Điểm qua các địa danh du lịch tại Phuket

Đặt vé máy bay từ sài gòn đi Phuket giá rẻ để có dịp ghé ghé thăm xứ sở chùa vàng với biết bao điều kỳ thú đang chờ du khách đến khám phá. Phuket được biết đến là thành phố lớn thứ 3 ở Thái Lan, sau Bangkok và Chiang Mai. Đồng thời đây là hòn đảo lớn nhất Đông Nam Á, được bao bọc bởi 36 hòn đảo lớn nhỏ. 

Hơn nữa, Phuket kỳ thú du khách bởi vẻ đẹp của thiên đàng miền nhiệt đới với các bãi biển trong xanh cùng các khu rừng nhiệt đới. Khi nắm bắt tấm vé máy bay giá rẻ đi Phuket từ hãng Malaysia, du khách sẽ vẹn toàn bị chinh phục bởi vẻ đẹp của hòn đảo đầy kỳ bí này. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay soạn sửa hành trang cho hành trình khám phá Phuket. 

Điểm qua các địa danh du lịch tại Phuket 


Ghé thăm vịnh Phang Nga 


Vịnh Phang Nga tọa lạc tại phía Đông Bắc Phuket, lừng lẫy với phong cảnh có một không hai. Do đó, đến ghé thăm khám phá vịnh Phang Nga sẽ hứa hẹn cung cấp cho du khách những nếm trải không thể nào quên. Hơn nữa, tại vịnh Phang Nga kỳ thú du khách với những núi đá nhô cao trên nền nước và hệ động thực vật phong phú. 

ngoài ra, tại đảo James Bond còn được chọn làm phong cảnh trong bộ phimThe Man With the Golden Gun và Koh Paynee là hai khu vực lừng lẫy và lôi cuốn du khách nhiều nhất. Chẳng những vậy, khi đến đây du khách có thể thuê thuyền khám phá đảo và chọn điểm dụng tại một chút bãi biển tuyệt diệu tại vịnh Phang Nga để lâng lâng và ngắm cảnh. 

Lang thang ngóc ngách cổ – thị trấn Phuket 


có thể nói, khác nhau như các đô thị khác tại Thái Lan, thị trấn Phuket luôn để lại cho tất cả những du khách đến đây ghé thăm các điểm đặc biệt riêng của ngóc ngách cổ tọa lạc giữa trung tâm. Thị trấn Phuket mang nhiều giá trị lịch sử được thể hiện qua các địa điểm như: lăng mộ, đền chùa, bảo tàng, nhà biệt thự cổ… 

ngoài ra, thị trấn Phuket được vun đắp từ cuối thế kỷ 19 và được bảo tàng cho đến nay, nơi đây đã trở nên địa điểm gắn bó của nhiều du khách. Ngoài ra để đến ghé thăm ngóc ngách cổ tại thị trấn này du khách nên đến vào tinh mơ hoặc chiều tối. Đặc biệt, quanh ngóc ngách cổ này thừa thãi nhà ăn, quán cà phê với đội ngũ nhân viên phục vụ niềm nở và lịch sử. 

Đền Chalong 

Đền Chalong

Tại Phuket có đến 29 ngôi đền, chùa được lưa thưa khắp nơi trên đảo. Đến nay đã tồn tài hàng thế kỷ, nắm bắt nhiều kiến trúc cấu trúc đẹp và đồ sộ bậc nhất tại Phuket. Ngoài ra đền Chalong chỉ mở cửa từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều là đóng cửa nên những du khách nào có mỹ ý muốn đến ghé thăm ngôi đền này thì hãy dành thời gian sớm ghé thăm. Ngoài ra, tại khu đền này có nhiều đền nhỏ và lừng lẫy nhất vẫn là đền Poh Than Jao tọa lạc phía Tây. 

Hưởng thụ Simon Cabaret Show 


du lịch Phuket ngoài việc ghé thăm, khám phá các địa danh nổi bật thì những show diễn Simon Cabaret cũng kỳ thú hàng ngàn lượt du khách đến từ khắp nơi trên quốc tế. Bởi họ đến không chỉ giải trí, lâng lâng mà còn khám phá chiêm ngưỡng những màn trình bày đậm màu sắc văn hóa Thái Lan và hưởng thụ các buổi trình bày tiết mục truyền thống của nhiều nước khác. Bạn có thể nhận thấy Simon Cabaret cũng là ca hát và nhảy múa nhưng lại chiếm được vị trí trong trái tim của thính giả và được ngợi khen khi bất kỳ du khách nào đến Phuket. Do đó, những du khách nào nắm bắt tấm vé máy bay từ sài gòn đi Thái Lan thì đừng bỏ lỡ hưởng thụ những tiết mục của show diễn Simon Cabaret đồ sộ và đầy nổi bật này nhé. 

nắm bắt ngay hành trình du lịch tại Phuket để có thêm nhiều cơ hội khám phá về hòn đảo bí hiểm này cũng như giang sơn Thái Lan xinh đẹp. Ngoài ra, trong hành trình du lịch lần này cần thiết tấm vé máy bay giá rẻ đang được mở bán tại phòng vé Vietnam Airlines sẽ cung cấp cho du khách nhiều sự chọn lựa tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu đặt mua vé máy bay cho hành trình lần này nhé! 





0 Comment "Điểm qua các địa danh du lịch tại Phuket"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments