Vé máy bay đi Myanmar giá rẻ hãng Jetstar

Myanmar là nhà nước có diện tích lớn nhất Đông Nam Á. Được mệnh danh là "miền đất vàng", đến Myanmar bạn có thể chiêm ngưỡng bất tận những chùa chiền lấp lánh ánh vàng nguy nga và sặc sỡ. Ngoài ra, đất nước này còn có nền văn hóa đặc sắc và nhiều địa danh lừng lẫy. Hãy thêm ngay Myanmar vào danh sách du lịch của bạn và đặt vé máy bay đi Myanmar từ hiện giờ để có được giá vé tốt nhất nhé ! 

Bảng giá vé máy bay đi Myanmar hãng Jetstar

Vé máy bay đi Myanmar-Bảng giá vé máy bay đi Myanmar hãng Jetstar

Các địa điểm du lịch nổi bật ở Myanmar: 


Yangon – Trái tim Myanmar 


Yangon là thành phố lớn nhất của Myanmar. Không khí sống nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp cổ điển và huyền ảo của một Myanmar xưa. Thay cho các tòa nhà ngất trời, khu shopping sầm uất, Myanmar hoài cổ trong cấu trúc của những chùa chiền, hồ nước và công viên mang đậm văn hóa Phật Giáo và kiểu thuộc địa còn sót lại, kinh điển là Tòa Thị Chính. 

Vé máy bay đi Myanmar-Chùa Swedagon

Chùa Shwedagon tại Yangon lừng lẫy, tọa lạc giữa ngọn đồi Singuttara thái hòa. Thamq uan ngôi chùa du khách còn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh cả thành phố Yagon. Riêng thiết kế của chùa tạo cho bạn cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai, trong không khí của hơn 1.000 tượng Phật lớn nhỏ có. 

Cạnh chùa là tòa bảo tháp bằng vàng, được đính nhiều loại đá quý trên đỉnh tháp là nơi để hài cốt các vị chân sư. Vì ngôi chùa quý được cho là rất linh thiêng, nên dù ngôi chùa được chạm khác bằng nhiều loại đá quý vẫn chớ hề bị mất mát hay sứt mẻ. 

Sittwe – thủ phủ xinh đẹp của Rakhine 


Sittwe tọa lạc phía tây Myanmar, thuộc bang Rakhine nằm trên đảo nơi các con sông Kaladan, My và Lemyo đổ vào vịnh Bengal. Thủ phủ Sittwe là khu vực có nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt diệu, còn lưu giữ nhiều dấu vết của thần thoại Ấn Độ. 

Khám phá Sittwe không gì tuyệt hơn là ngồi trên chiếc xuồng, trôi trên những dòng sông và chiêm ngưỡng phong cảnh của những ngôi nhà vùng ven. Thấp thoáng phía xa là những ngôi chùa hình chuông ẩn hiển dưới màng sương mỏng manh. 

Làng Chin gần Sittwe cũng là địa điểm độc đáo dành cho du khách. Đến đây, bạn sẽ cảm giác như lạc vào quốc tế khác của những bộ tộc có truyền thống xăm mặt hình màng nhện với lối sinh hoạt bất thường so với người Myanmar ở những khu vực khác. 

Chùa Swedagon: 


Shwedagon Paya tọa lạc thành phố Yangon, một địa điểm du lịch được nhiều du khách ưa chuộng ở Myanmar. Chùa Shwedagon còn là một trong những niềm kiêu hãnh và tượng trưng của Myanmar. Ngôi chùa linh thiêng, hiên ngang trên đỉnh Singuttara Hill. Chùa có 4 cổng vào, đón mời khách bốn phương viếng thăm. 

Shwedagon còn nức tiếng là nơi lưu giữ các bảo vật quan trọng của nhà Phật như: cây gậy của Phật Câu Lưu Tôn, cái lọc nước của Phật, một mảnh áo của Phật Ca Diếp, 8 sợi tóc của Phật Thích Ca… hơn nữa, điều kì thú ở ngôi chùa không chỉ bởi sự tín ngưỡng tâm linh mà còn bởi cấu trúc kỳ lạ. Chùa có màu vàng và trở nên ảo ảnh khi được lên đèn neon lung linh buổi tối. Trong chùa có một khu vườn bảo tháp rộng lớn, được trang hoàng bắt mắt. Có khả năng nói rằng ngôi chùa là đặc điểm và mẫu mực cho Phật giáo ở Myanamar. 

Vườn bách thảo nhà nước Kandawgyi: 


Vườn bách thảo nhà nước Kandawgyi có từ năm 1915, được thiết kế và xây đắp bởi Alex Rogers. Khu vườn là nơi lý tưởng cho các hoạt động tham quan, giải trí. Đến đây, bạn sẽ dược chứng kiến một bộ sưu tập các loại lan rừng, đủ các màu sắc và hình hài khác biệt. Hơn nữa, các công viên đá, tre, vườn thú và những khung cảnh tươi xanh của rừng mưa nhiệt đới, hẳn "mãn nhãn" của bạn. 

Năm 2003, ở đây được xây đắp một tòa tháp với hơn 60 m, nhắm giúp khách tham quan có khả năng dễ dàng nhìn khu vườn bách thảo một cách toàn cảnh. 

Chùa Đá Vàng- Golden Rock: 


Vé máy bay đi Myanmar đưa bạn đến một ngôi chùa đá vàng. Đây là một trong những ngôi chùa cổ và nức tiếng nhất ở Myanmar. Điều kì thú của ngôi chùa có lẽ là hình hài cấu trúc độc nhất. Tảng đá hình quả trứng được dát lá vàng mỏng nằm chênh vênh bên vách đá chênh vênh bên cạnh một ngôi chùa. 

Vé máy bay đi Myanmar-Chùa Đá Vàng- Golden Rock

Cùng hãng Jetstar thuật lại lịch sử của tảng đá này, sở dĩ tảng đá không bị rơi xuống là nhờ bởi sợi tóc của Đức Phật. Hơn nữa, chỉ con trai mới được chạm tay hoạc đứng ở gần tảng đá. Còn phụ nữ bị ngăn lại trước một lan can cách xa. 

Tìm hiểu ăn uống và mua sắm Myanmar: 


Trước nhất đó là món lephet - lá trà lên men. Cái tên nghe rất lạ nhưng đây lại được coi là món ăn nức tiếng nhất ở Myanmar. Lephet được dùng làm món tráng miệng hoặc làm sa lát để ăn kèm cơm. Cơm cá nga htamin, ca ri Myanmarmón cũng là những món ăn khá kì thú bạn nên thử. Myanmar thừa thãi các quán trà. Không chỉ vào đây để tận hưởng những chén trà mà bạn còn có khả năng gọi thêm nhiều món ăn đi kèm như phở, cơm truyền thống... 

Trên các phố xá ở Myanmar cũng thừa thãi quán bán đồ ăn vặt ngọt quan trọng làm từ dừa nạo, sữa dừa, gạo và hoa quả vỳ vậy rất lành và ít đường. Trong đó có món hsa nwin ma kin - loại bánh làm từ bột sắn, nước dừa và ăn kèm bơ, nho khô rất đặc biệt. Các món chiên với mùi hương kì thú béo ngấy cũng luôn kì thú nhiều hành khách, trong đó nức tiếng nhất là buthi kyaw và bí ngô cắt khoanh chiên. Hto-hpu new là món đậu hũ kiểu Shan làm từ đậu hồi và có màu vàng. Lối sống của tộc người Shan là hiếm có ăn đậu phụ, họ thay bằng đậu hồi. đậu hũ được ăn cùng với mỳ gạo có nhỏ, thịt gà hoặc thịt lợn ướp, sau đó trộn cùng một chút dầu ớt, dưa góp và nước xuýt. Món ăn này có mùi vị rất độc đáo. 

1 Response to "Vé máy bay đi Myanmar giá rẻ hãng Jetstar"

  1. Gửi đến bạn đọc một địa chỉ cung cấp vé máy bay khuyến mãi giá rẻ vào dịp tết 2017 được Cánh Chim Việt tổng hợp tại:
    - Vietnam airlines khuyến mãi giá rẻ
    - Vietjet khuyến mãi giá rẻ

    Trả lờiXóa

Thank you for your comments