Vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ hãng Jetstar

Tờ vé máy bay đi Hong Kong sẽ mang đến cho bạn thời cơ thăm viếng 1 trong 10 địa điểm hấp dẫn khách du lịch nhất trên thế giới. Nhân giới Hong Kong được chia thành 4 khu: Đảo Hong Kong, Lạn Đầu, Tân Giới và Cửu Long. Mỗi vùng đất đều có những nét hấp dẫn rất riêng, không nguy hiểm và hấp dẫn cho khách du lịch khắp nơi. 

Hiện vé máy bay đi Hong Kong đang được bán ở tất tật các phòng vé Vinajet – đại lý bán vé máy bay tin tưởng, hãng Jetstar giá rẻ. Dưới đây là một vài tin tức về giá vé, đường bay, bạn sẽ được tham khảo và liên lạc đặt mua khi có nhu cầu:

Bảng giá vé máy bay đi Hong Kong hãng Jetstar


Vé máy bay đi Hong Kong - Bảng giá Vé máy bay đi Hong Kong hãng Jetstar

Cẩm nang phượt Hong Kong: 


Hong Kong sở hữu nhiều địa điểm phượt hấp dẫn với các vịnh, đảo, khu vui chơi, bảo tồn, kết cấu tôn giáo, di tích lịch sử và những kết cấu kiến trúc, trọng điểm sắm đồ hiện đại rộng lớn hàng đầu châu Á. Phượt với vé máy bay đi Hong Kong, bạn sẽ được cảm thụ bầu khung trời tuyệt đẹp ở Victoria Peak, khai phá khu vui chơi Disneyland, dạo bước trên Đại lộ Ngôi Sao… 

Victoria Peak 


Đỉnh núi yên bình ( Victoria Peak ) là ngọn núi cao nhất tại đảo Hong Kong, rất đáng để khám phá. Bạn sẽ được chọn leo núi hoặc dùng cáp treo lên cao và nhìn ngắm những bãi tắm nguyên thủy, quần đảo thanh bình. 

Victoria Peak ở độ cao 554 mét ( 1818 feet ) hấp dẫn khoảng 7 triệu khách du lịch thăm viếng hằng năm. Đây là vị trí tuyệt nhất để có góc nhìn toàn cảnh cảng Victoria. Nhìn từ đỉnh cao, quang cảnh giữa ngày và đêm không giống nhau một trời một vực. 

Vé máy bay đi Hong Kong-Victoria Peak

Ban ngày, bạn sẽ được ngắm các toà nhà cao và Cảng Victoria đông đúc, nườm nượp. Vào ban đêm, đô thị được thắp sáng bằng ánh đèn nhiều màu sắc, tất tật quang cảnh đa sắc như một thế giới cổ tích. Vị trí tuyệt nhất để cảm thụ cảnh đẹp là Tháp Peak và Lion Kiosk kề cạnh trạm cuối Peak Tram. Để đến được Victoria Peak, bạn sẽ được dùng xe điện Peak Tram, được đưa vào chăm sóc vào năm 1888. 

Đại lộ ngôi sao 


Đại lộ ngôi sao ( Avenue of Stars ) về cơ bản là một vỉa hè trên bờ Vịnh Victoria Hong Kong, làm theo mẫu hao hao Đại lộ tên tuổi ( Hollywood Walk of Fame ). Vùng đất vỉa hè cho người đi bộ này có các dấu tay và chữ ký của các diễn viên Hồng Kông nổi danh như: Thành Long ( Jackie Chan ) và tuyệt phẩm điêu khắc kim loại của Lý tiểu Long ( Bruce Lee ), một diễn viên Hong Kong có đóng góp quan trong trong nền công nghiệp điện ảnh. 

Đại lộ ngôi sao có đề tài chính là lịch sử và thành tựu của ngành công nghiệp phim ảnh Hong Kong. Đây là một đại lộ trải dài khoảng 440 mét dọc theo bờ biển với những băng ghế, vũ khí cảnh. Để giữ cho mọi người không rơi xuống biển, dọc theo vỉa hè này có một tay vịn bằng kim loại. Một vài người dân địa phương đi đến đó để tận hưởng những cảnh đẹp của vịnh và ngắm nhìn những con tàu đi qua, chạy bộ, và tận hưởng không gian bến cảng, và hành khách đến chụp hình và xem buổi biểu diễn ánh sáng vào ban đêm. 

Đại lộ ngôi sao cũng là một nơi tuyệt hảo để tìm thấy A Symphony of Lights, một tiết mục biểu diễn ánh sáng và âm nhạc, dựng cảnh mỗi đêm vào lúc 20 giờ. Đây là "triển lãm lớn nhất thế giới của ánh sáng và âm thanh" được công nhận bởi sách kỉ lục Guinness World Records. 

Tu viện Po Lin 


Tu viện Po Lin ( Lotus Precious ) là nơi lưu trữ một trong những bức tượng bằng đồng lớn nhất của Đức Phật trong phong thái ngồi trên thế giới. Đây là một tu viện Phật giáo lớn, năng động và là một trong những ngôi chùa Phật giáo nổi tiếng nhất Hong Kong. 

Tu viện Po Lin và tượng Phật Thiên Tân nằm trên cao nguyên Ngong Ping. Tượng Phật Thiên Tân cao 34 mét, một trong những bức tượng Phật bằng đồng ngồi lớn nhất trên thế giới. Bức tượng có hướng đối mặt với phía đông bắc về phía Bắc Kinh. Có một cầu thang với khoảng 260 bước lên đỉnh đồi. Bạn có khả năng đi bằng xe điện để đến cao nguyên Ngong Ping.
Vé máy bay đi Hong Kong-Tu viện Po Lin

Khu vui chơi biển cả 


Khu vui chơi biển cả ( hay Hong Kong Ocean Park ) có diện tích khoảng 200 mẫu đất trên những ngọn đồi và bờ phía nam của đảo Hong Kong. Đây là một khu vui chơi được ưa thích tại Hong Kong và thu hút gần như các du khách. 

Hong Kong Ocean Park là một khu vui chơi / vui chơi tiêu khiển hoà hợp khu vui chơi / sinh biển trong phòng thí điểm / thú biển. Bởi thế, trong khi bạn có khả năng xem các dự kiến cá heo thu hút trên khán đài công cộng bên hồ bơi, có một dự kiến nghiên cứu nghiêm túc để chăn nuôi và chăm chút sinh biển trong vùng đất. Phòng thí điểm của khu vui chơi là nơi số 1 thụ tinh nhân tạo và nuôi một con cá heo Bottlenose. 

Hong Kong Ocean Park hiện nằm trong top 15 khu vui chơi được thăm thú nhiều nhất trên thế giới với nhiều điểm thu hút liên đới đến các loài sinh biển như: biểu diễn cá heo, hồ sứa, Amazing Birds Show… điểm tiêu khiển với tàu lượn siêu tốc. Hong Kong Ocean Park hẹn ước cung ứng cho bạn một ngày vui vẻ bên tổ ấm, bạn bè. 

Không những thế, Hong Kong còn là thiên đường mua sắm đầy thu hút với hàng trăm siêu thị và những khu phố mua sắm nổi tiếng như: chợ cho quý bà, chợ hoa, chợ cá vàng, chợ ngọc bán cẩm thạch… Đặc biệt, tháng 5 và 12 là hai dịp khuyến mãi hằng năm rất thu hút cho tất thảy các mặt hàng. Đặt vé máy bay đi Hong Kong phượt ngay nhé! 

0 Comment "Vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments