Vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ hãng Jetstar

Hải Phòng là một đô thị cảng đẹp và lớn nhất miền Bắc nước ta, một trong những đô thị phượt thú vị đông đúc khách du lịch dừng chân. Đặt vé máy bay đi Hải Phòng, bạn sẽ có được những khoảng thời gian an lạc tuyệt đỉnh ở đô thị nhiều màu sắc phượng đỏ, dừng chân nhiều điểm đến nức danh như: Đồ Sơn, Khu dự trữ sinh quyển Cát Bà, Suối khoáng nóng Tiên Lãng, tắm nắng thoả sức trên những bãi tắm cát trắng và khai phá hang động thạch nhũ, núi đá thú vị, những quần đảo nhỏ nhập nhằng nơi vịnh Lan Hạ. 

Dưới đây là một số tin tức về giá vé máy bay đi Hải Phòng của hãng Jetstar, bạn sẽ được tham khảo: 

Bảng giá vé máy bay đi Hải Phòng hãng Jetstar

Vé máy bay đi Hải Phòng-Bảng giá Vé máy bay đi Hải Phòng hãng Jetstar

Phượt với vé máy bay đi Hải Phòng 


Hải Phòng được gọi với cái tên thân yêu “thành phố hoa phượng đỏ”, một trong những danh thắng thú vị của cả nước. Thời khắc lý tưởng nhất để đến Hải Phòng là vào mùa hè khi những bông huê phượng đỏ rực khắp những con đường, nắng vàng, cát trắng và những làn sóng mát lành của biển Đồ Sơn xua tan đi cái nóng bức của tiết trời. 

Những điểm đến thú vị bạn nên đến khi phượt với vé máy bay từ TPHCM đi Hải Phòng là khu phượt Đồ Sơn với bãi cát mịn trải dài, hàng phi lao vời vợi và các dịch vụ phượt biển thú vị; vườn quốc gia Cát Bà với những quần đảo và rừng nguyên sinh và hệ động cây cối có một không hai… 

Khu phượt Đồ Sơn 


Đồ Sơn là một bán đảo nhỏ kết hợp thành bởi dãy núi Rồng vươn dài ra biển. Bán đảo này là sở hữu những bãi cát dài mềm mịn, bờ biển rợp bóng phi lao và nước biển màu ngọc lam, nức danh nhất tại chốn đây là bãi tắm Đồ Sơn. Nét cuốn hút của Đồ Sơn được tạo nên từ cái miên man của những làn sóng, cái mặn nồng của gió biển và cảnh vật đa tình. Bãi tắm Đồ Sơn đã lâu đã được các bậc vua chúa, quan lại thời Pháp là chọn là nơi nghỉ dưỡng, hiện tại, biển thú vị đông đúc khách du lịch trong nước và ngoài nước dừng chân mỗi độ hè về.

Vé máy bay đi Hải Phòng-Khu phượt Đồ Sơn

Được gọi tên là “mảnh đất của những huyền thoại”, mang vẻ đẹp nên thơ, sơn thuỷ đa tình của một không phận mây sóng nước, ghi dấu những truyền thuyết kim cổ. 

Đến với Đồ Sơn, bạn còn có thời cơ cảm thụ các dịch vụ phượt, thể thao biển thú vị như: dù bay, câu cá, xe máy nước, dừng chân đèn biển Hòn Dấu… tuy nhiên, mạng lưới di tích, danh thắng, khu khu vui chơi và rừng nguyên sinh cũng tạo nên sức hút và mang đến thêm nhiều sự sàng lọc cho hành động phượt Đồ Sơn.

Quần đảo Cát Bà 


phượt với vé máy bay đi Hải Phòng mà không dừng chân quần đảo Cát Bà thì thật đáng tiếc. Đây là một danh thắng tuyệt đỉnh để bạn ngụp lặn trong làn nước biển mát lành hay lặn biển ngắm những rạn san hô đa sắc màu, khai phá vịnh Lan Hạ nguyên sơ… Cũng nơi đây, bạn sẽ được dừng chân vườn quốc gia Cát Bà – khu rừng đặc dụng Việt Nam, khu dự trữ sinh quyển của thế giới.

Vé máy bay đi Hải Phòng-Quần đảo Cát Bà

Đến quần đảo Cát Bà, bạn sẽ được thuê thuyền để khai phá vẻ đẹp vịnh Lan Hạ xung quanh núi đá và đảo nhỏ nhập nhằng. Trên thuyền lềnh đềnh, bạn được thoả sức nhìn ngắm cảnh vật Hòn Rùa, Hòn Guốc… Đến gần hơn là các đảo đá vôi và hang động thạch nhũ thú vị ẩn mình trong núi đá và cảm thụ hoàn hảo vẻ đẹp của vịnh. 

Vườn quốc gia Cát Bà được khai trương từ năm 1986 là một điểm đến thú vị thiết yếu trong lộ trình khai phá Hải Phòng của khách du lịch. Vườn Cát Bà nằm ở dọc theo trục đường dịch chuyển đến trọng điểm Cát Bà. Tới với khu dự trữ sinh quyển này, bạn sẽ được sàng lọc các tour phượt sinh thái để tận mắt nhìn ngắm cảnh vật cây cối rừng quốc gia hay ghé lại tìm hiểu một số hang động nức danh của quần đảo này như: hang Dơi, hang Trung Trang, động cẩm thạch, động Quân Y… 

Cạnh bên việc tắm biển, bạn còn sẽ được tham gia khám phá những ngọn núi ở Hòn Guốc, Hòn Thớt, Hải Thanh hay dừng chân đảo khỉ, khai phá động thạch nhũ Hàm Rồng và đến sông Bạch Đằng, nơi ghi dấu những chiến tích nức danh của lịch sử dân tộc.

Vé máy bay đi Hải Phòng-Đảo khỉ cát bà

Đối với những khách du lịch mê khai phá, có thú vui tra xét những nhận định khác biệt của một vùng đất, nơi mình dừng chân tới thì pháo kích Thần Công ( cao 177 mét ) là một điểm đến chẳng thể bỏ qua. Đây không những là một khu di tích lịch sử nòng cốt có từ những năm 40 của thế kỷ 20, mà nơi lưu trữ hai khẩu pháo Thần công nặng hàng chục tấn này, bạn còn sẽ được ngắm nhìn nhiều thắng cảnh của đảo như: vịnh Lan Hạ, hòn Guốc… dưới ánh hoàng hôn. Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng của hãng hàng không Jetstar để khai phá ngay nhé! 

0 Comment "Vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments