Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ hãng Jetstar

Dù rằng không phải thủ phủ xứ sở chuột túi nhưng Melbourne được biết đến là trung tâm văn hóa lớn nhất bang Victoria, một trong những thành phố đáng sống nhất trên quốc tế. Với vé máy bay đi Melbourne, bạn có cơ hội tham dự những buổi trình bày âm nhạc đỉnh cao, giải trí giải trí ở những hộp đêm náo nhiệt, tham dự lễ hội truyền thống, thăm viện bảo tàng đậm nhân cách thổ dân, ghé thăm, mua sắm, hưởng thụ ăn uống Úc và nhiều nếm trải kỳ thú khác. Để chuyến ghé thăm Melbourne thêm thập toàn, bạn có thể tham khảo một chút thông tin dưới đây: 

Bảng giá vé máy bay đi Melbourne hãng Jetstar

Vé máy bay đi Melbourne-Bảng giá Vé máy bay đi Melbourne hãng Jetstar

Chuyển dời, đi lại: 


Hãng hàng không Jetstar hiện khai hoang 03 chuyến bay mỗi ngày đến Melbourne với giá rẻ hơn với các hãng bay khác. Bay với Jetstar giá rẻ bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho hành trình du lịch. 

Khi đã đến với Melbourne, bạn có thể chọn chuyển dời bằng tàu điện Circle vẹn toàn miễn phí, chạy nói quanh quanh thành phố, đi qua tất cả các điểm đến du lịch. Tàu điện này vẻ đan, bất thường với tàu điện màu xanh có tính tiền. Với các loại tàu điện, xe bus phải trả tiền, chạy tới nhiều khu vực xa hơn thì phí tính theo vùng ( zone ). Nếu khẳng định đi nhiều thì bạn nên mua vé tuần cũng không quá đắt ( vé khoảng 55AUD/tuần đi tới cả zone 01, 02, 03 ). 

Địa danh tham quan: 


Nằm cách nội đô khoảng 1 giờ đồng hồ lái xe, bán đảo Mornington là một trong những địa danh nghỉ mát lừng lẫy nhất tại Melbourne. Mùa hè, nơi đây diễn ra vô số các hoạt động giải trí giải trí kỳ thú dành mọi lứa tuổi. Đến đây với vé máy bay đi Melbourne, bạn có thể xem buổi biểu chính diện của ban nhạc Ấn Độ ở The Forum, đại hòa nhạc ngoại quốc ở sân khấu Rod Laver. Ngoài ra, trên 1.000 hộp đêm và câu lạc bộ đêm nơi đây sẽ khiến bạn thích mê. 

Vé máy bay đi Melbourne-Vẻ đẹp tại Melbourne

Ngoài ra, một chút địa danh nên có trong kế hoạch khám phá Melbourne là: Rạp chiếu phim The Astor, Australian Centre for the Moving Image, Abbotsford Convent, Quảng trường Federation và The Great Ocean Road. 

Rạp chiếu phim The Astor đã 75 tuổi được biết đến như một viện bảo tàng phim ảnh ở Melbourne. Ba ngôi gồm Thiên chỉ: 01, Chapel, St Kilda. Mở cửa từ thứ 2 đến chủ nhật ( trừ thứ 03 ) từ 06 giờ 30 đến tối. 

Australian Centre for the Moving Image – Nơi bài trí những bộ sưu tập nghệ thuật đặc sắc nhất Melbourne. 

Abbotsford Convent – Tòa lâu đài cổ điển với cấu trúc đẹp mắt, Gallery, khu cà phê, nông trại truyền thống và chợ nông sản. 

Quảng trường Federation đối diện Ga Flinder là sự tổng hoà của vẻ đẹp cấu trúc, nghệ thuật và sự hòa đồng của Melbourne. Về đêm, hiệu ứng ánh sáng tạo nên vẻ lung linh và huyền ảo của lối cấu trúc đặc biệt nơi đây. 

The Great Ocean Road là cung đường bờ biển dài nhất quốc tế. Bạn có thể bắt đầu chuyến đi này từ thành phố Geelong, qua vịnh Apollo, đến cảng Campbel và ngắm đàn cừu trắng đang miệt mài gặm cỏ trên dãi đất đồng bằng xanh. 

Đặt Tour 

Vé máy bay đi Melbourne-Đặt tour du lịch tại Melbourne

Bạn có thể đặt tour ngay tại khách sạn sau khi đã nghiên cứu một loạt brochure của khách sạn đó. Những công ty công ty tour thanh danh đều có văn phòng đặt tại nội đô. Bạn có thể chọn các tour như: Hunter Valley, Great Ocean Road… 

Các tour này thường giảm giá 40 – 50% nếu bạn tới văn phòng Tour trong 01 tiếng cuối trước giờ đóng cửa. Văn phòng du lịch thường chỉ mở cửa tới 04 đến 05 giờ chiều thôi, nếu bạn có thể chủ động về mặt thời gian thì sẽ có được giá tour kỳ thú. Các tour du lịch tại Mebourne không công ty vào các ngày thứ hai đầu tuần, bạn nên "google" trước để chủ động về thông tin. 

Mua sắm 


Tọa lạc cực nam nước Úc, thành phố Melbourne không chỉ lừng lẫy với sự đa dạng về văn hóa – nghệ thuật, những hoạt động thể thao mà mua sắm tại đây cũng rất kỳ thú. Với vé máy bay đi Melbourne, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh đẹp mà còn được ghé thăm nhiều chợ và trung tâm mua sắm nổi tiếng. 

Vé máy bay đi Melbourne-Mua sắm tại Melbourne

Khu chợ đầu tiên bạn nên ghé thăm là Queen Victoria ngay nội đô, mở cửa từ năm 1878. Hoạt động trên 130 năm tuổi, Quen Victoria được xem là một trong những ngôi chợ trời lớn nhất Nam bán cầu. Hoa quả, rau củ, đồ lưu niệm đều được bài trí ở cửa hàng. Quen Victoria còn được ví là “thiên đường ăn uống” với những món ăn bản địa đặc sắc. 

Ngoài ra, chợ Camberwell là một trong những địa danh mua sắm rất được du khách ưa chuộng, nơi bạn có thể nhìn thấy những món đồ rẻ đến ngạc nhiên. Chợ Camberwell được mở điều độ vào chủ nhật hàng tuần từ năm 1976. Với hơn 300 quầy hàng, Camberwell là khu chợ trời cuối tuần lừng lẫy nhất Melbourne. Đồ sành sứ, đồ cổ, tranh ảnh, quần áo, sách, mũ, giày, túi xách… bạn đều có thể mua tại đây. 

Trung tâm mua bán lớn và đương đại bậc nhất tại đây là Melbourne Central, phục vụ có đủ các nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí của người dân bản địa và du khách. Melbourne Central với hơn 300 cửa hàng trong không khí cấu trúc đương đại kỳ thú các tín đồ mua sắm. Dễ dàng để bạn nhìn thấy nhãn hiệu thời trang lừng lẫy từ khắp nơi trên thế giới.

0 Comment "Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments