Vé máy bay đi Philippines giá rẻ hãng Jetstar

Philippines là một đảo quốc hài hoà của khu vực Đông Nam Á luôn rộn rịp các đoàn khách ngoại địa tham quan mỗi năm. Có gì lí thú ở đất nước nghìn đảo này? Hãy cùng vé máy bay đi Philippines giá rẻ trở nên một trong những tốp hành khách trước nhất tìm hiểu Philippines trong năm 2016 nhé!. 

Hiện vé máy bay đi Philippines đang được mở bán ở toàn bộ các phòng vé máy bay Vinajet – đại lý bán vé máy bay đáng tin hãng Jetstar. Tham khảo thông tin về giá vé và lịch trình ở bảng dưới:

Bảng giá vé máy bay đi Philippines giá rẻ hãng Jetstar


Vé máy bay đi Philippines-Bảng giá Vé máy bay đi Philippines hãng Jetstar

Cẩm nang du lịch Philippines: 


Du lịch, tìm hiểu nhà nước nghìn đảo này thừa thãi tình trạng, hành khách có khả năng chọn hòn đảo nào bạn thích nhất và khởi động ngày nghỉ của mình, hoặc hoà quyện tham quan các hòn đảo bên cạnh nhau. Mỗi tình trạng du lịch đều có những ưu điểm của nó, nhưng nhìn chung toàn bộ đều dễ thực hành nhờ hệ thống thịnh vượng tại đây. 

Hành khách có khả năng chị chọn lên đường từ Việt Nam sang Philippines với vé máy bay đi Manila của Cebu, sau đó chuyển dịch giữa các đảo và thành thị bằng ô tô ca đường dài hay tàu. Và với chuyến đi tới Philippines từ 5 – 8 ngày tùy vào năng lực chi trả và lịch trình của mình, bạn hãy ghi nhớ vài kinh nghiệm du lịch dưới đây, để ngày nghỉ của trở nên chuyến du lịch lí thú với vé máy bay giá rẻ đi Philippines. 

Ruộng bậc thang Banaue 

Vé máy bay đi Philippines-Ruộng bậc thang Banaue

Không có chuyến du lịch Philippines nào trọn vẹn nếu bạn chưa ngắm chơi khung cảnh Ruộng bậc thang Banaue xanh mướt. Ruộng bậc thang ở Banaue có niên đại hơn 2000 năm tuổi được tiên nhân những cư dân địa phương Batad tạo nên quan trọng bằng tay. 

Ruộng bậc thang này có độ cao 1500 mét ( so với mặt biển ) với diện tích 10.360 km2 bên sườn núi. Những thửa ruộng bậc thang trông giống bước sấm uất tuyệt vời vươn lên khí trời. Người dân địa phương cho đến ngày nay vẫn trồng lúa và các loại rau ở những thửa ruộng bên núi Ifugaos, mặc dù những người trẻ hơn chọn nhập cư đến các thành phố. 

Boracay 


Boracay có vẻ như một hòn đảo nhỏ nhưng tập hợp không thiếu các bãi biển đẹp có duyên, các khu nghỉ mát tuyệt vời và các hoạt động ngoài trời lí thú như: lặn biển, dù lượn, lướt ván diều và cả cưỡi ngựa. 

Đồng thời, tour du lịch thuyền cho phép hành khách đến ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt vời, tìm hiểu hang động núi lửa và vịnh nhỏ vắng vẻ của vùng đầm phá xanh ngọc. Khi Lúc gần tối, Boracay có cuộc sống màn đêm sôi động với nhiều quán bar và nhà ăn cung cấp thức ăn, đồ uống… cho đến bình minh. 

El Nido 


El Nido là bãi biển hoang dã nức tiếng bởi làn nước xanh trong như ngọc bích và các vịnh, vách đá đá hoa đen, những rặng san hô nhiều màu màu, thác nước, cùng nền thực vật phong phú, đầy bí ẩn. 

Bãi biển El Nido nằm phía cuối đảo Palawan, cách thủ phủ Manila, Philippines, khoảng 420 km, rất thuận tiện để kế hợp cùng tour tham quan thành thị cùng vé máy bay đi Manila giá rẻ. Hoạt động vui chơi nức tiếng nhất ở bãi biển là trò chèo chiếc xuồng ba thân truyền thống của người Philippines để ngao du. Ở đây còn nắm lấy Vườn nhà nước sông ngầm Puerto Princesa – 1 trong 7 di sản quốc tế do UNESCO công nhận. 

Đảo Batan 


Đảo Batan giới thiệu đến hành khách khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng, với hệ sinh thái tuyệt vời. Đến đây bạn có khả năng ngắm nhìn những vách đá bày đặt cùng những đồng cỏ xanh mướt và cả những di tích lịch sử cổ kính nhất của Philippines: ngôi nhà bằng đá, những mái nhà vòm cong truyền thống độc đáo. 

Hồ Pinatubo 


Hồ Pinatubo được tạo thành sau trận phun trào núi lửa vào năm 1991 của ngọn núi Pinatubo sau hàng trăm năm. Hồ nước này nằm trong miệng núi lửa Pinatubo, thuộc tỉnh Zambales ở tây bắc Philippines. Từ đó, điểm du lịch này trở nên điểm du lịch nức tiếng, dành cho những ai thích tìm hiểu thiên nhiên hoang dã và kỳ bí. 

Vé máy bay đi Philippines-Hồ Pinatubo

Puerto Galera 


Ngay phía nam Manila là thành thị ven biển Puerto Galera có duyên, một điểm tham quan du lịch được ưa thích với những bãi biển tuyệt vời, điểm lặn tuyệt vời và các loài sinh vật biển phong phú. Các bãi biển nức tiếng nhất ở Puerto Galera là bãi biển Trắng và bãi biển Sabang với nhiều khu vực mua sắm, ăn uống, giải trí màn đêm và khách sạn gần đó. Một điểm lí thú phổ quát khác là cảng tự nhiên của vịnh Muelle với các cửa hiệu, nhà ăn và quán bar. Bạn cũng có khả năng đi lặn ngắm san hô, xác tàu đắm và hàng trăm loài cá nhiều màu màu. 

Đồng thời, thánh đường San Agustin ở Manila – thánh đường đá cổ nhất ở Philippines hay rạn san hô Tubbataha Reef ở Biển Sulu cũng là những điểm tham quan lí thú, nên có trong chương trình du lịch Philippines. Chiếc vé máy bay đi Philippines hãng Jetstar sẽ là sự lựa chọn tiếp nối cho ngày nghỉ của bạn chứ? liên hệ đại lý Vinajet ngay từ bây giờ để nắm lấy những chiếc vé rẻ nhất nhé! 

0 Comment "Vé máy bay đi Philippines giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments