Vé máy bay đi Auckland giá rẻ hãng Jetstar

Tấm vé máy bay đi Auckland sẽ đưa bạn đến với thành thị lớn nhất của New Zealand song song cũng là trọng tâm giao thông chính. Auckland nắm lấy những bãi tắm tuyệt đẹp, những con đường mòn đi bộ đường dài và những quần đảo nghỉ dưỡng hấp dẫn. Với tiết trời ấm áp, nền văn hóa lạ thường đó chính là lý do thu hút hành khách đến với Auckland ngày một đông hơn. 

Jetstar Pacific chuyên khai khoáng các chuyến bay đến Auckland với lịch trình và giá vé hợp lý. Các chuyến bay đến Auckland sẽ xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh, qua biên giới tại hai sân bay là Singapore và Melbourne. Dưới đây là bảng thông tin chi tiết về lịch trình chuyến bay và giá vé để bạn tham khảo:

Bảng gía vé máy bay đi Auckland hãng Jetstar


Vé máy bay đi Auckland-Bảng giá vé máy bay đi Auckland hãng Jetstar

Tìm hiểu tự nhiên nổi trội cùng vé máy bay đi Auckland 


Ngự trị giữa hai bến cảng, Auckland được che chở bởi nhiều bãi tắm cát trắng và những quần đảo thu hút hơn bất kỳ thành thị nào khác trên thế giới. Auckland giáp với đồi núi lửa bậc thang nơi bộ tộc Maoris từng sinh sống trong những ngôi làng vững vàng. Phía tây Auckland là những vườn nho, bãi tắm dành cho môn thể thao lướt sóng, rừng nhiệt đới với những hồ chứa rộng lớn, thác nước chảy siết và những con đường mòn đi bộ đường dài đầy thách thức. 

Một khi đã mua vé máy bay đi Auckland ắt hẳn hành khách sẽ bất khả thi bỏ qua những địa điểm thu hút dưới đây: 

Bảo tồn tưởng niệm chiến tranh Auckland 


Liên tục có một cái gì đó thu hút để tìm hiểu tại bảo tồn lớn nhất Auckland. Cho dù chính là câu chuyện của lịch sử New Zealand hoặc các bộ thu thập lịch sử quân sự, bạn có khả năng không khó bị quyến rũ và dành nhiều thời giờ để thăm thú nơi đây.

Vé máy bay đi Auckland-Bảo tồn tưởng niệm chiến tranh Auckland

Bảo tồn này lần số 1 được hoàn thành vào năm 1852 tại một ngôi nhà với hai phòng ở ngoại ô Auckland. Hiện tại bảo tồn tưởng niệm chiến tranh Auckland đã nắm lấy những bộ thu thập không ít trong nước và quốc tế. Tại chốn này thu hút khoảng nửa triệu hành khách mua vé máy bay đi New Zealand thăm thú mỗi năm. 

Thế giới nước Kelly Tarlton 


Auckland luôn tự hào về hệ thống sinh vật biển đa dạng cũng như vị trí bến cảng tuyệt đẹp. Bạn có muốn tìm hiểu thế giới sinh vật biển tại chốn này mà không hề bị ướt? Hãy đặt chân đến thế giới nước Kelly Tarlton. Dừng chân nơi đây hành khách có khả năng trải nghiệm những cuộc phiêu lưu liều lĩnh, tìm hiểu thế giới sinh vật trong lòng biển cả. Ắt hẳn hành khách sẽ không khỏi kinh ngạc về sự phong phú và đa dạng của các loài sinh vật sinh sống ở vùng nước thuộc ven biển của New Zealand. 

Khu vui chơi SKYCITY 


Ngự trị ngay tại trọng tâm của thành thị, hành khách mua vé máy bay đi Auckland bất khả thi bỏ qua tuyệt tác kiến trúc này. Bước vào bên trong và hành khách có khả năng ngắm nhìn nét văn hóa New Zealand được thể hiện trong các thiết kế của tòa nhà.

Vé máy bay đi Auckland-Khu vui chơi SKYCITY

Tòa nhà này là nơi nắm lấy casino thứ hạng thế giới. Tại chốn này cũng có rất nhiều nhà hàng và quán bar để hành khách chọn lựa. Bạn có khả năng cảm thụ góc nhìn 360 độ ngoạn mục trong khi đang dùng bữa tại nhà hàng Orbit Revolving hoặc đi xa hơn để đến với Sky Tower cách mặt đất một khoảng cách là 328m. 

Sở thú Auckland 


Sở thú Auckland nắm lấy bộ thu thập sinh biển lớn nhất của New Zealand và được chấp thuận là một trong những vườn thú tiền tiến nhất trên thế giới. Vườn thú chỉ cách trọng tâm Auckland khoảng năm phút đi xe và giáp ranh với khu vui chơi Western Springs tuyệt đẹp. 

Tại chốn này là nhà của 120 loài không giống nhau và hơn 750 cá thể. Sở thú Auckland vừa rồi đã mở cửa vùng đất Te Wao Nui là nơi sinh sống, bảo tồn các loài sinh biển địa phương, các loài cây cối và văn hóa của Auckland. Red Pander Encounters cũng là một điểm thu hút phổ quát, nơi hành khách muavé máy bay đi Auckland có khả năng dành thời giờ cho những chú voi, hươu cao cổ và tinh tinh. 

Vineyards 


Auckland có nhiều vườn nho nơi bạn có khả năng cảm thụ rượu, thức ăn ngon và ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp. Bạn có khả năng tham gia một tour phượt nếm rượu chát hoặc làm một chuyến đi tự mãn đến một trong nhiều vườn nho trong thành phố. Có rất nhiều vườn nho xung quanh thành thị để bạn có khả năng nếm thử các loại rượu chát theo mùa.

Vé máy bay đi Auckland-Vineyards

Những bãi tắm 


Thành thị của những chiếc du thuyền là một thiên đường dành cho những người tình biển. Quanh năm, bạn có khả năng thăm thú nhiều bãi tắm của Auckland. Sôi nổi và thu hút rất đông hành khách nhất là Mission Bay, Takapuna và bãi tắm Đông. Chưa hết, nếu bạn thích đi bộ hoặc đi dã ngoại ở một nơi yên ả hơn, hãy thử đến bãi tắm Maraetai, Pt Chevalier và những bãi tắm nhỏ hơn như Cockle Bay với khu vui chơi cây xanh rợp bóng mát. 

Còn nhiều điều thu hút và thu hút đang mong đợi bạn đến tìm hiểu tại Auckland. Hãy nhanh tay đặt ngay vé máy bay Jetstar để có được một ngày nghỉ nổi trội và để dành tại thành thị lớn nhất New Zealand này. 



1 Response to "Vé máy bay đi Auckland giá rẻ hãng Jetstar"

  1. Bài viết rất hữu ích.
    Để có được những chuyến đi thoải mái, trải nghiệm những cảnh đẹp của Việt Nam, và những chuyến công tác thuận lợi nhất, hãy liên hệ ngay với đại lý bán vé máy bay Pacific Airlines để được tư vấn. https://www.pacific-airlines.com/

    Trả lờiXóa

Thank you for your comments