Vé máy bay đi New Zealand giá rẻ hãng Jetstar

Phượt thỏa thích với vé máy bay đi New Zealand ngay ngày hôm nay để khai phá những điều thú vị của quê hương giáp ranh vùng biển cùng tận của tĩnh lặng Dương. Tại chốn đây được gọi tên là “vùng đất của Chúa Trời” bởi những cảnh sắc thần tiên cùng những nét bí mật vô cùng đặc trưng. 

New Zealand là tổ quốc của những quần đảo gồm 2 đảo ngoài biển chính và nhiều đảo nhỏ tập kết trong vùng đất Tây Nam tĩnh lặng Dương. Bức ảnh linh đình của New Zealand được tô vẻ bởi nhiều địa hình núi rừng đặc sắc, các bờ biển nguyên sơ và những thảo nguyên trải dài mông mênh. Do vậy, New Zealand đầy đủ đáng được là để bạn tạm gác mọi guồng quay của cuộc sống thường ngày và xuất hành khai phá. Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay Jetstar để có được hành trình bay tốt nhất.

Bảng giá vé máy bay đi New Zealand hãng Jetstar

Vé máy bay đi New Zealand-Bảng giá Vé máy bay đi New Zealand hãng Jetstar

Thời khắc tuyệt nhất để đặt vé máy bay đi New Zealand 


Sẽ được nói, ngành phượt của tổ quốc New Zealand hầu hết tưng bừng trong suốt các mùa của năm. Tuy nhiên, mùa cao điểm thường rơi vào thời giờ giáng sinh. Đây cũng là lúc vật giá leo thang và khó tìm được phòng trống ở các danh thắng tạm trú. Do vậy, để có lợi thế hơn cả, bạn nên chọn đặt vé vào thời khắc từ tháng 11 đến tháng 4. Lúc này, các hoàn cảnh thời tiết trở thành vô cùng chiều lòng khách du lịch với nhiệt độ ấm áp và không ẩm ướt, có lợi thế cho các chuyến đến nơi xa và khai phá tự nhiên. Hơn nữa, bạn cũng sẽ được đặt vé máy bay đi new Zealand Jetstar giá rẻ hàng ngày để dành dụm phí tổn cho chuyến đi. 

Danh thắng quyến rũ ở New Zealand 

The Sky Tower 

Vé máy bay đi New Zealand-The Sky Tower

Là đô thị lớn nhất New Zealand với hơn một triệu cư dân, Auckland mang vẻ hiện đại với kiến trúc châu Âu, nhưng lại thật tĩnh lặng, hoang sơ với đồi núi, rừng rậm và bãi tắm chở che thành phố. 

Tháp là một số của khu tổ hợp casino SKYCITY Auckland. Nó được vun vén năm 1994 – 1997 để đáp ứng các hành động của đơn vị Harrah Entertainment. Hàng ngày, tòa tháp thú vị trung bình 1.150 khách truy nhập ( nhắm chừng có trên 415.000 khách đặt chân tìm đến đây thường niên ). 

Hiện tại, The Sky Tower được dùng để bổ trợ các sự kiện từ thiện đặc biệt. Trong đó, vượt trội nhất phải kể đến cuộc thi Step Up Corporate Sky Tower Challenge với thách thức chạy đua 1.108 bước gây quỹ xã hội. Đối tượng tham gia là các viên chức cứu hỏa, họ sẽ cùng nhau leo cầu thang bộ Sky Tower, như một cuộc đua marathon đặc biệt. 

The Sky Tower cũng là tâm điểm của những màn pháo bông nhiều màu mừng các ngày lễ kỷ niệm lớn như đêm giao thừa và năm mới. Những bức ảnh vượt trội này từ Tháp Sky sẽ được được tìm thấy qua hầu hết mọi nơi Auckland. 

Lake Rotorua 


New Zealand, một trong những tổ quốc xa lắc xa lư nhất phương Nam. Thế giới biết tới New Zealand bởi vẻ đẹp choáng ngợp, bởi những đàn cừu đông đúc, đàn chim Kiwi và bởi kiểu nhảy bungee – jumper. New Zealand có hai dòng văn hóa chính phản ánh nhau, cũng giống như địa hình của nó với những rặng núi xanh ngát kề bên các hồ nước trong suốt phẳng phiu và những dòng sông gầm thét…Và toàn phần gộp lại trong một vùng đất không có trật tự' nhưng trầm lắng, thô mộc nhưng đẹp tuyệt vời… Như tấm thảm ghép đồ sộ với những cảnh sắc quy mô, New Zealand quả là nơi đáng để khách du lịch quên đi mọi sự bận việc mà mải miết ngoạn cảnh. 

The Waitomo Caves 

Vé máy bay đi New Zealand-The Waitomo Caves

Động Waitomo ở miền nam Waikato là một trong những danh thắng thú vị hàng đầu của New Zealand.Sự hiện hữu của loài đom đóm Waitomo trứ danh cùng với cảnh hang động đẹp tuyệt mỹ đã thú vị hơn nửa triệu khách du lịch ngoài nước đến đặt chân động Waitomo mỗi năm. 

Các cảnh sắc núi đá vôi của vùng đất quận Waitomo đã trở thành trọng điểm phượt phổ thông từ những năm 1900. Ban sơ, nó hành động như một danh thắng thoải mái, được chỉ bảo bởi những người dân bản xứ mến khách. Đến nay, hầu hết các hang động của Waitomo đã được quản lý và khai thác như một di tích lịch sử quan trọng. 

Kể từ năm 1904 trở đi, một số đơn vị lớn nhỏ đã mở đầu khai thác các hành động phượt với hàng trăm khách du lịch trong mùa cao điểm. Những hang động chính trong vùng đất gồm có Waitomo Caves, Ruakuri Cave, Aranui Cave và Gut Gardner. Chúng luôn gây vượt trội với thực khách bởi bố trí thạch nhũ và măng đá và các khu vườn nuôi nấm. 

Hơn nữa, khách du lịch đến với New Zealand sẽ còn được thỏa sức sắm đồ và cảm thụ những món ăn cổ truyền đậm đặc. Vì thế, quốc gia này luôn đủ sức cuốn hút đến những người hung dữ nhất. Hãy đến và khai phá và cảm thụ thiên đường phượt này theo gu riêng của mình bằng sự bổ trợ đắc lực từ hãng Jetstar giá rẻ

0 Comment "Vé máy bay đi New Zealand giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments