Vé máy bay đi Úc giá rẻ hãng Jetstar

Úc là một đất nước bề thế và là một trong những nhà nước có mức độ thành phố hóa bậc nhất quốc tế. Chính cho nên, mà Úc được đánh giá là chắp nối có đủ và thập toàn vẻ đẹp của cả tự nhiên và sự ấm no, đương đại. Du lịch Úc là mơ ước của nhiều người, điều đó không quá khó hiểu. Mảnh đất kỳ thú với nhiều thành phố đồ sộ như Perth, Sydney, Melbourne và lôi cuốn bởi những kỳ quan thiên nhiên, bãi biển hoang dã và cả những hòn đảo thơ mộng, tuyệt đẹp. 

Mua vé máy bay đi Úc hãng Jetstar là cơ hội tốt nhất để bạn có thể chứng nhận được sự lôi cuốn huyền diệu ở xứ sở kangaroo. Hiện hãng khai hoang nhiều chuyến bay khi phát xuất từ TP.HCM đến nhiều thành phố khác nhau của Úc như: Sydney, Perth, Melbourne, Darwin, Canberra, Hobart, Brisbane… với giá vé ưu đãi.

Bảng giá vé máy bay đi Úc hãng Jetstar


vé máy bay đi Úc-Bảng giá vé máy bay đi Úc hãng Jetstar

Úc lừng lẫy với những thành phố du lịch lý tưởng 


Thành phố Sydney ấm no 


Sydney được biết đến là một thành phố cảng náo nhiệt và ấm no. Không chỉ hiện diện những ngôi nhà cao ngất trời, đại lộ thênh thang, mà Sydney còn “quyến luyến” bởi bất tận các địa danh du lịch lừng lẫy. Trong vô số đó, có thể kể đến các địa điểm nổi bật như: nhà hát Opera Sydney, cầu tàu Sydney, ngóc ngách cổ The Rocks và Parramatta, cảng Darling Harbour và hơn nữa. Vé máy bay đi Sydney hãng Jetstar chắn sẽ là chiếc cầu nối tốt nhất cho một hành trình tiết kiệm của bạn tại thành phố này. 

vé máy bay đi Úc-Sydney

Canberra – thủ phủ nước Úc 


Là thủ phủ của một nhà nước lớn, Canberra xứng đáng để bạn ghé thăm. Canberra hiện diện với nhiều các kiến trúc cấu trúc độc đáo, bảo tàng, nhà triển lãm kỳ thú. Một chút địa danh sẽ khiến bạn đam mê như: nhà triển lãm nhà nước, khu tưởng vọng mặt trận, tòa nhà quốc dân đại hội, tòa nhà Black Mountain, vườn thực vật nhà nước Úc, bảo tàng Canberra Museum and Galerry và bảo tàng nhà nước Úc. 

Brisbane – thành phố thái hòa 


Brisbane là một thành phố hòa đồng và thái hòa, theo lời nhận xét của khách 4 phương. Thành phố tọa lạc bờ Đông Úc, được biết đến với vô số các địa điểm du lịch như: Tòa nhà Brisbane City Hall, thánh đường St. Stephen’s Cathedral theo nhân cách neo-Gothic, quảng trường King George, trung tâm văn hóa Queensland… ngoài ra, sở thú Alma Park và Lone Pine Koala Santuary, là nơi lý tưởng cho những ngày cuối tuần. Khi cả gia đinh cùng xem và trằm trồ bởi những con vật đáng yêu. 

Melbourne – trung tâm văn hóa Úc 


Melbourne là thủ phủ của vang Victoria, đồng thời được xem là trung tâm văn hóa của toàn nước Úc. Đến Melbourne, bạn chớ nên bỏ lỡ ga tàu hoả Flinders Street Railway Station, Queen Victoria Market, bảo tàng Melbourne, tòa tháp Eureka. Ngoài ra, đường dành cho người đồng tính Commercial hay con đường sáng Gertrude, sẽ khiến bạn thích thú. 

vé máy bay đi Úc-Melbourne

Gold Coast – bờ biển vàng 


Gold Coast là một điểm đến lý tưởng cho ai ưa chuộng biển và các hoạt động thể thao biển. Thành phố với khoảng 30 bãi biển đẹp lừng lẫy, luôn được đảm bảo an toàn bởi đội ngũ cứu viện chuyên nghiệp. Đặc biệt, Surfers Paradise là một bãi biển kỳ thú. Bởi bạn không chỉ bơi lội mà còn có thể tham dự hoạt động cưỡi những con sóng, chinh phục sự giận dữ của đại dương. Ngoài ra, bãi North Burleigh, Broadbeach, Greenmount, Tallebudgeera Creek, Currumbin, Kirra, … cũng là những bãi biển đẹp. 

Các món ngon miệng ở Úc: 


Hamburger củ dền: là món ăn ăn phổ biến mà bạn có thể nhìn thấy bất luận ở đâu tại Úc. Sự chan hòa giữa hamburger cùng những lát củ dền mỏng, khiến món ăn không ngấy mà mùi vị cũng độc đáo. 

Bánh nướng ca ri xanh: được xem là một sự chan hòa hài hòa giữa món gà cari xanh của Thái Lan cùng với món bánh nướng đặc trưng của phương Tây. 

Cá barramundi: là món ăn bạn chớ nên bỏ lỡ khi đến Úc du lịch. Món cá béo ngấy với mùi đặc trưng khiến khó ai cưỡng lại được. 

chuột túi nướng: là thịt của một loại động vật đặc trưng ở Úc – thịt kangaroo. Thịt nạc, giàu chất đạm và ngon nhất khi được chế biến theo kiểu nướng. 

Thịt cá sấu nướng: bạn có thể thấy trong thực đơn ở những nhà ăn lớn ở Úc. Đây cũng là món ăn thượng thặng, ngon và bổ dưỡng. 

Bánh Pavlova: là một món tráng miệng hết sức thơm ngon. Phần vỏ bánh giòn, phần trong lại mềm. Hơn nữa, lớp kem ngoài vỏ khiến bánh trở nên tuyệt diệu. 

Các lễ hội độc đáo: 


Hàng năm, ở Úc diễn ra bất tận các lễ hội lớn, mang màu sắc và âm hưởng khác nhau. Điều này chan hòa lại, vẽ nên một bức tranh văn hóa đa màu sắc của Úc. 

Lễ hội hoa Floriade 


lễ hội hoa Floriade diễn ra ở thủ phủ Canberra vào tháng 9 hàng năm, lừng lẫy và kỳ thú đông đảo du khách tham dự. Dưới khí tiết mát mẻ của mùa xuân, từng vườn hoa đủ các loại thi nhau khoe sắc. Đó là hoa tulip, hoa thủy tiên, dạ lý hương, violet… Mua vé máy bay đi Úc, để được tận mắt chứng kiến thủ phủ Úc nhuộn đủ các màu sắc, đẹp tuyệt. 

Lễ hội Barossa Gourmet Weekend 


Lễ hội Barossa Gourmet Weekend là lễ hội ăn uống lớn, công ty ở thung lũng Barossa. Diễn ra vào tháng 8 hàng năm, lễ hội Barossa Gourmet Weekend câu kéo trong 3 ngày với những hoạt động nếm thử rượu vang và thức ăn. 

Lễ hội ánh sáng Sydney 


Trong 18 ngày diễn ra lễ hội ánh sáng, thành phố Sydney chứa chan trong một khí trời đầy màu sắc. Đặc biệt, tại những kiến trúc tượng trưng của thành phố như nhà hát Opera Sydney hay cầu tàu, diễn ra những màn trình bày ánh sáng ngoạn mục. 

Ngoài ra, bạn có thể mua vé máy bay đi Melbourne tham dự lễ hội nghệ thuật quốc tế trong 17 ngày vào tháng 10 hàng năm. Khi mà các nghệ sĩ lừng lẫy ở Úc chắp nối và mang đến những “bữa ăn tinh thần” khó quên. 





1 Response to "Vé máy bay đi Úc giá rẻ hãng Jetstar"

Thank you for your comments