Vé máy bay đi Adelaide giá rẻ hãng Jetstar

Với một sự pha trộn hài hòa giữa cấu trúc, lịch sử, văn hóa, ăn uống và chịu sự ảnh hưởng dữ dội của châu Âu, Adelaide trở nên nổi bật và khác thường với các thành phố khác của nước Úc. Tấm vé máy bay đi Adelaide sẽ đưa bạn đến với một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. 

Vé máy bay đi Adelaide-Bảng giá Vé máy bay đi Adelaide

Tại Việt Nam, Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ chuyên mở mang các chuyến bay đến Adelaide. Các chuyến bay sẽ lên đường tại phi trường Tân Sơn Nhất và quá cảnh tại Singapore với tần số 6 chuyến/ngày thuận lợi cho du khách lựa chọn. Dưới đây là bảng tham khảo hành trình và giá vé máy bay đi Adelaide. 
>> Tham khảo thêm các tuyến bay nội địa Jetstar

Khám phá thành phố 20 phút cùng vé máy bay đi Adelaide 


Dù rằng có diện tích khá nhỏ và được mệnh danh là “Thành phố 20 phút” nhưng Adelaide lại mang trong mình vô tận điều lý thú để du khách tìm hiểu và khám phá. Ngoài nội thành, Adelaide còn được bao quanh bởi những địa điểm lý thú nhất của Úc. Phần đông các địa điểm đều nằm gần nội thành tạo điều kiện đắc thế để du khách thực hành các chuyến đi trong ngày. 

Danh sách những điều nên làm khi đến Adelaide dưới đây sẽ giúp du khách có được một kỳ nghỉ nổi bật và thú vị. 

Viếng thăm những bãi biển tuyệt vời 

Vé máy bay đi Adelaide-Viếng thăm những bãi biển tuyệt vời

Chỉ cần lên một chuyến chạy xe điện đến Glenelg hay viếng thăm các bãi biển Henley, Semaphore du khách sẽ bị huyễn hoặc bỡi vẻ đẹp của những bãi biển ở Adelaide. Nếu muốn rời xa hơn du khách có thể lên phà để đến với Đảo Kangaroo tuyệt vời nơi nắm bắt khá nhiều bãi biển với vẻ đẹp hoàn hảo. 

Viếng thăm Vườn thú Adelaide hoặc Monarto Open Range 

Vé máy bay đi Adelaide-Viếng thăm Vườn thú Adelaide hoặc Monarto Open Range

Đến với vườn thú Adelaide du khách mua vé máy bay đi Adelaide jetstar có thể chiêm ngưỡng hai chú gấu trúc đồ sộ Wang Wang và Funi. Bên cạnh đó còn thừa thãi loài động vật lý thú khác để du khách viếng thăm và tìm hiểu. Vườn thú là nhà của hơn 1.800 loài động vật và gần 300 loài động vật có vú lạ mắt, các loài động vật bản địa, chim, bò sát và các loài cá. 

Monarto Open Range là vườn thú mở lớn nhất của Úc và chỉ mất 50 phút chạy xe từ Adelaide. Đến đây du khách sẽ thấy được nhiều loài động vật hoang dã như: báo, sư tử, hắc tinh tinh, hươu sao, linh dương. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều động vật hoang dã bản địa. 

Thưởng thức ăn uống tại Chợ trung tâm Adelaide 


Khám phá chợ trung tâm Adelaide và nếm thử nhiều món đối xử đây cũng là một nếm trải hết sức nổi bật. Sau khi viếng thăm chợ, du khách có thể mua những món ăn lý thú và tìm đến với một công viên hoặc khu vườn đẹp như tranh vẽ như Vườn bách thảo Adelaide để thưởng thức bữa ăn ngoài trời. 

Đi dạo dọc theo khu vực North Terrace 


North Terrace là nơi quy tụ nhiều trung tâm, phòng bài trí nghệ thuật của Adelaide. Trong số đó phải kể đến Phòng bài trí nghệ thuật Nam Úc, bảo tàng Nam Úc, Ayers House, Vườn bách thảo, trung tâm Rượu nhà nước và Tòa nhà quốc dân đại hội. Nhờ những địa danh lạ mắt mà chốn đây lý thú đông đảo du khách mua vé máy bay đi Úc tìm đến viếng thăm và khám phá. 

Thỏa sức mua sắm 


Adelaide là nơi cung cấp cho du khách cơ hội mua sắm hết sức đa dạng. Một trong những khu mua sắm tốt nhất ở Adelaide đó là: Rundle Mall và East End, King William Road, The Parade, Burnside Village và Jetty Road. Bạn có thể thỏa sức mua sắm và lựa chọn những món đồ mãn nguyện với giá cả hấp dẫn. 

Khám phá đẹp như tranh của Đồi Adelaide 

Vé máy bay đi Adelaide-Khám phá đẹp như tranh của Đồi Adelaide

Chỉ 20 phút chạy xe từ thành phố du khách đã có thể viếng thăm đến Đồi Adelaide. Đến đây du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các làng Hahndorf, Stirling hoặc Aldgate hay chiêm ngưỡng những vườn nho bạt ngàn. Đây cũng là một trong những nơi sản xuất rượu vang lớn và lâu đời nhất nước Úc. 

Tìm hiểu Chỗ ở động vật hoang dã Úc 


công viên Cleland là khu bảo tàng ở Đồi Adelaide với 35 ha bụi rậm là nơi bạn có thể ôm một hùng bi túi hay cho những chú kangaroo ăn. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều loài động vật bản địa của Úc. Du khách cũng có thể đến với Đảo Kangaroo để chiêm ngưỡng loài động vật được xem là tượng trưng của nước Úc hay tản bộ chiêm ngưỡng đàn hải cẩu tại Vịnh Seal. 

Mua vé máy bay đi Adelaide của hãng Jetstar ở đâu? 


Lựa chọn hãng hàng không Jetstar để đặt vé máy bay đi Adelaide là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất. Không chỉ giúp du khách tiết kiệm chi phí mà còn được nếm trải một chuyến bay an toàn với dịch vụ chất lượng. Để có được tấm vé máy bay đi Adelaide giá tốt nhất, du khách hãy đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar trực tuyến tại website: www.jetstartgiare.com hoặc liên hệ chính diện với Vinajet Booking để chúng tôi tư vấn và giúp du khách có được tấm vé máy bay ăn khớp nhất. 

0 Comment "Vé máy bay đi Adelaide giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments