Khai phá những khu vui chơi vượt trội nhất ở Manchester

Manchester là một đô thị bận việc, tưng bừng bởi lẽ đây là một trong những vùng đất đông dân nhất nước Anh. Trong khi những kết cấu kiến trúc đặc trưng và kinh tế' hưng vượng là nhân tố chính thú vị khách du lịch mua Vé máy bay từ sài gòn đi Manchester phượt thì đô thị này cũng đầy cây xanh và có một số khu vui chơi vượt trội. Như thế cạnh bên cuộc sống' tưng bừng của đô thị, bạn có khả năng tìm cho mình những khung trời êm ả giữa thiên nhiên, cây cỏ. 

Khai phá những khu vui chơi vượt trội nhất ở Manchester 


Nếu bạn đang tìm kiếm một khung trời xanh trong lộ trình khai phá Manchester của mình thì hẳn là bạn không nên bỏ qua danh bạ những khu vui chơi vượt trội nhất được liệt kê ngay dưới đây: 

Khu vui chơi Heaton 

Khu vui chơi Heaton


khu vui chơi Heaton là sở hữu diện tích 2, 43 km2 là khu vui chơi đô thị đồ sộ nằm cách nội ô 1, 61 km. Khu vui chơi gồm có những bãi cỏ đẹp như tranh vẽ, một hồ nước và các cơ sở của một vùng đất cửa ngõ từ thế kỷ 18. Trong những dịp đặc biệt, những ngôi nhà mở cửa cho công chúng như thể một bảo tồn. Giữa khu vui chơi là sân golf, sân tennis và các khu vườn kiểng bạn sẽ tìm thấy vô số niềm vui tại Heaton. 

Khu vui chơi Wythenshawe 


có rất nhiều thứ để khai phá trong khu vui chơi 44 ha nằm ở vùng đất phía nam Manchester này. Đầy đủ hoà nhịp trong lịch sử', khu vui chơi có đến ba tòa nhà với kiến trúc vượt trội gồm có cả Wythenshawe Hall quy mô. Ngày hôm nay, hội trường đơn vị sự kiện luôn luôn dựa vô lịch sử' của các ngôi nhà và vùng đất. Wythenshawe là nơi để đi nếu bạn thích một ít hoài tưởng và là nơi lý tưởng' để dạo chơi bộ. 

Khu vui chơi rừng Prestwich 


khu vui chơi rừng Prestwich gồm có bốn khu vui chơi nhỏ mà tạo nên 81 ha diện tích rừng: khu vui chơi Philips, khu vui chơi Drinkwater, Waterdale và Prestwich. Những khu vui chơi với dồi dào cây cối rậm rạp ( đặc biệt là Drinkwater ), vì vậy nó là một nơi tuyệt đỉnh để hưởng phúc một ngày cách xa tiếng ồn của thành phố. 

khách du lịch mua Vé máy bay từ sài gòn đi Anh khi đến đây đừng bỏ qua thời cơ khai phá rừng, nhìn ngắm những thân cây lá rộng. Ví như bạn dành ít thời giờ để tìm kiếm, bạn thậm chí' có khả năng phát hiện ra một số của lịch sử', như phần còn lại của tòa nhà, tường và các kênh rạch có khả năng được tìm thấy trong khắp khung trời quy mô của khu vui chơi này. 

Vườn vườn bách thảo ở hà-nội Fletcher Moss 


Được đặt theo tên ông Fletcher Moss ( người hiến tặng khu vườn cho đô thị ), các Vườn vườn bách thảo ở hà-nội là một số của nơi trình bày cây cối, mái nhà chung sống hoang dã và phòng tiêu khiển. Đời sống cây cối nơi đây trứ danh với vẻ đẹp của nó và có một số giống khác thường. 

một số loài cây đã được trồng ở đó kể từ khi mới thành đạt viên khoảng một thế kỷ trước. Sau khi khai phá các tảng đá, vườn cây và những ngôi nhà phong lan', hãy hẳn là kiểm soát tòa nhà Croft cũng nằm trong khu vui chơi. Tòa nhà lịch sử' này là nơi sáng lập của đơn vị RSPB. 

Boggart Hole Clough 


Boggart Hole Clough là một khu vui chơi cũ với nhiều khe núi rừng, thung lũng' và những rãnh nước. Tên được cho là đã đến từ những lời đồn đoán của bản xứ ý là vùng đất này bị ám ảnh' bởi một Boggart. Có một cuộc luận đàm về việc liệu đây có phải là một câu chuyện dân gian thực tình, hay chỉ là một sự bịa đặt. 

Dù bằng cách nào, thật không khó để khai phá hệ cây cối và những bí mật của rừng cây tại chốn đây. Đặc biệt trong thời giờ ban ngày, khu vui chơi này mang đến cho khách du lịch một thiên đường cây xanh quy mô, xua tan những câu chuyện tinh quái với một hiện tượng đầy nắng. 

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và yêu cây xanh thì những khu vui chơi ở Manchester hẳn là sẽ làm bạn thỏa chí. Không nên quên liên lạc với chúng ta để sở hữu những tờ vé máy bay củahãng Vietnam Airline để có được một lộ trình khai phá thú vị và tiết kiệm! Nếu bạn có bất kỳ' băn khoăn nào liên can đến lộ trình và các tuyến bay, không nên quên gọi điện cho chúng ta để được tham vấn và hướng dẫn. 





0 Comment "Khai phá những khu vui chơi vượt trội nhất ở Manchester"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments