Vé máy bay đi Hobart giá rẻ hãng Jetstar

Để hoạch định một chuyến đi thú vị đến Hobart thì đó ắt hẳn không thể thiếu tấm vé máy bay đi Hobart giá rẻ. Tuy không hấp dẫn như Sydney, no đủ như Perth, văn hóa kỳ lạ như Melbourne nhưng Hobart lại kì thú theo cách riêng – vẻ đẹp bình lặng. 

Hobart đẹp nhẹ nhàng trong cái nắng vàng rực rỡ, điểm tô trên khí trời là những đàn hải âu bay lờ lững, dưới đất là những đám cỏ xanh mướt. Hobart không khoe mình bằng những ngôi nhà cao ngút, những chiếc xe bóng lóa mà thế vào những dãy nhà nhỏ nhắn xinh xắn mọc san sát trên sườn đồi, đôi chút ngôi biệt thự lập lòe bờ biển và vô số các công viên xanh tươi. Cùng mua vé máy bay đi Hobart của hãng Jetstar để thực hiện ước mơ chinh phục mảnh đất bình lặng của nước Úc. 

Dưới đây là đôi chút thông tin về giá vé, lịch trình đôi chút chuyến bay từ TP. HCM đi Hobart, Úc hãng Jetstar:

Bảng giá vé máy bay đi Hobart hãng Jetstar


Vé máy bay đi Hobart-Bảng giá Vé máy bay đi Hobart hãng Jetstar

Sơ bộ du lịch Hobart 


Hobart là thủ phủ của bang Tasmania được hoàn thành năm 1804. Đây cũng là thành thị rất đông nhất đảo Tasmania nước Úc, trọng tâm kinh tế và hành chính của đảo. Cùng với Fremantle, Hobart là một thành thị cổ kì thú nhất xứ Kangaroo kì thú hành khách ghé thăm. 

Với những “tín đồ du lịch” ham tìm hiểu những điểm du lịch cổ xưa, chinh phục lịch trình di sản nhân loại thì thành thị Hobart nước Úc là một điểm du lịch lý tưởng. Du lịch với vé máy bay đi Hobart, bạn sẽ có dịp khám kho bạc lịch sử nhân loại được sang sửa và lưu giữ tại thành thị này. Phần nhiều những điểm tham quan chính tại Hobart đều nằm trong hoặc gần với trung tâm thành phố. Thành thị cổ Hobart có hơn 90 tòa nhà cổ có tên trong danh sách bảo tàng của Hội bảo tàng di tích National Trust. 

Các điểm tham quan bạn chớ nên bỏ lỡ như: trọng tâm lịch sử Battery Point, Phòng triển lãm nghệ thuật và Viện bảo tàng Tasmania, khu chợ Salamanca, làng Richmond, công viên nhà nước Tasman, … hơn nữa, bạn còn được tận hưởng làn gió mát của biển, tận hưởng thuỷ sản tươi sống hay nếm trải cảm nhận leo núi. 

Nếm trải kì thú cùng vé máy bay đi Hobart: 

Dạo qua Quảng Trường Salamanca: 


Quảng Trường Salamanca là một điểm du lịch lịch sử, và ngày nay trở nên một điểm tham quan du lịch được nhiều người tình thích. Bởi ở đây, bạn có khả năng tản bộ chung quanh, tham quan các khu chợ Salamanca sôi động, tham quan thợ làm gốm, các danh họa ngồi chơi cờ hay kỹ thuật điêu luyện của thợ thổi sao thủy. Bạn cũng không quên nắm lấy cho mình những món hàng kỉ niệm hay tận hưởng những li cà phê nóng hổi dưới tán ô che mát. Hơn nữa, bạn sẽ ham khi tham quan các nhà hát, phòng trưng bày gần đó với cấu trúc kỳ lạ từ thời Vua Goerge, năm 1830.

Vé máy bay đi Hobart-Dạo qua Quảng Trường Salamanca

Sống ở vùng ngoại thành lâu đời nhất Hobart: 


Đến với Hobart, bạn có khả năng chọn nghỉ lại tại khu nhà trọ cạnh lâu đài cổ hay những ngôi nhà gỗ Đơn thuần của ngư dân ở Battery Point. Việc đúp lại khu ngoại thành này thật sự thuận tiện để bạn tham quan những công trình cấu trúc cổ như: Arthur Circus Cottages, bảo tàng Dân Gian Van Diemen, thánh đường giáo phái Anh St. George, di tích Kelly’s Steps và học theo về nhà khám phá huyền thoại James Kelly. 

Leo núi Wellington: 


Sau một lịch trình chinh phục ngon núi cao 1.270m, phần thưởng của bạn là những bức tranh thiên nhiên tuyệt hảo. Bạn có khả năng ngắm toàn cảnh Hobart, đảo Nam Arm, đảo Bruny và Bán Đảo Tasmania. Hơn nữa, tản bộ dọc theo các vách núi chênh vênh bị cây phủ kín cùng làn sương mờ ảo ảnh trên Đường Mòn thung lũng Lenahn đến Sphinx Rock cũng rất kì thú. Bạn cũng đừng bỏ lỡ ngắm nhìn cây Bạch Tuộc cao nhất trong khu rừng và ngắm thác Wellington hoành tráng. Tiếp đó, hãy thuê một chiếc xe đạp, phiêu cùng nó qua đoạn đèo dài 21 km, chạy qua những kiến tạo đá băng và nhiều thảm thực vật khác biệt của rừng mưa ôn đới. Bạn có khả năng trở về Hobart bằng con thuyền kayak trên dòng sông Derwent thơ mộng hay đi tàu đến bến cảng.

Vé máy bay đi Hobart-Leo núi Wellington

Thăm Richmond và Kettering: 


Một trong những nếm trải đáng nhớ nhất của mọi hành khách khi du lịch với vé máy bay đi Hobart là trải qua cây cầu cổ nhất nước Úc và đứng trong xà lim của nhà tù lâu đời nhất ở Richmond hài hoà, phía đông bắc Hobart. Bạn hãy dành thời gian khám phá những khu phố trải đầy đá cuội, dã ngoại bên bờ sông Coal, ngắm những đồ thủ công mỹ nghệ địa phương, thăm nhà máy rượu chát ở thung lũng Coal, thị trấn ven biển bình lặng ở Kettering, ngắm du thuyền và ngư thuyền nhấp nhổm trên cảng. 

Tận hưởng thuỷ sản và rượu ngon: Đến với Hobart, bạn chớ nên bỏ lỡ dịp, tận hưởng các loại rượu cổ xưa vùng ôn đới tại các hầm rượu, nhà máy rượu chát ở thung lũng Coal, thung lũng Derwent hay thung lũng Huon. Bạncó thể dùng rượu với một đĩa đầy hoa quả tươi tại những nhà ăn trong ruộng nho ngập tràn nắng ấm.

Vé máy bay đi Hobart-Thăm Richmond và Kettering

Hơn nữa, tận hưởng những con hàu tại Vịnh Barilla và cá tươi tại Chợ Salamanca vừa chế biến hay đắm mình trong hương thơm của cafe nguyên chất cũng là một cách tuyệt hảo để bạn thêm gia vị cho ngày nghỉ của mình. 

Ngoài ra, thành thị Hobart còn níu chân hành khách bởi liên hoan ăn uống Tamania đặc sắc, sôi động. Liên hoan này câu kéo trong 7 ngày 7 đêm với nhiều hoạt động giải trí kì thú. Liên hoan ăn uống Tamania còn cung ứng những mùi vị nước ngoài hảo hạng – từ món ăn Ba Tư, món Ấn Độ đến món Tây Ban Nha – toàn bộ đều được chuẩn bị từ vật liệu tươi ngon của Tasmania. Đến với liên hoan này, bạn sẽ có dịp tận hưởng các món ăn nức tiếng chế biến từ cá hồi, điệp, hàu, cá ngừ, thịt cừu non và nhiều loại mứt tươi…. Chọn vé máy bay đi Hobart, vé máy bay đi Úc của hãng hàng không Jetstar cho ngày nghỉ sắp tới bạn nhé! 

0 Comment "Vé máy bay đi Hobart giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments