Vé máy bay đi Indonesia giá rẻ hãng Jetstar

Indonesia sở hữu những quần đảo trông thích mắt, quang cảnh tự nhiên muôn màu và dòng dung nham xanh kỳ diệu… hấp dẫn khách du lịch khắp chốn. Phượt với vé máy bay đi Indonesia, bạn còn có thời cơ khai phá vô cùng nơi hấp dẫn tại tổ quốc trông thích mắt với khoảng 16.999 quần đảo này. 

Hiện vé máy bay đi Indonesia hãng Jetstar đang được bán ở tất tật các phòng vé Vinajet Booking. Dưới đây là một vài tin tức về giá vé và lộ trình bay: 

vé máy bay đi Indonesia-Bảng giá vé máy bay đi Indonesia giá rẻ hãng Jetstar

Tin tức phượt Indonesia: 


Indonesia là một tổ quốc quy mô với gần 17.000 quần đảo, bạn sẽ được hẳn là tìm thấy tất tật mọi thứ dù thú vui của bạn là tiêu khiển, sắm sửa, khai phá văn hóa lịch sử, lặn biển, leo núi hay ngắm cảnh thiên nhiên. 

Jakarta 


Thủ đô của Indonesia, Jakarta có tên có thừa là Tỉnh Đặc khu thủ đô Jakarta ( DKI Jakarta ). Một chuyến phượt Indonesia sẽ không hoàn hảo khi bạn chưa thăm viếng Jakarta. Nằm ở trên bờ tây bắc của Đảo Java với diện tích 661, 52 km², đô thị không rảnh rỗi và đông đúc. Jakarta cũng là một trọng điểm sân bay quốc tế rất trọng yếu đối với tất tật Indonesia, chăm sóc cho nhiều hãng hàng không đến khắp khắp chốn trên thế giới. 

vé máy bay đi Indonesia-Jakarta

Sức hấp dẫn của Jakarta được tạo nên bởi nét đẹp của kiến trúc vương quốc Java xưa cũ xen kẻ những ngôi nhà cao tầng hiện đại. Ngoài các bãi tắm, Jakarta còn có nhiều điểm đến nổi trội như: Mosque Istiqlal, nhà thờ hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á; tượng đài Monas cao 137 mét, tầng hầm với những đường đi liều lĩnh trong câu chuyện lịch sử Indonesia. 

Lombok 


Một địa điểm nổi danh trong vùng đất Nusa Tenggara, được làm gọi là quần đảo Gili chẳng thể bỏ qua cho người mê khai phá. Cùng vé máy bay đi Indonesia thăm viếng Lombok, bạn có dịp trải nghiệm những cuộc vi vu hấp dẫn như: cư ngụ tại núi Gunung Rinjani hoặc lướt sóng tại bờ biển. Để thư giãn, bạn sẽ được doanh nghiệp chuyến đi trong ngày đến Sengigi hoặc Sumbawa. Vẻ đẹp nhiên nhiên của đảo Lombok, toàn quần đảo Gili và lòng mến khách của cư dân trên đảo khiến tại nơi này trở thành một điểm đến hấp dẫn du khách. 

Yogyakarta 


Khai phá các đường xá chính và các thung lũng hẹp Yogyakarta và lùng sục những người thợ bạc, nhà múa rối, trình diễn nghệ thuật đường xá, hưởng lạc ẩm thực và mày mò nền văn hóa, con người Indonesia luôn là những trải nghiệm tuyệt đẹp được nhiều khách du lịch lựa chọn. 

vé máy bay đi Indonesia-Yogyakarta

Yogyakarta là một trọng điểm văn hóa lịch sử Java, Indonesia, đây là điểm đến làm “bàn đạp” để bạn thăm viếng những ngôi đền tuyệt đẹp Borobudur và Prambanan, mày mò hai tôn giáo không giống nhau – Phật giáo và Ấn Độ giáo. 

