Vé máy bay đi Darwin giá rẻ hãng Jetstar

Nếu mà Perth lôi cuốn bởi những bãi biển chứa chan ánh nắng, Sydney khoe mình bằng những kiến trúc cấu trúc đồ sộ. Thì Darwin lại được xem là “cõi thiên đường” cho những ai thích các hoạt động thám hiểm. Tại đây bạn có thể chứng kiến những bến cảng náo nhiệt, nếm trải lối sống nhiệt đới và mãn nhãn với những món quà thiên nhiên chứa chan cảm hứng. 

Mua vé máy bay đi Darwin hãng Jetstar và hoạch định một kế hoạch kỳ thú tại thành phố du lịch lừng lẫy xứ kangaroo. Hãng hàng không Jetstar giá rẻ triển khai 03 chuyến bay trong ngày, khi khách hàng khởi hành từ TP.HCM. Với giá vé chỉ từ 1.883.000 đồng, bạn dễ dàng có một lịch trình tiết giảm và những ngày nghỉ trọn vẹn tại Darwin.

Bảng giá vé máy bay đi Darwin hãng Jetstar


Vé máy bay đi Darwin-Bảng giá Vé máy bay đi Darwin hãng Jetstar

Một vòng thưởng cảnh đẹp Darwin với vé máy bay đi Darwin


Darwin là một thành thị lớn, ngự trị miền Bắc nhiệt đới Úc. Song song, Darwin là một thành thị có tính nước ngoài, thủ phủ nhiệt đới của bờ cõi phía Bắc. Thành thị tập hợp người dân đến từ 50 nhà nước khác biệt, tạo nên một nền văn hóa nhiều màu sắc. Đặc biệt, đến Darwin bạn sẽ bất ngờ với các ngôi chợ mang tính cách châu Á, tồi tại như một lẽ tự nhiên trong một thành thị của Úc. 

Darwin gọi mời bất kể ai với vô hạn các nếm trải kì thú. Bạn có khả năng tự lại xe hoặc thuê một tàu câu cá để tìm hiểu khu vực ngập nước sông Mary. Nơi chắn chắn khiến bạn bất ngờ bởi những thác và hố nước hoành tráng, chưa kể đến hệ thực vật tươi mới, đẹp bậc nhất quốc tế. Hoặc bạn có khả năng tuyển lựa một lịch trình an toàn trong công viên nhà nước Litchfield đẹp ngỡ ngàng. Tiếp đó, không quên đắm mình trong làn nước biển trong vắt và thưởng cho mình bữa tối thịnh soạn tại nhiều nhà ăn nức tiếng như: Hanuman, Pee Wee’s at the Point, Char, Il Lido… 

Vé máy bay đi Darwin-Một vòng thưởng cảnh đẹp Darwin

Đi Darwin khi nào? 


Darwin có hai mùa là mùa khô và mùa mưa. Mùa mưa khởi đầu từ tháng 11 đến hết tháng 4 của năm sau. Đặc đểm của mùa mưa là độ ẩm cao, nhàng nhàng trên 80%, kèm theo đó còn có những trận gió mùa và đôi khi có bão. Nhiệt độ nhàng nhàng của mùa ngả nghiêng từ 25°C ( 77°F ) -33°C ( 91°F ). 

Trong lúc đó mùa mưa là các tháng còn lại, với tiết trời hoàn toàn khô, nhiều nắng. Ban ngày nhiệt độ hơi cao, nóng, ban đêm mát mẻ hơn. Nhiệt độ đo được vào mùa khô ở Darwin ngả nghiêng 21°C ( 70°F ) – 32°C ( 90°F ). 

Như vậy, mùa khô được xem là thời điểm tốt nhất để bạn có một lịch trình tìm hiểu thuận lợi. 

Các điểm tham quan du lịch ấn tượng 

Viện bảo tàng và Phòng triển lãm nghệ thuật bờ cõi phía Bắc 

Vé máy bay đi Darwin-Viện bảo tàng và Phòng triển lãm nghệ thuật bờ cõi phía Bắc

Darwin tự hào có Viện bảo tàng và Phòng triển lãm nghệ thuật, nơi lưu giữ những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc nhất nước Úc. Tại viện bảo tàng, bộ sưu tập về nghệ thuật thổ dân được xem là điểm ấn tượng với những hình ảnh chạm khắc, tranh vỏ cây kỳ lạ 

Hơn nữa, ở đây còn có một căn phòng lớn dành riêng cho những hình ảnh, tư liệu về cơn bão Tracy. Tiêu biển là màn ảnh Việc in, đã ví dụ rõ nét về cuộc sống của người dân Darwin trước và sau cơn bão, cùng những hậu quả mà nó để lại. 

Công viên Bicentennial: 


Công viên Bicentennial ( The Esplanade ) chạy dài theo dọc bờ sông Darwin và bãi biển Lameroo. Đến đây, bạn có khả năng tản bộ và được nhàn nhã dưới những tán cây nhiệt đới rợp bóng. Hơn hết là khung cảnh thiên nhiên tuyệt hảo, phô diễn toàn cục khiến ai cũng mê ly. 

Công viên nhà nước Litchfield: 


Công viên nhà nước Litchfield là một trong những công viên nhà nước rộng lớn nhất ở Úc và cũng là điểm dừng chân được nhiều hành khách ưa thích. Công viên nằm phía Bắc thành thị Darwin, kì thú bởi những khu rừng thưa, thác, hồ nước và các cảnh đẹp như tranh. Tìm hiểu công viên nhà nước Litchfield, bạn có khả năng tham quan ở Buley Rockhole và Florence ấn tượng hay ngắm nhìn thác Wangi hùng vĩ. 

Quần Đảo Tiwi: 

Vé máy bay đi Darwin-Quần Đảo Tiwi

Được hình dung là “Đảo của những nụ cười”, quần Đảo Tiwi là điểm du lịch du lịch nức tiếng ở Darwin. Từ trung tâm thành phố đi về phía Bắc khoảng 100 km, bạn có dịp tìm hiểu vẻ đẹp hoang dã đến huyền bí của quần đảo. Từ những khu rừng mưa rập rạp, các bãi biển hoang dã, đến những hồ đá, thác nước. 

Quần Đảo Tiwi là tập hợp của nhiều hòn đảo nhỏ, nơi có người Thổ dân sinh sống với lịch sử 7.000 năm. Bởi vậy đến đây bạn không chỉ được thưởng cảnh, mà còn có dịp tìm hiểu những nét văn hóa kỳ lạ của Thổ dân. Hơn nữa, họ cũng đó là những ‘hướng dẫn viên nhiệt tình” giúp bạn có những tìm hiểu kì thú. Họ có khả năng dẫn bạn đến bất kể đâu nếu muốn, dọc theo những con đường mòn ngoằn ngèo. 

Bạn không quên nắm lấy cho mình những món đồ kỉ niệm được tạo vật từ bàn tay khôn khéo người Thổ dân. Đặc biệt là hàng thủ công mỹ nghệ hay loại vải batik. Hơn nữa còn có những chiếc vòng đan, vỏ sò, đồ gốm, tác phẩm điêu khắc… kỳ lạ vô cùng. 

Darwin còn nhiều điểm du lịch du lịch kì thú khác chờ đón bạn. Mua vé máy bay đi Úc, tham quan cảnh đẹp xứ kanguroo. Nơi bạn được chiêu đãi bằng những giá trị tinh thần và có những ngày nghỉ trọn vẹn. 

1 Response to "Vé máy bay đi Darwin giá rẻ hãng Jetstar"

Thank you for your comments