Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ hãng Jetstar

Là một đô thị lớn của Việt Nam, Đà Nẵng đã trở thành một điểm đến thú vị không những với khách du lịch trong nước mà cả ngoài nước. Với tờ vé máy bay đi Đà Nẵng khách du lịch sẽ được đặt chân đến một đô thị hiện đại với những thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. 

Ngày hôm nay Jetstar là hãng hàng không mở mang nhiều chuyến bay đến Đà Nẵng nhất. Lựa chọn hãng hàng không này, du khách có thể lên đường từ sân bay Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất, cùng các sân bay tại Nha Trang, Phú Quốc và Tuy Hòa để đến với Đà Nẵng. Dưới đây là bảng tham khảo hành trình và giá vé máy bay đi Đà Nẵng của hãng Jetstar:

Bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng hãng Jetstar


Vé máy bay đi Đà Nẵng-Bảng giá Vé máy bay đi Đà Nẵng hãng Jetstar

Khám phá thành phố đương đại bậc nhất cùng vé máy bay đi Đà Nẵng 


Đà Nẵng trở nên địa điểm lý tưởng nhờ nắm bắt nhiều kiến trúc cấu trúc lạ mắt và nhiều thắng cảnh thiên nhiên nổi bật. Một khi đã đến với Đà Nẵng, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cây cầu đương đại bậc nhất Đông Nam Á hay những công viên, khu địa danh lẫy lừng trong cả nước. 

Danh sách những địa điểm lý thú dưới đây sẽ giúp bạn có được một kỳ nghỉ ý nghĩa và lý thú khi mua vé máy bay từ TPHCM đi Đà Nẵng. 

Bà Nà Hills 

Vé máy bay đi Đà Nẵng-Bà Nà Hills

Một trong số những điểm giải trí lẫy lừng nhất của Đà Nẵng phải kể đến Bà Nà Hills, công viên được vun đắp với bề thế hết sức đồ sộ. Nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 40 km về phía tây nam, Bà Nà vừa là một khu dự trữ thiên nhiên nhà nước vừa là địa danh du lịch hết sức lý thú ở Đà Nẵng. 

Để đến được khu du lịch Bà Nà, du khách phải di chuyển bằng hệ thống cáp treo đương đại dài 5, 7km. Trên nẻo đường, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bối cảnh thiên nhiên thay đổi rõ rệt theo độ cao.Thời tiết ở Bà Nà Hills luôn dịu mát quanh năm. 

Đặc biệt vào mùa hè, bối cảnh thoáng đãng tạo điều kiện đắc thế để du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng và một lãnh hải bao la. Bà Nà Hills bề thế với nhiều công viên, nghỉ mát luôn lý thú đông đảo du khách mua vé máy bay đi Đà Nẵng tìm đến viếng thăm khám phá. 

Đảo Chàm (Cù lao chàm) 


Đảo Chàm (Cù lao chàm) là một trong những khu dự trữ sinh quyển của quốc tế. Để đến được địa danh này du khách phải di chuyển bằng thuyền. Đảo Chàm là nơi du khách có thể đắm mình trong một vùng thiên nhiên hoang dã, thơ mộng. Chốn đây có nhiều đảo nhỏ với tên gọi mộc mạc như: hòn Lao, hòn Dài, hòn Chồng, hòn Yến…

Vé máy bay đi Đà Nẵng-Đảo Chàm (Cù lao chàm)

Đảo Chàm cũng nắm bắt nhiều bãi biển nổi bật với bờ cát dài và nước biển xanh trong. Người dân chốn đây hết sức hòa đồng, chưa kể đến du khách còn được thưởng thức vô tận món thuỷ sản tươi ngon khi viếng thăm đến khám phá đảo này. 

Ngũ hành Sơn và làng mỹ nghệ non nước 


Nhắc đến Đà Nẵng không thể không kể đến ngũ hành Sơn. Đây là quần thể 5 ngọn núi được Mệnh danh theo ngũ hành gọi là: Thủy Sơn, Kim Sơn, Hỏa Sơn, Mộc Sơn và Thổ Sơn. Để đặt chân đến với địa danh này, du khách cần di chuyển về phía đông nam của nội thành khoảng 8 km. 

Trong số năm ngọn núi thì Thủy Sơn là ngọn núi lớn nhất. Đây cũng là nơi ngự trị của ngôi chùa linh thiêng và chùa Tam Thai lẫy lừng. Làng mỹ nghệ non nước nằm trong quần thể địa danh ngũ hành Sơn. Gần đây làng mỹ nghệ non nước đã được ghi nhận là Di sản nhà nước. Đến đây với vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng, du khách có thể tìm hiểu và khám phá quy trình chế phẩm đá thành các sản phẩm tuyệt vời. Bàn tay điêu luyện lành nghề của các nghệ nhân đã tạo nên những sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ đá hết sức tinh vi và giá trị.

Vé máy bay đi Đà Nẵng-Ngũ hành Sơn và làng mỹ nghệ non nước

Du khách đến đây vừa được chiêm ngưỡng những sản phẩm làm từ đá, vừa có thể nắm bắt cho mình những món quà lưu niệm nho nhỏ hoặc chọn mua những món đồ theo phong thủy. 

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá thấp nhất 


Tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ của hãng hàng không Jetstar sẽ giúp quý khách tiết kiệm nhiều chi phí. Để có được tấm vé máy bay giá nhiều ưu đãi nhất, quý khách hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Vinajet. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay, chúng tôi sẽ giúp quý khách có được tấm vé máy bay giá thấp nhất với hành trình ăn khớp nhất. 

Bên cạnh đó với hệ thống đặt vé Jetstar giá rẻ đương đại chan hòa với nhiều dịch vụ tiện nghi sẽ giúp quý khách tiết kiệm được không ít thời gian. Một khi đã đến với chúng tôi, quý khách sẽ có được tấm vé máy bay ăn khớp nhất. 

1 Response to "Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ hãng Jetstar"

Thank you for your comments