Bali 


Bali là một quần đảo thiên đường của xứ vạn đảo, điểm đến hoài bão của nhiều khách du lịch. Bali nổi danh với những resort thứ hạng sang trọng, những nhà hàng tình tứ bên bờ biển và nhiều dịch vụ phượt biển hấp dẫn. Đảo Bali cũng là điểm đến phượt lớn nhất tại Indonesia, nổi danh với nền nghệ thuật phát triển vượt bậc cao, gồm: âm nhạc, điêu khắc, hội họa, lưỡi thuộc. Bali cũng là nơi có những bãi tắm tuyệt đẹp, những chuyến đi sương móc trên núi lửa và nhiều câu lạc bộ đêm Bali đầy cuốn hút. 

Núi Bromo 


Đừng bỏ qua dãy núi hùng vĩ Bromo tại khu vui chơi quốc gia Bromo-Tengger-Semeru. Bạn sẽ được chạy xe ngựa hoặc thuê một chiếc xe jeep để đến được đỉnh Bromo và ngắm kim ô mọc. 

vé máy bay đi Indonesia-Núi Bromo

Bromo tại Surabaya là một trong 05 ngọn núi lửa đang hoạt động đẹp nhất trên quốc tế. Dù rằng là thành phố lớn thứ 2 Indonesia ( chỉ sau Jakarta ), Surabaya không quá sầm uất, cũng có các tòa nhà, các khu shopping mall đồ sộ. Nhưng điểm Surabaya kỳ thú du khách mê khám phá thiên nhiên nhất ắt hẳn là Bromo, một đặc sản của đảo Java. 

Hồ Toba 


Với vẻ đẹp thái bình và thái bình, hồ Toba lừng lẫy với du khách như một nơi để lâng lâng và ngơi nghỉ, đặc biệt là sau khi leo núi. Tọa lạc phía bắc đảo Sumatra, Toba là hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á. Đây cũng là hồ núi lửa lớn nhất quốc tế với diện tích 1.150 km2, “viên ngọc bích” thiên nhiên quý báu trong lòng núi lửa. 

Nằm chơi vơi ở độ cao 905 mét so với mặt nước biển, hồ Toba mát mẻ, thoáng đãng quanh năm. Hồ Toba được hình thành từ một đợt phun trào núi lửa kinh hoàng cách đây 100.000 năm. Giữa lòng hồ Toba là đảo Samosir. Bạn có thể đi phà sang đảo để cảm giác sự bề thế của hồ, phong cảnh hồ kỳ vĩ với những Mạch núi cao bao quanh. 

vé máy bay đi Indonesia-Hồ Toba

Thung lũng Baliem 


Thung lũng Baliem là nơi tốt nhất để bạn khám phá khu vực Papua ở Indonesia. Đến đây, bạn có thể nhìn thấy các bộ lạc vẫn đang thực hành các nghi thức và lễ nghi từ thời cổ đại, hưởng thụ không khí mát mẻ, núi tím mù sương và tham dự các hoạt động ngoài trời kỳ thú như trú ngụ và học hỏi văn hoá khu vực của Lani, Dani và Yali các bộ lạc ở Papua xa xôi. 

Ghé thăm thung lũng Baliem giống như tham dự một chuyến đi trở lại trong thời gian, thung lũng và những người dân bản địa sống tại đây thậm chí không được phát giác ra cho nên giới bề thế hơn cho đến mới đây nhất là năm 1938. Thị trấn chính tại đây được gọi là Wamena, thị trấn lớn nhất trong tất cả vùng cao nguyên Papua. 

Ngoài ra, khi du lịch với vé máy bay đi Indonesia Jetstar giá rẻ, bạn còn có cơ hội ghé thăm Raja Ampat, một trong những điểm lặn tốt nhất ở Indonesia và trên quốc tế với hơn 75% các loài gồm kim trên quốc tế hay Vườn nhà nước Komodo, một di sản quốc tế ở Indonesia với rồng Komodo ( những con thạch sùng sống lớn nhất quốc tế ) và bất tận loài cáo bay. 

0 Comment "Vé máy bay đi Indonesia giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments