Vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ hãng Jetstar

Đặt ngay tấm vé máy bay đi Đồng Hới hãng Jetstar Pacific khám phá các thắng cảnh lừng lẫy của Quảng Bình. Nơi có Vườn nhà nước Phong Nha Kẻ Bàng lừng lẫy, có bãi biển Nhật Lệ duyên dáng, biển Đá Nhảy, ôn tuyền Bang và bất tận các thắng cảnh tuyệt diệu khác. Mảnh đất miền Trung hiện lên bằng một bức tranh sơn thủy phong lưu, non xanh nước biết, lôi cuốn khách ghé thăm. 

Hãng bay Jetstar giá rẻ khai hoang chặng bay từ Hà Nội và TP.HCM đi đồng Hới với giá vé biệt đãi. Nội dung tham khảo như sau:

Bảng giá vé máy bay đi Đồng Hới hãng Jetstar


Vé máy bay đi Đồng Hới

Những thắng cảnh du lịch lừng lẫy ở Quảng Bình: 

Vườn nhà nước Phong Nha Kẻ Bàng


Vườn nhà nước Phong Nha – Kẻ Bàng nằm thuộc địa phận huyện Bố Trạch và Minh Hóa, cách 50 km về phía Tây Bắc từ Đồng Hới. Vườn nhà nước có diện tích lên đến khoảng 5.000 ha và nắm bắt vố số các hang động cùng hệ động thực vật đa dạng. Chính cho nên, Phong Nha Kẻ Bàng được UNESCO chấp nhận là Di sản văn hóa quốc tế vào năm 2003. 

Vé máy bay đi Đồng Hới-Vườn nhà nước Phong Nha Kẻ Bàng

Phong Nha Kẻ Bàng tổng cộng có khoảng gần 300 hang động lớn nhỏ rất độc đáo. Và đặc biệt, hệ thống hang động này, được Hội nghiên cứu hang động hoàng gia Anh ( BCRA ) đánh giá với 4 điểm nhất quốc tế là: có nhũ đá đẹp nhất, các con sông ngầm dài nhất, có cửa hang cao và rộng nhất và có những bờ cát rộng và đẹp nhất. Một chút hang động chính đẹp đáng kể đến như: động Phong Nha, động thiên đàng, động Tiên Sơn… 

Biển Nhật Lệ đẹp say đắm 


Biển Nhật Lệ nằm ngay trung tâm Đồng Hới, tô thêm vẻ đẹp duyên dáng cho thành phố. Nhật Lệ là bãi biển được mệnh danh đẹp nhất ở Quảng Bình bởi bãi cát trải dài và nước biển trong xanh đầy mê hoặc. Chính bởi lý do đó, khách du lịch tứ phương thường tìm đến Nhật Lệ cho những kì nghỉ hè kéo dài. 

Đến biển Nhật Lệ, bạn thỏa sức đắm mình dưới làn nước mát lạnh và xanh ngắt. Ngoài ra, với một bãi cát phau phau, rông thênh thang, thỏa sức để bạn tắm nắng hay đi dạo. Ngoài ra, phong cảnh chung quanh hài hòa và duyên dáng bất thường, làm nên một bức tranh tuyệt hảo. 

Vé máy bay đi Đồng Hới-Biển Nhật Lệ đẹp say đắm

Biển Đá Nhảy huyền bí 


Từ thành phố Đồng Hới đi chừng 40 km về phía Bắc đến huyện Bố Trạch, bạn có thể ghé thăm biển Đá Nhảy. Biển Đá Nhảy là một trong những thắng cảnh lừng lẫy và được nhiều du khách đam mê. Bãi biển hoang dã, còn được tô thêm vẻ bí hiểm bằng những hình dáng đá kì lạ do biển xâm thực núi đá. 

Đến biển Đá Nhảy với vé máy bay từ TPHCM đi Đồng Hới, bạn có thể tham dự nhiều hoạt động giải trí giải trí kỳ thú. Hình như chèo thuyền, đi dạo dưới hàng dương rợp bóng, bơi lội trong làn thanh thủy vắt, … Bạn cũng đừng quên thưởng thức những món thuỷ sản tươi ngon là đặc sản biển Quảng Bình ở những cửa hàng gần đó. 

Thưởng thức món ngon Quảng Bình 


Quảng Bình không chỉ đẹp mà còn có nhiều món ngon miệng. Đây cũng đó là những đặc sản mà mảnh đất này dành tặng cho khách thập phương mua vé máy bay từ Hà Nội đi đồng Hới ghé thăm. 

Cháo hàu 

Vé máy bay đi Đồng Hới-Cháo hàu đồng hới

Cháo hàu là một món quà mà quê hương mẹ Suốt dành tặng cho bạn. Món ăn béo, thơm và mát, kỳ thú vị giác bất luận ai. Hàu được lấy từ sông Nhật Lệ và được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Hình như nấu cháo, xào với hành kẹp bánh tráng, nấu canh rau, canh chua… ngoài ra cháo hàu vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Hàu được xào sẵn với các gia vị như ớt, hành, tiêu, muối. Sau đó cho vào bát cháo trắng nóng chảy và làm nên một món ăn tuyệt ngon. 

Đẻn Biển 


Đẻn Biển vừa ngon lại vừa bổ dưỡng và thường được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Hai món là rượu tiết đẻn và ram đẻn được Lời hay đến nhất ở Quảng Bình. 

Tiết đẻn đem pha với rượu sẽ thơm và còn chữa được bệnh nhức xương. Còn thịt đẻn có nhiều protid và acid amin nên rất bổ dưỡng. 

Khoai deo 


Khoai deo là đặc sản của Quảng Bình. Nguyên liệu vẹn toàn bằng khoai nhưng lại có thể chế biến thành nhiều món khác nhau, từ cao cấp đến bình dân như:  khoai chiên, khoai luộc, mứt khoai, khoai nướng, khoai nấu chè, khoai chiên và ngon nhất là khoai deo. Những củ khoai sau khi thu hoạch, để thời gian cho hết bột, sau đó đem luộc, bóc vỏ và rồi phơi khô. Đây là thức quà riêng của khu vực này dành tặng cho du khách ghé thăm. 

Quảng Bình còn vô số điều kỳ thú hứa hẹn nghênh tiếp thập toàn các giác quan của bạn. Mua ngay vé giá rẻ hãng Jetstar để thực hành hành trình trong ngày mai gần. 

0 Comment "Vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments