Vé máy bay đi Singapore giá rẻ hãng Jetstar

Du lịch Singapore bây giờ đã không còn xa lạ gì đối với hành khách Việt Nam, nhưng nhà nước bé nhỏ này vẫn luôn hấp dẫn các hành khách Việt đến và quay lại Hai ba lần nữa. Điều đó, diễn giải tại sao hãng Jetstar luôn bổ sung chuyến bay đến đây phê duyệt vé máy bay đi Singapore. Tham khảo thông tin dưới đây cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé:

Bảng giá vé máy bay đi Singapore hãng Jetstar


Vé máy bay đi Singapore-Bảng giá Vé máy bay đi Singapore hãng Jetstar

Mua vé máy bay đi Singapore và những nếm trải thú vị: 


Một chuyến phiêu du hoang dã tại River Safari, lang thang phố Haji Lane, tận hưởng ăn uống và tham dự các hoạt động giải trí tại Clarke quay, nếm trải Universal Studios Singapore dựa vào những bộ phim bom tấn, tìm hiểu thuỷ phủ S.E.A Aquarium, bảo tàng Trick Eye… là những kỉ niệm khó quên cho ngày nghỉ sắp tới của bạn tại Singapore. 

Phiêu du hoang dã tại River Safari 


Du lịch với vé máy bay đi Singapore, bạn hãy thực hành một chuyến phiêu du sinh thái với hơn 3.000 động vật đang cư trú trong môi trường sống tự nhiên của Vườn thú Singapore. Vườn thú này từng được trao giải thưởng xuất sắc We Welcome Families năm 2011 từ hiệp hội tổ chức vì Gia đình. 

Vé máy bay đi Singapore-Phiêu du hoang dã tại River Safari

Đến đây, bạn có khả năng tản bộ dọc con đường Open Concept và ngắm những loài thú kháu khỉnh nô đùa giữa không gian cây xanh rậm rì. Hãy dành ra Nửa ngày tối để tham quan, nếm trải hoàn cảnh sống hoang dã tại Night Safari – sở thú đêm độc nhất trên thế giới. 

Tìm hiểu S.E.A Aquarium 


S.E.A Aquarium với hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài là điểm tham quan nức tiếng hút khách. Những loài động vật ấn tượng có khả năng kể đến như cá đuối, cá heo bình lặng Dương, cá mập… S.E.A Aquarium phỏng theo 49 môi trường sống khác biệt tại Đông Nam Á, bạn sẽ thật sự choáng váng trước bể cá sấm uất với tấm kính rộng 36 mét lớn nhất trên quốc tế. Ngoài ngắm nhìn các loài động vật, bạn còn có khả năng tận hưởng bữa tối tuyệt ngon ở nhà ăn biển cả với những sinh vật biển bơi lội xung quanh. 

Lang thang phố Haji Lane 


Lang thang phố Haji Lane, khu phố tản bộ bé nhỏ trong khu phố Ả rập, cách MRT Bugis tầm 10 đến 15 phút tản bộ để mua sắm những mặt hàng thời trang và đồ handmade sáng tạo của đảo quốc sư tử là sở thích của nhiều bạn trẻ địa phương và hành khách nước ngoài. 

Nhiều các sản phẩm ở đây do chính các nhà thiết kế trẻ của Singapore thiết kế và cắt may. Bởi vậy, trang phục nơi này luôn cung cấp được mục tiêu “độc lạ” về kiểu dáng. Không chỉ có khách nữ mà các chàng trai yêu thời trang cũng có những “lãnh địa” với cửa hiệu bán đồ chuyên biệt trên phố. 

Các căn nhà ở phố tản bộ này đều chỉ có hai tầng, không gian bé nhỏ với thiết kế pha chút cổ xưa kỳ lạ, cảm nhận hình như một khu chợ vintage của phương tây. Phần nhiều của hàng đều ở mặt tiền tầng 1, đôi chút cửa hiệu nằm trên tầng 2 khiến hành khách đầy phấn khởi khi bước qua nhiều bậc thang gỗ cổ lắt léo. 

Vé máy bay đi Singapore-Lang thang phố Haji Lane

Tham dự các hoạt động giải trí tại Clarke xoay 


Clarke Quay là một điểm tham quan tuyệt hảo cho sinh hoạt ăn uống và các hoạt động giải trí tại Singapore. Con đường dọc theo cầu tàu này được ví như một bức tranh sống động với những tòa nhà đầy sắc màu, hàng quán sôi động san sát nhau. 

Đến đây với vé máy bay đi Singapore, bạn có khả năng nhìn thấy vô hạn những cửa hiệu đồ cổ, nhà ăn hạng sang, quán cà phê sành điệu, câu lạc bộ nhạc Jazz… màn đêm, bạn còn có nhiều tuyển lựa cho các hoạt động tập hợp, giải trí đẳng cấp ngoại địa, đây thật sự là điểm hẹn lý tưởng cho Quần chúng từ muôn nơi trên quốc tế. Điểm tham quan Clarke Quay cung ứng cho bạn nhiều tuyển lựa song song như: các bữa tiệc vui chơi, đài phun nước tại Clark Quay, quán rượu… Dù là ngày hay đêm, bạn cũng có dịp tận hưởng một bữa tiệc thịnh soạn với đồ ăn, thức uống, âm nhạc và các trò chơi giải trí sẵn có. 

Thời gian du lịch Singapore 


Phần nhiều các hành khách khi đến Singapore ngoài việc tham quan cảnh đẹp, tận hưởng món ngon còn có mục tiêu khác là mua sắm giá rẻ. Bởi vậy, du lịch Singapore luôn rất đông và sôi động vào mùa hè và cuối năm, khi các cửa hiệu trên khắp đất nước bước vào công đoạn khuyến mãi lớn. 

Kiểu du lịch hoà quyện này càng thêm kì thú nếu bạn theo đuổi các tin khuyến mãi của Tiger Air từ sớm và quan trọng là săn vé máy bay Jetstar đi Singapore. Khi đó niềm vu du lịch của bạn có khả năng nhân lên gấp bội. 

Giao thông tại Singapore 


Đây có khả năng nói là niềm tự hào làm nên danh tiếng trong du lịch quốc tế của Singapore. Bạn không cần phải hồi hộp chuyện kẹt xe hàng giờ đồng hồ hay công cụ chuyển di chất lượng kém. Xe bus, tàu điện ngầm, taxi và những công cụ công cộng khác luôn đảm bảo cho chuyến du lịch của bạn “đi đến nơi về đến chốn”. 

Hơn nữa, giờ giấc hoạt động của mỗi công cụ là khác biệt, nên hành khách cần tham khảo kĩ lưỡng. Tiện dụng nhất là bạn xin bản đồ du lịch và giao thông ngay tại sân bay. 

Khách sạn ở Singapore 


Sự tình lưu trú trong những ngày du lịch ở Singapore bây giờ khá dễ dàng nhờ các kênh đặt phòng trực tuyến. Hơn nữa kiểu phòng khách sạn cũng rất phong phú, nếu bạn không muốn bỏ ra lan tràn thặng dư tiền cho một phòng ngủ hạng sang thì có khả năng chọn các phòng Hotel dạng ngủ Dorm, hay các Apartment do các lưu học sinh ở Singapore cung ứng giá cả hữu nghị mà cũng đủ tiện nghi cá thể. Hơn nữa, ưu điểm của dạng phòng này là có phòng riêng và khu bếp chung cho hành khách dùng. 

Hơn nữa còn có các kiểu phòng nghỉ Homestay của du học sinh Việt, hay phòng nghỉ giá rẻ dành cho các tay phượt, và dĩ nhiên không thể thiếu các khách sạn hạng sang với chất lượng tuyệt đỉnh. 

Nhìn chung thì dù bạn chọn ở dạng phòng nghỉ nào vẫn có khả năng an lòng về sự thoải mái và ân cần của nhân viên. 

0 Comment "Vé máy bay đi Singapore giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments