Vé máy bay đi Malaysia giá rẻ hãng Jetstar

Bạn là du khách ưa chuộng khám phá biển đảo? tìm hiểu văn hóa hay thích nếm trải phiêu lưu? Nếu đúng, vé máy bay đi Malaysia là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn. Đến Malaysia, bạn có dịp chiêm ngưỡng nhiều thắng cảnh đẹp như: các khu rừng nhiệt đới, thác nước và bãi biển nhiệt đới được các tạp chí du lịch đánh giá cao, tới thăm các địa điểm văn hóa, lịch sử như bảo tàng và các kiến trúc di sản được Unesco ghi nhận, thưởng thức không khí shopping to lớn, công viên nhộn nhịp, cuốn hút… 

Hiện vé máy bay đi Malaysia hãng Jetstar Pacific đang được bán ở hết thảy các phòng vé máy bay Vinajet. Dưới đây là một ít thông tin tham khảo về giá vé và hành trình bay:

Bảng giá vé máy bay đi Malaysia hãng Jetstar


vé máy bay đi Malaysia-Bảng giá vé máy bay đi Malaysia hãng Jetstar

Thông tin du lịch Malaysia: 


Malaysia có hai khu vực khác thường là bán đảo Malaysia và Borneo ( hòn đảo thuộc chủ quyền 3 nước Malaysia, Indonesia và Brunei ). Bán đảo có sự hoà quyện của Malay, Trung Quốc và Ấn Độ và thủ phủ Kuala Lumpur đương đại. Malaysia Borneo là một trong những nơi lý thú nhất ở Malaysia với khu rừng hoang dã, người rừng, đỉnh núi và các bộ lạc dân tộc. Hoà quyện với một ít hòn đảo tuyệt vời, khu nghỉ mát hạng sang và thị trấn thực dân, Malaysia là điểm dừng chân tuyệt vời cho bất kỳ du khách nào. 

Cao nguyên Cameron 


Cao nguyên Cameron là một trong những vùng đồi bề thế nhất tại Malaysia, lần trước tiên được phát giác bởi người Anh trong năm 1920. Cao nguyên có dân số hơn 35.000 người, gồm: người Mã Lai, Trung Quốc, Ấn Độ và các nhóm dân tộc ít người khác. 

Vé máy bay đi Malaysia-Cao nguyên Cameron

Cao nguyên Cameron lừng danh với những con đường mòn dẫn du khách vượt qua rừng đến với các thác nước và nhiều địa điểm thanh bình khác. Ngoài rừng, Cao nguyên Cameron còn được biết đến với các bảo tàng, các đồn điền trà và một tour du lịch “nhà máy chè” thú vị. 

Nội thành Georgetown 


Tọa lạc góc phía đông bắc của đảo Penang, Georgetown được đặt theo tên của vua George III nước Anh. Phần đông dân cư George Town là người Trung Quốc. Do kiểm chứng chặt chẽ, George Town còn hạn chế nhiều cửa hàng bán buôn thời thuộc địa cho đến tận ngày nay. 

George Town được chính thức ghi nhận là có một ngữ cảnh thành phố cấu trúc và văn hóa lạ mắt mà không có bất cứ nơi nào tương đồng trong khu vực Đông Nam Á. Thị trấn này có cuộc sống màn đêm thật sự lý thú, khi phần đông người dân bản địa đi đến những hàng rong trên phố gần để ăn uống và tán gẫu. 

Tháp đôi Petronas 


Malaysia không chỉ lừng danh với những tòa tháp hoa lệ, những thánh đường hồi giáo tôn nghiêm mà còn bởi tòa tháp đôi Petronas Towers tại thủ phủ Kuala Lumpur. Kiến trúc này do kiến trúc sư người Argentina, César Pelli, thiết kế và được hoàn tất vào năm 1998. Dù đã gần 10 năm tuổi, Petronas Towers vẫn chưa bao giờ cũ… 

Petronas Towers có 88 tầng, chiều cao đến nóc của tòa nhà là 403 m, mọc trên khu đất từng là một trường đua xe. Kiến trúc tòa nhà phần đông là bê tông cốt thép có thể chịu lực cực tốt. Bề mặt hai tòa tháp nguyên vẹn bằng kính và thép, được thiết kế theo motip nghệ thuật đạo Hồi, tín ngưỡng chính tại Malaysia. 

Vé máy bay đi Malaysia-Tháp đôi Petronas

Do mặt bằng khá cứng, móng của Petronas Towers được đào sâu tới 120 m, một kỷ lục với các kiến trúc xây đắp nhà cao tầng trên quốc tế. Đã phải có một lượng bê tông sấm uất được đổ ở phần móng để đảm bảo sự bền vững. Điều lạ mắt tại đây là mỗi tổ chức xây đắp chịu chức trách thi công một tòa tháp và phải tranh giành nhau về tốc độ. Khởi công chậm hơn tổ chức Hazama 1 tháng. Nhưng Samsung Construction, cai quản tòa tháp trước tiên đã thắng cuộc. Bên cạnh đó khi kiến trúc hoàn tất, người ta phát giác ra rằng cấu trúc của tòa tháp thứ 2 nghiêng so với phương thẳng thớm 25 mm. 

Đảo Tioman 


Tioman là một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển phía đông bán đảo Malaysia. Vào năm 1969, tạp chí Time chọn Tioman là một trong những hòn đảo đẹp nhất quốc tế. Du khách đến đảo ngày càng đông để tìm cho mình một thiên đường. 

Hòn đảo Tioman được bao quanh bởi không ít rạn san hô màu trắng, một nơi trú ẩn lý tưởng cho thợ lặn. Khách thăm Tioman đông hơn từ tháng 12 đến tháng 2 nhưng phần đông bỏ hoang tại các thời điểm khác. 

Taman Negara 


Taman Negara theo nghĩa đen có nghĩa là "công viên quốc gia" trong tiếng Mã Lai. Đây là một trong những khu rừng mưa nhiệt đới lâu đời nhất trên quốc tế. Khu rừng này có nhiều cây lớn, những thác nước kì vĩ và nẻo đường dưới tán cây dài nhất thế giới. 

Taman Negara có một ít con đường mòn cho phép du khách tới thăm, khám phá rừng mà không thèm theo tour hướng dẫn. Taman Negara là thiên đàng cho các loài động vật quý hiếm: voi, hổ, báo và tê giác châu Á. Bên cạnh đó, nhưng khối lượng tê giác châu Á rất ít và hiếm khi nhìn thấy. Đến đây, bạn cũng có thể thấy các loài chim, con hoẵng nhỏ, thạch sùng, rắn và heo vòi. 

Núi Kinabalu 


Với đỉnh cao 4.094 mét ( 13.432 ft ), núi Kinabalu là ngọn núi cao nhất ở Borneo. Ngọn núi này được biết đến trên toàn cầu bởi hệ thực vật và đa dạng sinh học các loài sinh vật. Hơn 600 loài dương xỉ, 324 loài chim, 110 loài động vật có vú và đã được xác định tại núi Kinabalu và khu vực chung quanh. Cực điểm chính của núi có thể được chinh phục một cách dễ dàng bởi một người có tình trạng khí lực tốt, và không đòi hỏi thiết bị leo núi. 

Ngoài những địa điểm lý thú kể trên, khi du lịch với vé máy bay đi Malaysia, bạn còn có dịp thoả thích bơi lội tại biển Langkawi, đảo Perhentian, khám phá trung tâm Sepilok Rehabilition, hang động Mulu… 

0 Comment "Vé máy bay đi Malaysia giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments