Vé máy bay đi Sydney giá rẻ hãng Jetstar

Sydney là thành phố đẹp và lâu đời nhất ở Úc. Đến đây với vé máy bay đi Sydney, bạn có thể lên một chuyến phà lướt dọc theo bến cảng ngắm "cánh buồm" của nhà hát Con Sò lấp lánh trong nắng mai, chiêm ngưỡng cấu trúc duyên dáng của Sydney Harbour Bridge… và thật khó để hình dung thủ phủ Xinh đẹp, vui nhộn này từng là một vùng thuộc địa. Ngày nay, bạn có thể khám phá lịch sử huyền thoại của Sydney qua những con đường nhỏ rải sỏi và tòa nhà lịch sử Rocks, viện bảo tàng và các bức tranh đá của thổ dân Gadigal. 

Vé máy bay đi Sydney-Bảng giá Vé máy bay đi Sydney hãng Jetstar

Những địa điểm lẫy lừng ở Sydney: 


Du lịch với vé máy bay đi Sydney giá rẻ, bạn có cơ hội viếng thăm những địa điểm lẫy lừng quốc tế cung cấp niềm kiêu hãnh cho thành phố này như: nhà hát Opera Sydney, cầu tàu Sydney, hẻm ngách lịch sử Rocks, Darling Harbour… 

Nhà hát Opera Sydney 


Nhà hát Opera Sydney ( hay nhà hát Con Sò ) là một trong những tượng trưng vĩ đại của quốc tế, một Di sản quốc tế và là “ngôi sao” lý thú nhất lấp lánh trên bến cảng. Tòa nhà này duyên dáng này có thiết kế lạ mắt trong như một chiếc vỏ sò khổng lồ hoặc những cánh buồm no gió đại dương, tuỳ theo liên tưởng của mỗi người. 

Vé máy bay đi Sydney-Nhà hát Opera Sydney

Đến đây, bạn có thể chụp những hình ảnh lưu niệm khi lướt qua kiến trúc tuyệt vời này theo hành trình dọc bến cảng, lâng lâng tại một nhà ăn thanh lịch nào đó, đi dạo chung quanh nhà hát hoặc tham dự một tour du lịch vào sâu trong cấu trúc hoa lệ này. 

Cầu tàu Sydney 


Cầu tàu là địa danh lẫy lừng nhất của thành phố Sydney trước khi nhà hát Opera được thi công. Cầu được vun đắp vào năm 1932, cả thảy cấu trúc được ủng hộ bởi các trụ đôi khổng lồ ở mỗi đầu. Cầu tàu Sydney được biết đến như cây cầu vòm thép lớn nhất quốc tế, kết nối phía bắc và phía nam bờ biển bằng một đường cong có một không hai cao 134 mét trên mực nước biển. 

Vé máy bay đi Sydney-Cầu tàu Sydney

Đến đây với vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney, bạn có thể đi dạo và chiêm ngưỡng bức tranh toàn cảnh tuyệt vời của thành phố và bến cảng, viếng thăm bảo tàng ở bến tàu đông nam để tìm hiểu về lịch sử vun đắp lý thú của cầu. 

Rocks 


Nằm trên phần đất nhô ra của cảng Sydney, The Rocks là khu vực lịch sử của Sydney, nơi in đậm điểm nhấn của thổ dân Gadigal. Tên của Rocks lấy theo tên của bờ biển đá ở phía tây Sydney Cove. Ngày nay, chốn đây có hơn 100 địa danh di sản và các tòa nhà chen nhau nhau dọc theo đường phố hẹp, bao gồm cả Cadman vun đắp năm 1816 – ngôi nhà lâu đời nhất còn tồn tại ở Sydney. 

Vé máy bay đi Sydney-Rocks

Điểm đến chân trước hết bạn nên viếng thăm là bảo tàng khám phá, nơi lưu giữ những hiện vật miêu tả những thay đổi đáng kể của khu vực từ một khu vực thổ dân truyền thống, khu ổ chuột đến một điểm nóng hú khách của du lịch Úc. Sau đó, bạn hãy lang thang trên các đường phố rải sỏi hẹp với các cửa hàng lưu niệm, nhà ăn, quán cà phê và phòng bài trí nghệ thuật… 

Circular Quay 


Được vun đắp bởi những người kiếm ăn bị kết án tại Sydney Cove, Circular Quay giờ đây là bến phà chính của thành phố. Có hàng ngàn người tập trung tại khu vực này vào giờ điểm cao. Bởi đây là điểm khởi đầu chính cho du lịch trên bến cảng, từ đây bạn có thể đến biển Manly, Vịnh Watson và Vườn thú công viênTaronga. 

Từ Circular Quay, dạo bước về phía nam dọc theo giang biên, bạn sẽ tới được nhà hát Opera và vườn bách thảo Royal. Còn nếu tản bộ một đoạn ngắn về phía bắc, bạn có thể dẫn đến cầu tàu Sydney và khu vực lịch sử Rocks. Phía Tây là bảo tàng nghệ thuật đương đại, đặt trong một tòa nhà Art Deco. 

Darling Harbour 


Du lịch Úc và viếng thăm cảng Darling với nhiều điều lý thú sẽ làm cho hành trình của bạn thêm lý thú. Hoạch định và đặt vé máy bay TPHCM đi Sydney ngay từ hiện nay tại phòng vé Jetstar để nhận những biệt đãi lý thú nhất. 

Cảng Darling được vun đắp năm 1988 và mau chóng trở nên một trung tâm giải trí chủ yếu nhất tại Sydney. Nằm trong khu thương mại CBD, Darling Harbour là một địa danh du lịch lẫy lừng của Sydney với các điểm tham quan: Sydney Wildlife World, vườn Trung Hoa, bảo tàng Hàng hải nhà nước, trung tâm hội chợ và triển lãm Sydney…và nhà hát Con Sò, trung tâm mua sắm Queen Victoria Buiding và hẻm ngách Tàu gần đó. 

Bạn có thể đến cảng Darling bằng tàu điện, xuống trạm Darling Park, Harbourside đều được. Bên cạnh đó bạn cũng có bằng phà xuống bến King Street hoặc Pyrmont. 

Queen Victoria Building 


Queen Victoria Building là một trung tâm mua sắm đương đại nằm nội bộ một tòa nhà thế kỷ 19 theo nhân cách Neo- Romanesque hết sức lạ mắt. Toà nhà này mới đầu được vun đắp với tiêu chí thay thế khu chợ hiện có. Queen Victoria Building được thiết kế bởi kiến trúc sư tài giỏi George McRae và tiến hành vun đắp vào năm 1893. 

Tòa nhà Queen Victoria được trang hoàng công phu với các ô cửa sổ kính màu, thiết kế lan can, gạch lát sàn hoa văn và nhiều tượng lớn. Toà nhà có bốn tầng mua sắm với khoảng 200 cửa hàng, bao gồm: thời trang, đồ Trang điểm, đồ cổ và hàng thủ công mỹ nghệ. 

Bên cạnh đó, Tháp Sydney – tòa nhà cao nhất thành phố, bãi biển Bondi cát trắng nắng vàng, George – đường phố lâu đời nhất ở Úc, Royal Botanic Gardens – một ốc đảo thái hòa giữa lòng thành phố… cũng là những địa điểm bạn chớ nên bỏ lỡ với vé máy bay đi Sydney, vé máy bay đi Úc của Jetstar. 

0 Comment "Vé máy bay đi Sydney giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments