tuy nhiên, khi có dịp đặt mua Vé máy bay từ sài gòn đi Nhật Bản, bạn cũng không nên quên ngắm toàn cảnh' Hokkaido từ đài ngắm nhìn Sapporo JR với cảnh vật lung linh', hư ảo về đêm. 





0 Comment "Khai phá miền cổ tích Hokkaido"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments