Vé máy bay đi Jakarta giá rẻ hãng Jetstar

Là thủ đô xứ vạn đảo Indonesia, đô thị Jakarta hứa hão mang đến cho khách thăm nhiều trải nghiệm thú vị, thú vị. Ẩn sau những toà cao ốc hiện đại, đường xá thoáng đảng của Jakarta là nét đẹp pha chút hoài tưởng mê hoặc của vương quốc Java cổ mà hiếm nơi nào có được. Đặt mua vé máy bay đi Jakarta khai phá đô thị xinh tươi này ngay thôi! 

Hiện vé máy bay đi Jakarta đang được bán ở toàn phần các phòng vé máy bay Vinajet – đại lý bán vé máy bay giá rẻ hãng Jetstar. Dưới đây là một số tin tức về giá vé: 

Bảng giá vé máy bay đi Jakarta hãng Jetstar

Vé máy bay đi Jakarta-Bảng giá Vé máy bay đi Jakarta hãng Jetstar

Cẩm nang cho hành trình phượt Jakarta: 


Từng là kinh thành của vương quốc Java cổ, từ thế kỷ 16, Jakarta mở đầu hiện đại hóa với nhất thống các kết cấu vun vén mới. Hiện tại, đô thị Jakarta là trái tim của tổ quốc vạn đảo, một điểm đến phượt đông khách của Indonesia. 

Vậy, những gì thú vị để làm tại Jakarta? Một tuần đầy đủ thời giờ để khai phá Jakarta? .Trước khi đặt mua vé máy bay đi Jakarta giá rẻ, thực hiện hành trình bay và đáp xuống sân bay Soekarno Hatta – CGK, bạn sẽ được tham khảo bài viết này. 

Jakarta là một đô thị đặc trưng và có rất nhiều điều đặc biệt để khai phá. Với một số gợi ý về những trải nghiệm thú vị ở Jakarta dưới đây, bạn hẳn là bạn sẽ tìm thấy cho mình những giá trị khai phá ở Jakarta. 

Monas – The National Monument 


Là một hình tượng của đô thị Jakarta và cuộc đấu tranh của quần chúng Indonesia, Monas là một nơi rất đáng để đặt chân. Ngoài di tích Monas, bạn cũng sẽ được tìm thấy bảo tồn lịch sử quốc gia gần đó. Bảo tồn là nơi trình bày dồi dào hiện vật lột tả lịch sử Indonesia. Ngoài việc mầy mò về lịch sử của Indonesia, tại chốn đây khá là thú vị để chụp hình với Monas làm nền. Hãy sáng tạo và “take a photo” những bức ảnh đặc trưng của riêng bạn! 

Di tích và bảo tồn này nằm ở trọng điểm thủ đô Jakarta, mở cửa hàng bách hóa ngày từ 08:00 – 15:00 suốt tuần trừ thứ Hai sau cùng của mỗi tháng khi tượng đài được đóng lại. Ở lại một ít sau khi mặt trời lặn VÀ Ngắm Monas khi đêm về là một trải nghiệm tuyệt đỉnh cho mọi du khách. 

TMII – Taman Mini Indonesia Indah 


TMII hay Indonesia Miniature Park nằm ở phần phía Đông đô thị Jakarta là một nơi rất thú vị để đặt chân mầy mò văn hóa Indonesia. Indonesia Miniature Park thực chất là một mô hình thu nhỏ của tổ quốc Indonesia. 

Vé máy bay đi Jakarta-Taman Mini Indonesia Indah

Đến TMII với vé máy bay đi Jakarta, bạn có dịp thưởng ngoạn cảnh sắc quy mô với một chiếc xe cáp. Bạn sẽ được tìm thấy hồ bơi với một bản đồ trang trí của Indonesia và dồi dào bảo tồn trong vùng đất TMII đáng được coi trọng đặt chân 

Khu vui chơi tiêu khiển – Dufan 


Dufan hay Dunia Fantasi là một khu tổ hợp các bãi tắm và là một trong những khu vui chơi tiêu khiển lớn nhất ở Indonesia ( cùng với Trans Studio Makassar và Bandung ). 

Bạn sẽ được đến đây dạo chơi, an lạc trong vòng một ngày để tạm đến nơi xa Jakarta bận việc. Dành một ngày với nhóm bạn trong khu vui chơi tiêu khiển Dufan hẳn là bạn sẽ có được một ngày siêu vui vẻ! Đừng đi đến Dufan vào cuối tuần vì nó sẽ đông đúc đúc. 

Thánh đường hồi giáo Istiqlal 


Istiqlal là nhà thờ hồi giáo lớn nhất ở Indonesia, và cũng được cho là lớn nhất trong vùng đất Đông Nam Á. Nhà thờ hồi giáo Istiqlal cũng là một tòa nhà tuyệt đỉnh với tác phong tân Gothic. Cả tòa mang đến kiến trúc đẹp và cuốn hút. Bạn sẽ được nói nó giống như Taj Mahal đứng đối mặt với nhà thờ Sagrada Familia. Hưng thịnh người nói rằng tòa nhà là bằng cứ của sự khoan thứ và dung hợp trong cuộc sống. 

Vé máy bay đi Jakarta-Thánh đường hồi giáo Istiqlal

Bãi tắm Ancol 


Bạn phải trả tiền cho các bãi tắm ở Jakarta. Thường thì các bãi tắm là một nơi công cộng không trả phí cho toàn phần mọi người đến thăm nhưng Ancol là một khu vui chơi bãi tắm, một khu vui chơi giải trí ở khu vực Dufan. Xin làm ơn, không hình dong đây là một bãi biển với cát trắng và thanh thủy. Bãi biển Ancol có vẻ như một lựa chọn nếu bạn muốn thưởng thức cảnh hoàng hôn từ một quán cà phê, khi đến thăm Dufan. Nếu bạn ưa chuộng nhiếp ảnh, chụp ảnh chung quanh Ancol là khá thú vị. 

Đồng thời, khi du lịch với vé máy bay đi Jakarta bạn cũng đừng quên ghé lại Stroll Jalan Surabaya để tới thăm các cửa hàng bán đồ cổ hay đến Old Town, cảng Sunda Kelapa tới thăm chút ít bảo tàng lí thú như: bảo tàng lịch sử Jakarta, bảo tàng mỹ thuật, bảo tàng Múa rối… và khoan khoái, ăn uống tại Cafe Batavia, một nhà ăn có thiết kế lạ mắt và cung cấp cà phê tuyệt ngon. 

0 Comment "Vé máy bay đi Jakarta giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments